Xe máy Yamaha Janus giá rẻ có là lựa chọn tốt cho năm 2019?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ từ 28 triệu đồng, Yamaha Janus là một trong những dòng xe tay ga được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Mặc dù ô tô đang ngày càng phổ biến hơn trong cuộc sống của chúng ta nhưng xe máy vẫn là phương tiện giao thông chủ yếu của người dân Việt Nam nhờ những ưu điểm về mức giá rẻ, kích thước nhỏ gọn thích hợp với điều kiện đường xá chưa thực sự tốt.

Đây cũng là yếu tố khiến các nhà sản xuất xe máy liên tục đưa ra các dòng xe máy mới nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng từ người tiêu dùng, Và Yamaha là một trong những nhà sản xuất xe liên tục cập nhật và mang tới người tiêu dùng những thứ mà họ cần.

Với xe máy tay ga Janus, Yamaha mang tới cho người dùng một dòng xe máy giá rẻ, phù hợp điều kiện thu nhập của nhiều người dùng. Tuy nhiên đây có phải là một trong những sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng Việt Nam trong năm 2019?

xe máy tay ga yamaha
Xe máy tay ga Yamaha Janus mang tới cho người dùng sự lựa chọn giá rẻ và các chức năng hiện đại hàng đầu trên thị trường hiện nay.

1. Đánh giá chất lượng xe máy Yamaha Janus 2019

Xe máy Yamaha Janus mới nhất năm 2019 vẫn tuân thủ thiết kế cũ đã được đưa ra cách đây 3 năm, và chỉ bổ sung một số màu sắc, khiến Yamaha Janus là một trong những mẫu xe máy tay ga có được bộ suuw tập m àu sắc đa dạng nhất trên thị trường hiện nay:

Thiết kế của xe máy Yamaha Janus mang phong cách thể thao trẻ trung và việc thông minh trong việc phối hợp màu sắc khiến dòng xe máy tay ga giá rẻ này có thể phù hợp với cả nam và nữ.

Không chỉ thiết kế mang ngôn ngữ hiện đại và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, xe máy Yamaha Janus còn được trang bị động cơ Blue Core tiết kiệm xăng, nên mặc dù có dung tích xy lạnh 125cc, nhưng vẫn tiêu thụ không nhiều xăng, chỉ rơi vào khoảng 1.8 lít xăng cho 100km đường hỗn hợp. Ngoài ra, xe vẫn có khả năng vận hành khá mạnh mẽ với tải trọng cũng như khả năng tăng tốc tốt, đáp ứng nhu cầu đi xe của nhiều đối tượng người dùng.

Ngoài ra, các phiên Yamaha Janus phiên bản giới hạn và phiên bản đặc biệt còn có thêm SMART KEY – một trong những tính năng hiện đại hàng đầu trên thị trường hiện nay, giúp tăng sự an toàn trước nạn trộm cắp đang nhan nhản hiện nay.

xe máy yamaha janus có tốt không
Yamaha Janus được trang bị động cơ blue Core nên vừa đảm bảo sự vận hành mạnh mẽ vừa tiết kiệm xăng.

2. Những người đã sử dụng đánh giá như thế nào về độ bền bỉ của xe máy Yamaha Janus

Sau thời gian 3 năm sử dụng xe máy Yamaha Janus, nhiều người tiêu dùng tỏ ra hài lòng với dòng xe máy tay ga giá rẻ này. Vì động cơ mạnh mẽ, lại tiết kiệm xăng và không xuống cấp quá nhanh, tuy nhiên xe vẫn có một số nhược điểm sau quá trình sử dụng như sau:

– Lớp sơn xe không thực sự có chất lượng tốt khiến cho xe dễ dàng bị xước khi va và vật khác

– Xe cũng gặp một số trục trặc, tuy không lớn nhưng khiến nhiều người dùng cảm thấy hơi khó chịu.

>>> XEM THÊM các lỗi thường gặp trên xe máy Yamaha Janus

Tuy nhiên, đây chỉ là những lỗi nhỏ và đặc biệt là sự chăm sóc khá nhiệt tình của các trung tâm chăm sóc của Yamaha nên người dùng hầu hết là hài lòng với dòng xe máy tay ga giá rẻ này.

Xe máy Yamaha Janus 2019 có 3 phiên bản với mức giá từ 28 triệu đồng, chắc chắn đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt mà bạn không phải hổi hận khi mua.

>>> XEM NGAY mua xe máy Yamaha Janus giá rẻ nhất

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!