Xe máy Yamaha Exciter 155 2019 bao giờ ra mắt? Có gì khác với phiên bản Exciter 150 2018?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các thông tin lộ ra cho biết Yamaha Exciter sắp được bổ sung thêm phiên bản 155 với phanh ABS tăng tính an toàn cho người sử dụng.

Được mệnh danh là ông vua côn tay trên đường phố Việt Nam, tuy nhiên sự xuất hiện của dòng xe máy Honda Winner 150, đặc biệt là dòng Honda Winner X 2019, khiến thị phần của Yamah Exciter có nguy cơ bị đe dọa. Đây chính là lý do các thông tin rò rỉ cho thấy Yamaha đang chuẩn bị cho ra mắt thêm phiên bản Exciter 155 2019. Vậy phiên bản mới này sẽ có những gì khác biệt so với phiên bản Yamaha Exciter 150 2018 trước đó và bao giờ được bán ra, mức giá cụ thể như thế nào?

xe máy yamaha exciter 150
Yamaha Exciter 150 phiên bản đặc biệt, kỷ niệm 20 năm.

1. Xe máy Yamaha Exciter 155 2019 có gì khác biệt so với phiên bản Yamaha Exciter 150 2018?

Theo những thông tin lộ ra từ giới thạo xe, phiên bản xe máy Yamaha Exciter 155 2019 sẽ có một số thay đổi so với phiên bản Exciter 150 trước đó, cụ thể:

– Ngoại hình được thay đổi với việc trang bị thêm hệ thống đèn led, cải tiến thiết kế tạo động lực học tốt hơn và đặc biệt là phần chắn bùn để mang tới hiệu quả cao và thiết kế đẹp mắt hơn.

– Nâng cấp động cơ lên 155cc, thay vì 150cc, đồng thời sẽ áp dụng thêm các tính năng mới nhằm mang tới hiệu quả tiết kiệm xăng tốt hơn.

– Trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS – một trong những tính năng đang dần phổ biến trong các dòng xe máy tay ga, đặc biệt là các dòng tay ga từ Honda.

Với các trang bị mới, xe máy Yamaha Exciter 155 2019 mới chắc chắn sẽ mang tới khả năng vận hành mạnh mẽ hơn, vẫn đảm bảo tiết kiệm xăng và đặc biệt chú trọng tới các tính năng an toàn và hiện đại trong quá trình điều khiển xe của Biker.

giá xe máy yamaha Exciter Doxou
Một trong những ưu điểm của xe máy Yamaha Exciter là liên tục làm mới vẻ ngoài.

2. Xe máy Yamaha Exciter 155 bao giờ ra mắt? Giá bán ra bao nhiêu tiền?

Hiện chưa có thông tin chính thức từ Yamaha nhưng giới thạo tin cho rằng ngày ra mắt của Yamaha Exciter 155 sẽ rơi vào khoảng tháng 8/2019.

Và với những gì mới được bổ sung, chắc chắn giá xe máy Yamaha Exciter 155 2019 sẽ không đưới 48 triệu đồng – mức giá cao nhất của xe máy Yamaha Exciter trên thị trường hiện nay.

Xe máy Yamaha Exciter là dòng xe máy được Yamaha đưa ra thị trường vào năm 2005, ban đầu xe là dòng xe số, nhưng từ năm 2008, Yamaha áp dụng cơ chế côn tay thay vì số tự động như phiên bản trước đó, và đến nay, Yamaha Exciter liên tục đứng đầu thị trường xe côn tay với các ưu điểm về thiết kế lẫn động cơ mạnh mẽ.

Từ khi xuất hiện tới nay, Yamaha Exciter đã trải qua nhiều lần lột xác với sự thay đổi về diện mạo lẫn động cơ. Cùng tìm hiểu xe máy Yamaha Exciter đã thay đổi như thế nào sau 15 năm qua bài viết Hành trình lột xác của xe máy Yamaha Exciter.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!