Xe máy SYM Angel 125: Giá bán mới nhất và đánh giá chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là mẫu xe số với động cơ mạnh mẽ, SYM Angel 125 cũng có giá bán hợp lý và nhiều trang bị hiện đại. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về mẫu xe máy số nhà SYM.

Trong khi nhiều người ngày càng thích các dòng xe tay ga cao cấp với mức giá bán đắt đỏ thì cũng không ít người tiêu dùng muốn mua những chiếc xe máy số với giá rẻ vừa để tiết kiệm vừa có được sự linh hoạt sử dụng cho các mục đích khác nhau, và xe máy SYM Angel 125 là một trong những mẫu xe máy số giá rẻ có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng.

Vậy hiện giá bán của xe máy SYM Angel 125 bao nhiêu tiền và chất lượng có ổn để sử dụng không? Cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc xe số giá rẻ này và cho mình câu trả lời.

Giá xe máy sym angel 125 bao nhiêu
Giá xe máy SYM Angel 125 thuộc hàng rẻ hàng đầu thị trường hiện nay.

1. Giá xe máy SYM Angel 125 mới nhất hiện nay

Giá bán niêm yết mà nhà sản xuất đưa ra cho xe máy SYM Angel 125 là 26 triệu đồng. Và theo khảo sát của chúng tôi tại một số các cửa hàng, đại lý chính hãng của SYM thì giá bán của Angel 125 chính bằng mức giá bán niêm yết của hàng. Chính vì thế người sử dụng có thể an tâm khi không bị mua phải giá hớ.

Như vậy, cộng với thuế trước bạ, các chi phí giấy tờ, bảo hiểm bắt buộc thì giá lăn bánh của xe máy SYM Angel 125 rơi vào khoảng 29 triệu đồng – mức giá tương đối rẻ đối với một chiếc xe số 125cc trên thị trường hiện nay.

2. Xe máy SYM Angel 125 có mấy lựa chọn màu sắc?

Phiên bản mới nhất SYM Angel 125 có 2 lựa chọn màu sắc cho người sử dụng gồm: màu đỏ và màu đen, các màu sắc này đều được đi kèm vành xe sơn đen. Cùng với bộ tem kim loại dập nổi, giúp mang tới cho Angel 125 bề ngoài khá là đẹp mắt.

xe máy sym angel 125 màu đen
Xe máy SYM Angel 125 màu đen.
Giá sym angel 125 bao nhiêu
Xe máy SYM Angel 125 màu đỏ.

3. Đánh giá xe máy SYM Angel 125

3.1. Đánh giá thiết kế của xe máy số Angel 125

Không quá sắc sảo như Galaxy 125, cũng không nữ tính như dòng Angela, Angel 125 có thiết kế trung tính với sự mạnh mẽ, trầm tĩnh nhưng cũng hiện đại thể thao phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Đương nhiên, với vai trò là một chiếc underbone, xe vẫn có được sự linh hoạt và gọn gàng, đáp ứng được nhu cầu của đa dạng đối tượng người dùng bao gồm cho cả như cầu di chuyển hàng ngày, đi học, đi làm và chở đồ, xe ôm công nghệ…

Đánh giá xe máy sym angel 125
SYM Angel sở hữu thiết kế mặt trước thể thao, hiện đại.

Thân xe máy SYM Angel 125 sở hữu những đường nét mạnh mẽ, thể thao, đi kèm với những màu sắc khá ấn tượng, phù hợp với sở thích của nhiều người sử dụng. Bộ vành đúc với các cặp chấu kép được sơn đen càng tạo ấn tượng cho bề ngoài của mẫu xe máy số này.

Đánh giá xsym angel 125 đuôi xe
Đuôi xe SYM Angel 125 được hoàn thiện với sự thanh thoát ấn tượng.

SYM Angel 125 cũng là một trong những dòng xe máy số tiện dụng hàng dầu trên thị trường khi sở hữu cốp chứa đồ có thể chứa vừa mũ bảo hiểm hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng khác như áo mưa, áo chống nắng. Ngoài ra, xe còn có hốc chứa đồ đầu xe có thể chứa vừa chiếc điện thoại, găng tay, kính mắt, khẩu trang…rất tiện lợi cho người sử dụng. Hơn nữa, móc treo đồ đầu xe cũng khá là tiện lợi khi đi mua sắm cho người sử dụng.

Đánh giá sym angel 125 hốc chứa đồ đầu xe
Hốc chứa đồ đầu xe của SYM Angel 125.

Hầu hết người sử dụng cũng đều dành đánh giá cao về chất lượng của dàn áo trên xe máy số SYM Angel 125 khi xe có được độ bền với khả năng giữ màu tốt trong quá trình sử dụng.

xe máy sym angel 125 cốp xe
Cốp chứa đồ trên SYM Angel 125 khá rộng rãi so với các dòng xe số trên thị trường.

3.2. Đánh giá sức mạnh động cơ của xe máy SYM Angel 125

Về sức mạnh, Angel 125 là một trong những mẫu xe máy số mạnh mẽ hàng đầu trên thị trường khi được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 124,6cc làm mát bằng không khí. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 7,3 kW tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 9,8 Nm tại 6500 vòng/phút.

Sức mạnh của động cơ được truyền động bởi hộp số 4 cấp tròn, được  đánh giá là khá mượt mà khi sử dụng, từ đó mang tới sự hài lòng và vận hành ấn tượng cho người sử dụng khi dùng xe.

Đánh giá sym angel 125 động cơ
SYM Angel 125 sở hữu động cơ 125cc mạnh mẽ

Điểm mạnh của Angel 125 còn là ở khả năng tiết kiệm xăng khi mức tiêu thụ nhiên liệu của dòng xe máy số này rơi vào khoảng 1,7 lít xăng/100km – thuộc hàng những dòng xe máy tiết kiệm xăng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

3.3. Đánh giá các trang bị trên xe máy SYM Angel 125

Mặc dù có giá bán rẻ nhưng mẫu xe máy SYM này cũng được đánh giá cao về các trang bị hiện đại. Khi xe sở hữu cổng sạc USB tiện dụng ở cốp xe giúp “chữa cháy” trong những lúc smartphone hết pin giữa đường. Tuy nhiên người sử dụng cần lưu ý là không nên vừa để Angel 125 trong cốp xe vừa vận hành vì khá là nguy hiểm do bình xăng đặt dưới yên xe.

Angel 125 cũng được trang bị giảm xóc trước ống lồng, giảm xóc sau lò xo đôi mang tới sự ổn định khi vận hành, đặc biệt là khi chở đồ hoặc  chở người phía sau cũng khá là thoải mái. Sự an toàn của người sử dụng được đảm bảo bởi hệ thống phanh đĩa trước, kết hợp tang trống phía sau mang tới khả năng dừng xe an toàn, ngay cả ở tốc độ cao.

KẾT LUẬN

Với giá bán khá hợp lý, cộng với các trang bị hiện đại và sức mạnh ấn tượng cũng như khả năng tiết kiệm xăng, chắc chắn xe máy SYM Angel 125 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho người sử dụng.

Đây là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu đi lại hàng ngày hoặc cho nhu cầu chuyên chở hàng hóa của các shipper cũng rất hợp lý.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!