Xe đạp Martin 107 giá bao nhiêu tiền? Có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều các thương hiệu xe đạp thể thao khác nhau, và xe đạp Martin 107 là một trong số đó. Vậy xe đạp Martin 107 giá bao nhiêu tiền? Có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay sau đây nhé.

Xe đạp Martin 107 giá bao nhiêu tiền? Có gì nổi bật? Đây là các câu hỏi nhận được sự quan tâm của người dùng đang có nhu cầu mua sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc, cùng xem nhé.

Xe đạp Martin 107 giá bao nhiêu tiền?

Xe đạp Martin 107 giá bao nhiêu tiền?

Xe đạp Martin tùy từng dòng sản phẩm khác nhau sẽ có mức giá chênh lệch từ rẻ tới trung bình, cao để khách hàng mua được theo điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng.

Dòng xe đạp Martin 107 có giá bán dao động từ 3 đến 12 triệu đồng. Đây là mức giá khá hợp lý, tương xứng với những gì mà sản phẩm mang lại, đặc biệt là khi nó được ứng dụng rất nhiều tiêu chuẩn hiện đại và các trang bị chất lượng cao. 

Xe đạp Martin 107 có gì nổi bật?

So với các dòng xe đạp thể thao có mặt trên thị trường thì dòng xe đạp thể thao Martin 107 có khá nhiều ưu điểm nổi bật như:

Thiết kế tinh tế

Mặc dù không có những cấu trúc phức tạp nhưng thiết kế của xe đạp thể thao Martin 107 đáp ứng tốt nhu cầu chủ yếu từ người sử dụng. Xe sử dụng khung xe hợp kim nhôm chắc chắn và bền bỉ cực tốt trong quá trình vận hành, mang tới sự hài lòng cho người dùng.

Xe đạp với thiết kế tinh tế nổi bật

Ngoài ra, Martin 107 cũng được trang bị những phụ kiện tiện lợi nếu bạn muốn tích hợp thêm cho xe của mình, vì vậy bạn có thể tự build cho xe một cách rất dễ dàng và thuận tiện.

Groupset chất lượng tốt

Martin 107 được trang bị các groupset tầm trung từ thương hiệu Shimano nổi tiếng, cho khả năng vận hành ấn tượng, mạnh mẽ và chuyển xích cực mượt mà giảm sự mệt mỏi hay vất vả khi di chuyển đường dài.

Không chỉ vậy, xe còn có hệ thống phanh đĩa và hệ thống giảm xóc cao cấp giúp đi trên địa hình gồ ghề, nhiều đất đá mà không bị xóc khó chịu, cho trải nghiệm cực tuyệt vời.

Kết cấu xe cũng rất chắc chắn khi sử dụng đại đa phần từ chất liệu hợp kim cao cấp xử lý qua công nghệ hiện đại chống cong vênh. Cụ thể, khung xe làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, không han gỉ và không bị méo. Bộ phận quan trọng không kém đó là ghi đông, pô tăng. Cọc yên được làm từ hợp kim nhôm cao cấp bền bỉ theo thời gian, có thể vặn nấc cao hoặc thấp xuống phù hợp với vóc dáng người dùng.

Yên xe cũng được trang bị trục tháo nhanh giúp bạn có thể điều chỉnh khi điều khiển xe, phần da mềm mại tạo sự thoải mái khi ngồi trên. Không chỉ vậy, bạn còn có thể vượt dốc an toàn, chuyển động mạnh mẽ trong từng khoảnh khắc vận hành nhờ vào bộ giò dĩa nhôm 3 tầng, líp 7 tầng, xích YBN cao cấp của Martin.

Chưa hết, Martin 107 còn được thêm các yếu tố an toàn kỹ thuật qua việc lắp đặt các phụ kiện như đèn chiếu sáng, chuông xe, đèn phản quang,… Dù ban ngày hay đêm, nắng hay mưa thì bạn vẫn có thể vi vu khắp các nẻo đường để trải nghiệm vẻ đẹp cuộc sống bằng chiếc xe đạp thân yêu.

Tích hợp hàng loạt các trang bị an toàn

Tích hợp hàng loạt các trang bị an toàn

Xe đạp Martin 107 được đánh giá độ an toàn cao khi trang bị một loạt các tính năng như hệ thống phanh đĩa, giảm xóc giúp hấp thụ xung đột, mang lại sự thoải mái khi đạp xe. 

Qua bài viết, chắc hẳn bạn đã biết xe đạp Martin 107 giá bao nhiêu và có gì nổi bật. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định chọn mua phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình nhé.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!