Xe máy Yamaha Exciter các loại từ khi ra mắt thị trường tới năm 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng xe máy côn tay được nhiều người ưa chuộng, các dòng xe máy Yamaha Exciter mang tới cho người dùng lựa chọn chất lượng về động cơ và đẹp về mặt thiết kế.

Được mệnh danh là ông vua côn tay trên đường phố Việt Nam, Yamaha Exciter mang tới cho người dùng sự lựa chọn tuyệt vời về một dòng xe máy mạnh mẽ về động cơ, đẹp về thiết kế và có nhiều sự lựa chọn màu sắc đáp ứng những sở thích khác nhau từ người tiêu dùng.

Mặc dù là người dùng xe  máy Yamaha Exciter, nhưng chắc hẳn ít người biết được rằng xe máy Yamaha Exciter đời đầu là một dòng xe máy số chứ không phải là xe côn tay. Đồng thời từ khi ra mắt năm 2005 đến nay, Yamaha Exciter cũng trải qua khá nhiều các lần lột xác khác nhau.

Dưới đây, Websosanh đã thống kê và chỉ ra sự khác nhau của các đời xe máy Yamaha Exciter khác nhau từ khi ra mắt trên thị trường năm 2005 đến nay, cùng tham khảo để nắm được Yamaha Exciter đã thay đổi như thế nào trong suốt 15 năm qua:

Đời xe máy Yamaha Exciter Hình Ảnh Đặc trưng nổi bật

Xe máy Yamaha Exciter đời đầu 2005

Xe máy Yamaha Exciter đời đầu 2005

 

– Xe số

– Động cơ 4 thì SOHC, 135cc, 4 cấp số tròn

– Từ năm 2005 – 2008 hãng đã thực hiện bổ sung nhiều màu và thay đổi một số kết cấu trên xe

Xe máy Yamaha Exciter 2009

Xe máy Yamaha Exciter 2009

 

– Trang bị côn tay – Động cơ 4 thì SOHC, 4 cấp số Vẫn giữ nguyên thiết kế đời đầu, nhưng từ 2009-2010 hãng đã liên tục bổ sung các màu sắc mới cho xe

Xe máy Yamaha Exciter 2011

Xe máy Yamaha Exciter 2011

 

– Côn tay 5 cấp số, 135cc động cơ SOHC – Trang bị giảm sóc monoshock, phanh đĩa bánh trước – Kiểu dáng mới tạo động lực học tốt Tiếp đó từ năm 2011-2014 hãng liên tục tung ra các màu sắc mới cho xe

Xe máy Yamaha Exciter 2015

Xe máy Yamaha Exciter 2015

 

– Trang bị động cơ phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn – Bổ sung bản động cơ 150cc bên cạnh 135cc – Kiểu dáng có nhiều cải cách nhằm tăng tính động lực học và sự hầm hố

Xe máy Yamaha Exciter 2017

Xe máy Yamaha Exciter 2017

 

Bổ sung các phiên bản Yamaha Exciter Mobistar và phiên bản kỷ niệm 1 triệu chiếc bán ra, với tem logo 60 aniversary đặc biệt.

Xe máy Yamaha Exciter 2018

xe máy yamaha exciter 150

Yamaha Exciter phiên bản kỷ niệm 20 năm với việc trang bị chìa khóa định vị, đèn xin vượt, nút bật tắt động cơ…và các màu sắc mới bao gồm màu trắng xanh của phiên bản kỷ niệm 20 năm và phiên bản Yamaha Douxo màu hồng xanh hết sức đặc biệt.

Xe máy Yamaha Exciter 2019

xe máy yamaha exciter.

Bổ sung thêm phiên bản Yamaha Exciter Monster Energy với họa tiết và màu sắc mới đáp ứng tốt nhu cầu từ người dùng.

Với nhiều phiên và sự cải tiến về một số  chức năng cũng như màu sắc khác nhau nhưng giá xe máy Yamaha Exciter trên thị trường tăng giá không nhiều và dao động từ 46.7 – 49 triệu đồng.

>>> Truy cập mua xe máy Yamaha Exciter để tìm được đại lý bán xe máy yamaha Exciter rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!