Xem ngay những công nghệ mới nhất của máy giặt cửa trên Aqua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Aqua đã quá quen thuộc với nhiều người, sản phẩm có mặt ở nhiều gia đình và đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Hãy xem ngay những công nghệ mới nhất của máy giặt Aqua ở bài viết dưới đây nhé.

Chiếc máy giặt cửa trên Aqua được thiết kế khá đẹp và nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt và bố trí ở nhiều không gian. Với một thương hiệu nổi tiếng và uy tín Aqua luôn được đánh giá thuộc TOP thương hiệu máy giặt tốt nhất được tin dùng.

Sản phẩm cũng luôn sử dụng những công nghệ giặt mới nhất và hiện đại nhất giúp việc giặt quần áo trở nên hiệu quả hơn, cho người dùng sự yên tâm và thoải mái hơn.

Công nghệ giặt bằng sóng siêu âm

Máy giặt cửa trên aqua
Máy giặt cửa trên aqua với công nghệ song siêu âm

Đây được cho là một công nghệ giặt hiện đại có ở máy giặt cửa trên Aqua. Công nghệ này giúp giặt quần áo trở nên sạch hơn. Theo đó, khi máy giặt hoạt động, mâm giặt sẽ tạo ra hàng triệu bọt khí li ti để tạo ra một luồng sóng siêu âm mạnh mẽ giúp hòa tan bột giặt và đánh văng các vết bẩn. Ngoài ra, công nghệ này còn hạn chế được hiện tượng quần áo nhăn nhúm hay co rút.

Ngoài ra khi sử dụng công nghệ này bạn không cần phải cho quá nhiều bột giặt mà quần áo vẫn sạch lại không gây hại cho quần áo giúp quần áo được bền đẹp lâu hơn.

Giặt nhiều luồng nước phun MultiJet

Là công nghệ  giặt bằng nhiều nguồn nước phun sẽ giặt áo quần sạch hơn nhờ những dòng nước từ nhiều phía khác nhau. Ngoài ra, Bộ lọc xơ vải được cải tiến, cho chất lượng đẹp và bền hơn.

Công nghệ Nano Ag+

Khử mùi hiệu quả
Khử mùi hiệu quả với công nghệ Nano Ag+

Nano Ag+ là công nghệ kháng khuẩn, khử mùi hiện đang được ứng dụng trên các sản phẩm máy giặt Aqua hiện nay. Bằng việc ứng dụng công nghệ Nano, hàng triệu phân tử bạc Ag+ đã được chia nhỏ ra với kích thước li ti lan tỏa nhanh chóng trong nước giặt, len lỏi vào từng ngóc ngách trong lồng giặt, từ đó tiêu diệt toàn bộ các vi khuẩn, vi rút hay nấm mốc gây mùi khó chịu.

Công nghệ Inverter

Là công nghệ được ứng dùng nhiều ở các thiết bị điện tử gia dụng , không chỉ máy giặt mà điều hòa tủ lạnh cũng được ứng dụng công nghệ nay. Đây được đánh giá là một công nghệ giúp tiết kiệm điện nâng rất hiệu quả. Đặt biệt máy còn hoạt động êm và bền bỉ hơn khi sử dụng công nghệ này.

Mâm giặt kép Twin Pulsator

Thiết kế mâm giặt kép Twin Pulsator gồm mâm giặt bên trong chịu sức nặng của quần áo và mâm giặt bên ngoài có khả năng nhào trộn quần áo mạnh mẽ, đi cùng cánh quạt đảo nước bên dưới cực lớn sẽ nâng cao khả năng giặt sạch đáng kinh ngạc cho bạn.

Tính năng giặt thơm

Là một tính năng vô cùng độc đáo của máy giặt AQUA, tính năng giặt thơm tạo điều kiện cho quần áo của bạn được ngâm trong nước xả vải 20 phút vào đợt xả cuối cùng. Điều này không chỉ giúp quần áo được mềm mại mà nó còn lưu giữ hương thơm bền lâu hơn.

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!