Xe côn tay SYM SR 125 EFI 2023: Giá bán mới nhất và các lựa chọn màu sắc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh các dòng xe tay ga, xe máy số giá rẻ thì SYM cũng mang tới thị trường Việt Nam 2 mẫu tay côn và một trong số đó là SR 125 EFI. Vậy giá xe SYM Star SR 125 EFI bao nhiêu tiền? Có lựa chọn màu sắc nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc xe côn tay này.

1. Giá bán xe côn tay SYM SR 125 EFI mới nhất

Ở thời điểm cập nhật bài viết là tháng 10/2023 thì SYM niêm yết giá bán cho SR 125 EFI là 28,7 triệu đồng (giá đã bao gồm thuế VAT).

Theo tìm hiểu của chúng tôi tại một số các đơn vị bán hàng, cửa hàng phân phối chính hãng của SYM thì giá bán của SR 125 EFI trên thị trường hiện nay đúng bằng giá niêm yết của hãng – ở mức 28,7 triệu đồng.

Như vậy, cộng với thuế trước bạ, chi phí giấy tờ và bảo hiểm bắt buộc thì giá lăn bánh của SR 125 EFI rơi vào khoảng 32 triệu đồng – đây là mức giá khá rẻ so với phần đông các dòng xe máy côn tay phổ thông trên thị trường hiện nay, và cũng thuộc và phân khúc giá rẻ chung của xe máy.

giá xe SYM Star SR 125 EFI bao nhiêu tiền
Giá xe SYM Star SR 125 EFI hiện ở mức 28,7 triệu đồng – thuộc hàng xe côn tay giá rẻ hàng đầu trên thị trường hiện nay.

2. Các lựa chọn màu sắc của xe côn tay SYM SR 125 EFI

Mặc dù có giá bán rẻ nhưng xe SYM SR 125 EFI lại khá ít lựa chọn về màu sắc khi chỉ có 2 màu cho người sử dụng lựa chọn gồm màu đen đỏ và màu đen xám. Hai màu này đều sử dụng sơn nhám nên xe có bề ngoài khá là lịch lãm và hiện đại – xu hướng được nhiều người ưa chuộng.

xe SYM SR 125 EFI màu xanh đen
Xe côn tay SYM SR 125 EFI màu đen xám.
SYM SR 125 EFI màu đen đỏ
Xe côn tay SYM SR 125 EFI màu đen đỏ.

Cả hai phiên bản màu cũng đều sử dụng vành xe màu đen đồng màu với thân xe, điều này tạo tổng thể thời thượng, cao cấp. Các viền vành sử dụng một đường sơn đỏ mảnh, tạo hiệu ứng thẻ thao, hiện đại.

3. Các tính năng nổi bật trên xe côn tay SYM SR 125 EFI

Mặc dù có giá bán rẻ nhưng mẫu xe côn tay nhà SYM lại tích hợp khá nhiều các tính năng ấn tượng so với mức giá.

3.1 Thiết kế thể thao linh hoạt

Khác với sự hầm hố của những dòng tay côn khác, SR 125 EFI sở hữu thiết kế giống phần đồng với chiếc xe máy số trên thị trường hiện nay. Điều này mang tới cho xe sự linh hoạt khi di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau bao gồm cả đường phố hay đường đồi núi. Xe trang bị đèn pha nằm trên đầu xe, đèn xi nhan cùng đèn định vị LED đặt ở mặt nạ trước tạo tổng thể khá ấn tượng và mạnh mẽ cho người sử dụng.

giá bán SYM Star sr 125
Xe máy SYM Star SR 125 sở hữu cụm đèn pha sắc sảo, với dải đèn định vị LED cao cấp.

Dàn nhựa của SR 125 EFI cũng được thiết kế với những đường nét sắc sảo, đặc biệt điểm nhấn của mẫu tay côn SYM này chính là hệ thống “xương” đỡ trên động cơ được sơn vàng – thiết kế này thường nhìn thấy trên các mẫu xe máy naked-bike nhà KTM.

cụm đồng hồ sym star sr 125 efi
Cụm đồng hồ kết hợp analog và LCD của SYM Star SR 125.

Bên cạnh đó thì SR 125 EFI cũng khá là tiện dụng khi sở hữu cốp chứa đồ có thể chứa vừa mũ bảo hiểm nữa đầu cũng một số vật dụng tiện lợi. Ổ khóa chính cũng bao gồm chức năng mở cốp với nút bấm mở cốp ngay trên tay lái. Thiết kế đồng hồ của SR 125 EFI là sự kết hợp giữa analog và LCD giúp hiển thị đầy đủ các thông số bao gồm cả vị trí vòng tua, giúp người sử dụng có thể kiểm soát tình trạng xe tốt hơn.

Giá star sr 125 efi cốp chứa đồ
Cốp chứa đồ khá rộng rãi trên xe SYM Star SR 125 EFI.

3.2 Động cơ mạnh mẽ tiết kiệm xăng

SYM trang bị cho SR 125 EFI khối động cơ Ecotech 123cc, làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử EFI. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 8,5 mã lực tại 8000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 8,8 Nm tại 5500 vòng/phút. Với sức mạnh này, SR 125 EFI có được sự linh hoạt khi di chuyển trên các điều kiện đường xá khác nhau, đặc biệt là đường phố đông đúc.

Đặc biệt, mẫu xe côn tay này nhà SR 125 EFI rất tiết kiệm xăng, với mức tiêu thụ rơi vào khoảng 1,81 lít xăng/100km điều này giúp người sử dụng tiết kiệm kha khá tiền khi vận hành về sau này.

3.3 SYM Star SR 125 có trang bị hiện đại

SR 125 EFI được trang bị giảm xóc ống lồng trước và giảm xóc lò xo phía sau giúp tạo sự ổn định cho xe trong quá trình vận hành. Ngoài ra, xe cũng được trang bị phanh đĩa trước sau mang tới sự an toàn khi di chuyển đặc biệt là ở tốc độ cao.

Cùng với đó là bộ vành đúc 17 inch, mạnh mẽ thể thao tạo sự linh hoạt khi di chuyển. Bên cạnh đó, mẫu côn tay này cũng sở hữu kích thước lốp bất đối xứng với lốp trước 70/90 – 17, và lốp sau là 120/90 – 17 theo kiểu đặc trưng của các dòng xe phân khối lớn khá ấn tượng. Các lốp này đều là lốp không săm nên cũng an toàn hơn khi vận hành.

Với kích thước tổng thể là 1.965mm – 720mm – 1125mm, khối lượng xe 111 kg xe tỏ ra phù hợp với thể trạng của người dân Việt Nam.

KẾT LUẬN

Giá xe SYM Star SR 125 ở mức 28,7 triệu đồng (phiên bản mới nhất năm 2023), đây là mức giá rẻ của xe côn tay trên thị trường. Cùng với động cơ mạnh mẽ và trang bị hiện đại sẽ mang tới cho người sử dụng khả năng vận hành ấn tượng, phù hợp với người mới chơi tay côn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!