Xiaomi 11 Lite 5G giá bao nhiêu tiền? Có những lựa chọn màu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện Xiaomi 11 Lite 5G có kha khá các lựa chọn màu sắc khác nhau đáp ứng các nhu cầu sở thích của ngưòi sử dụng khác nhau.

Các phiên bản LITE của điện thoại Xiaomi cao cấp luôn là phiên bản được sự quan tâm của nhiều người sử dụng nhờ việc được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu trong một mức giá rẻ hơn khá nhiều so với flagship của mình.

Trong năm 2021, điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G đang là sản phẩm có được sự quan tâm của khá nhiều người sử dụng. Vậy hiện điện thoại này có giá bán bao nhiêu tiền? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Giá điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G bao nhiêu tiền?

Hiện nay, điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G được phân phối chính hãng tại Việt Nam với 2 phiên bản cùng mức giá bán tương ứng như sau:

– Điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE phiên bản tiêu chuẩn: Giá 8.990.000 đồng

– Điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G Swarovski: Giá 9.490.000 đồng

Mức giá này đang thuộc phân khúc tầm trung cao tại thị trường Việt Nam và cũng là phân khúc có nhiều người sử dụng tại thị trường Việt Nam.

2. Điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G có những lựa chọn màu sắc nào?

Xiaomi mang tới cho điện thoại 11 Lite 5G các lựa chọn màu sắc tại thị trường Việt Nam như sau:

Xiaomi 11 Lite 5G
Xiaomi 11 Lite 5G phiên bản màu hồng.
Xiaomi 11 Lite 5G
Xiaomi 11 Lite 5G phiên bản xanh lá.
Xiaomi 11 Lite 5G
Xiaomi 11 Lite 5G phiên bản xanh da trời.
Xiaomi 11 Lite 5G
Xiaomi 11 Lite 5G phiên bản màu trắng.
Xiaomi 11 Lite 5G
Xiaomi 11 Lite 5G phiên bản màu đen.
Xiaomi 11 Lite 5G
Xiaomi 11 Lite 5G phiên bản Swarovski.

Như vậy, không chỉ có mức giá bán khá hợp lý mà điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G còn có khá đa dạng các lựa chọn màu sắc khác nhau cho người sử dụng lựa chọn cho phù hợp với sở thích của mình.

3. Các tính năng nổi bật của điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G

Bên cạnh việc sở hữu nhiều màu sắc “hot hit” thì điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G cũng sở hữu loạt các tính năng nổi bật có thể kể tới như:

– Tổng thể thiết kế mỏng chỉ 6.8mm và nhẹ 158gram, nên rất nhẹ nhàng khi sử dụng, mang tới cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

– Màn hình AMOLED 6.55 inch thể hiện màu sắc tốt hơn, màu đen sâu thẳm còn màu sắc thì trong trẻo kết hợp cùng độ phân giải Full HD+, tốc độ làm mới 90Hz, mang tới cho người sử dụng không gian sử dụng thoải mái ấn tượng.

– Hệ thống 3 camera của Xiaomi 11 Lite 5G NE cho ra những tấm ảnh siêu chân thực. Trong đó, camera chính 64 MP có khẩu độ f/1.79 cho khả năng thu sáng tốt, nhờ đó tạo ra những bức ảnh với độ chi tiết cao, màu sắc hài hòa; Camera góc siêu rộng độ phân giải 8 MP có góc nhìn 120 độ, giúp bạn bắt giữ trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ trước mắt vào trong khung hình một cách dễ dàng; Cuối cùng là camera telemacro 5 MP có khả năng thu phóng chủ thể rất tốt, dễ dàng chụp được những vật thể ở xa hoặc các vật thể gần với kích thước nhỏ cho bạn khám phá thế giới vi mô đầy thú vị.

– Camera selfie 20MP cùng với việc tích hợp hàng loạt các công nghệ làm đẹp mang tới những bức ảnh tự sướng cực kỳ ấn tượng cho người sử dụng.

– Cấu hình mạnh mẽ với việc được tích hợp con chip Snapdragon 778G 5G 8 nhân cho hiệu năng mạnh mẽ, chạy mượt các ứng dụng chỉnh sửa ảnh hay chơi game giải trí với xung nhịp tối đa là 2.4 GHz. Cùng với đó, RAM lên tới 8GB cùng bộ nhớ trong 128GB cũng là điểm mạnh giúp mang tới cho máy khả năng đa nhiệm, đáp ứng tốt các game cũng như ứng dụng trên điện thoại.

Cuối cùng là viên pin dung lượng tới 4250 mAh giúp kéo dài thời gian sử dụng cho người sử dụng. Bên cạnh đó thì công nghệ sạc nhanh 33W cũng là điểm mạnh giúp người sử dụng nhanh chóng sạc đầy pin khi cần.

Với hàng loạt các ưu điểm về thiết kế cũng như trang bị hiện đại, nhất là các tùy chọn màu sắc đa dạng và mức giá hợp lý khiến điện thoại Xiaomi 11 Lite là một trong những lựa chọn tốt hàng đầu, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!