Xe máy Yamaha Janus cũ có tốn xăng không ? Giá bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được trang bị động cơ tiết kiệm xăng, các dòng xe máy Yamaha Janus cũ vẫn rất tiết kiệm xăng và là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng

Là dòng xe máy tay ga thời trang được trang bị nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất trên thị trường hiện nay, xe máy Yamaha Janus được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua, và đặc biệt các dòng xe máy Janus cũ cũng được tìm mua khá nhiều trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên có nên mua xe tay ga Yamaha Janus cũ hay không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

xe máy yamaha janus cũ

Có nên mua xe máy yamaha janus cũ không

Giá xe máy Yamaha Janus cũ bao nhiêu tiền?

Do mới ra mắt năm 2016, chính vì thế, xe máy Yamaha Janus mà người mua được hiện nay cũng chỉ mới sử dụng được khoảng 1 năm – so với tuổi đời của một chiếc xe máy thì những chiếc xe máy Janus cũ này thực chất còn khá là mới.

Chính vì thế, mặc dù có mức giá bán mới khoảng 29 triệu đồng, nhưng giá các xe máy Yamaha Janus cũ chính chủ cũng ở mức từ 23-26 triệu đồng tùy thời gian mua cũng như phiên bản Janus là bản tiêu chuẩn, Premium hay Deluxe.

Mức giá này tương đương với giá các dòng xe ga Vision đời 2014 – 2015 hoặc Air Blade, Lead đười 2012-2013.

Xe máy Yamaha Janus cũ có tốn xăng không?

Với việc được trang bị động cơ Blue-Core tiết kiệm xăng hàng đầu của Yamaha khiến Janus có được khả năng tiêu thụ nhiên liệu cực tiết kiệm, chỉ rơi vào 1,7 lít/100km cho đường hỗn hợp.

Ngay cả với các dòng xe Yamaha Janus cũ thì khả năng tiết kiệm xăng của nó cũng không hề giảm sút đi.

Bên cạnh đó, chất lượng của xe máy Yamaha Janus sau 1 năm hoặc khoảng 2-3 năm đi chăng nữa thì người dùng vẫn có thể hoàn toàn yên tâm vì nước sơn vẫn còn rất mới, đồng thời các tính năng còn hoạt động khá ổn.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, thì cũng tùy từng người đi có giữ gìn xe hay không, xe máy Yamaha Janus cũng gặp phải một số lỗi khi sử dụng được người dùng phản ảnh.

Chi tiết xem thêm có nên mua xe máy Yamaha Janus không

Kết luận: Với mức giá khoảng 25 triệu đồng thì Yamaha Janus vẫn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng, với dàn áo mới và động cơ khá ổn định.

Để mua xe máy Yamaha Janus giá rẻ nhất hiện nay, truy cập Yamaha Janus giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!