Xe đạp Pinarello xuất xứ từ nước nào? Chất lượng ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Băn băn khoăn không biết xe đạp Pinarello xuất xứ từ nước nào? Chất lượng ra sao? Để có câu trả lời chính xác cho những thắc mắc trên, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây.

Khi nhắc đến thương hiệu Pinarello thì những người mê xe đạp không còn xa lạ gì nữa. Tuy nhiên cũng nhiều người chưa biết rõ xe đạp Pinarello xuất xứ từ nước nào? Chất lượng ra sao? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này, cùng theo dõi nhé.

Xe đạp Pinarello xuất xứ từ nước nào?

Xe đạp Pinarello xuất xứ từ nước nào?

Xe đạp Pinarello được phân phối bởi Công ty Pinarello tại Anh Quốc, đặt nhà máy sản xuất tại Trung Quốc. Hãng xe này đã cung cấp ra nhiều sản phẩm xe chất lượng cao giúp cho các tay đua cừ khôi giành chiến thắng trong giải Tour de France nhiều năm liền.

Khi ra mắt vào năm 2002, Pinarello sản xuất các dòng xe đạp cao cấp cho trẻ em. Sau đó, hãng dần chuyển đổi mở rộng sản xuất xe đạp thể thao, xe đạp đua,…và liên tục nâng cấp chất lượng cũng như bổ sung thêm tính năng an toàn, thông minh. Không phải dĩ nhiên mà các tay đua luôn quan tâm tới xe đạp Pinarello vì được tối ưu tốc độ tuyệt vời.

Chiếc xe đạp hoàn chỉnh được sản xuất từ các vật liệu cao cấp, ứng dụng công nghệ cao, được nghiên cứu thiết kế các bộ phận tinh tế từ những kỹ sư hàng đầu và có chế độ bảo hành dài hạn, 2 năm cho phần khung, 1 năm cho phụ tùng.

Chất lượng xe đạp Pinarello ra sao?

Chất lượng xe đạp hãng Pinarello rao sao? Theo đó, dòng xe này đã được khách hàng từng sử dụng phản hồi lại là tốt. Các chuyên gia kỹ thuật đánh giá các sản phẩm của Pinarello đều có cấu hình bền bỉ, chắc chắn, di chuyển mượt mà, tốc độ cao. Cụ thể các chi tiết sản phẩm như sau:

Về cấu hình xe đạp Pinarello

Khung sườn xe đạp Pinarello sử dụng chất liệu sợi Carbon cao cấp giảm trọng lượng xe, bớt đi sự cồng kềnh nhưng vẫn đảm bảo sự cứng chắc, chịu tải trọng trên 100kg. Thương hiệu Pinarello có nhiều loại sợi Carbon, khách hàng có thể tùy chọn loại khung sườn Carbon phù hợp nhu cầu sử dụng.

Các kỹ sư hàng đầu đã mang đến cho xe đạp Pinarello thiết kế độc lạ về kiểu dáng với hệ thống khí động học tân tiến, giúp đạt tới khả năng tăng tốc tuyệt vời. Phần cổ xe được thiết kế linh hoạt và chịu được lực tốt. Các bộ phận như đĩa, líp, tay đề lắc, thắng, yên xe, cọc yên, tay lái, lốp,… đều sử dụng chất liệu cao cấp và được chăm chút đến từng chi tiết.

Chất lượng và kết cấu xe tốt khi ra sản phẩm đều được thử độ bền trên máy và sửa chữa các lỗi, nước sơn phun bên ngoài đẹp mịn màng, mượt mà đến từng góc cạnh. Sử dụng công nghệ đi dây âm sườn kín đáo giảm đi sự lằng nhằng kém tinh tế và nâng cao giá trị thẩm mỹ. Vành xe được làm từ chất liệu nhôm 2 lớp 40mm Hub bạc đạn Nổ to. 

Ngoài ra, xe đạp Pinarello còn được trang bị bộ truyền động của Shimano Ultegra đến từ Nhật Bản giúp linh hoạt về chuyển động. Dò dĩa sử dụng của Shimano Ultegra cao cấp, giàn đầu pô tăng siêu nhẹ Uno Taiwan. Pedal là loại Wellgo bạc đạn cao cấp chắc chắn. Tay quấn GUB da mềm mại cầm nắm di chuyển trên đường nhẹ nhàng, không bị đau hay xước da.

Lốp xe sử dụng loại continental chính hãng 700cx23c với chất liệu cao su dày dặn, thiết kế các rãnh giúp giảm độ trơn trượt trên mặt đường. Yên xe có đệm mềm êm ái không đau lưng, phía trên bọc da cao cấp. Bàn đạp cốt kim loại đặc, bên ngoài bọc nhựa đúc giúp cho việc đạp xe linh hoạt, bám bàn chân hiệu quả.

Về thiết kế xe đạp Pinarello

Đa phần các dòng xe đạp Pinarello có kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ, phần tay cầm uốn cong xuống, yên nhô cao để đẩy nhanh tốc độ lên phía trước. Phần khung xe tạo vóc dáng khỏe khoắn, bánh xe lớn cực sành điệu và tạo sự cân bằng khi di chuyển xe qua các địa hình gồ ghề, nhiều đất đá,…

Về thiết kế xe đạp Pinarello đẹp mắt

Logo thương hiệu của xe được in nổi bật trên khung chính và bánh xe. Màu sắc mỗi chiếc xe đều có sự kết hợp nhiều màu hài hòa. Phần chân chống xe lắp chắc chắn 2 bên để chống đỡ toàn bộ xe thăng bằng khi dừng cố định một chỗ.

Những thông tin trên đây chắc hẳn đã giúp bạn giải đáp xe đạp Pinarello xuất xứ từ nước nào, chất lượng ra sao. Giờ đây bạn có thể quyết định đúng đắn khi mua sản phẩm phục vụ nhu cầu của mình rồi. Mong rằng bạn sẽ tìm được chiếc xe ưng ý với giá tốt nhất nhé.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!