Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro 4G: Hàng "xịn" trong tầm giá 7 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Redmi Note 11 Pro 4G giá bao nhiêu tiền? Có những lựa chọn màu sắc nào? Có nên mua không? Bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro 4G.

1. Giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro 4G

Tại thị trường Việt Nam, điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro 4G hiện đang được bán với giá niêm yết chính hãng là 7.190.000 VNĐ. Mức giá bán này nằm trong phân khúc điện thoại tầm trung và phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng. 

Hộp bán ra của điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro gồm có một sách hướng dẫn sử dụng, một cây lấy SIM, một cáp sạc Type C, một củ sạc nhanh rời đầu Type A và một chiếc ốp lưng dẻo trong suốt có thể bảo vệ máy tốt hơn trong những tình huống va đập.

xiaomi redmi note 11 pro 4g
Hộp bán ra của điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro 4G gồm đầy đủ các phụ kiện, và tặng kèm cả ốp lưng tiện dụng.

2. Các phiên bản màu sắc trên Xiaomi Redmi Note 11 Pro 4G

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro 4G được phân phối chính hãng với 3 lựa chọn màu sắc bao gồm:

  • Xiaomi Redmi Note 11 Pro trắng
Xiaomi Redmi Note 11 Pro trắng
Xiaomi Redmi Note 11 Pro trắng

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế và đặc biệt là ai cũng có thể phù hợp. Màu trắng thể hiện sự hiện đại, trẻ trung và đặc biệt phù hợp người mệnh Kim. 

  • Xiaomi Redmi Note 11 Pro xanh dương

Xanh dương là phiên bản cho cảm nhận về sự tươi mát, rất hợp với không khí mùa hè này. Đặc biệt là hiệu ứng chuyển màu tạo nên những vùng đậm nhạt uyển chuyển nên nhìn điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro bản màu xanh dương khá thích mắt.

Xiaomi Redmi Note 11 Pro xanh dương
Xiaomi Redmi Note 11 Pro xanh dương

Với những ai thuộc mệnh Thủy thì cũng có thể cân nhắc lựa chọn điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro bản xanh dương.

  • Xiaomi Redmi Note 11 Pro xám

Màu xám ngả đen là một trong ba lựa chọn khi mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro. Màu này dễ dùng, ai cũng dùng được bởi nó đơn giản nhưng vẫn có gì đó toát lên sự sang trọng. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

Xiaomi Redmi Note 11 Pro xám
Xiaomi Redmi Note 11 Pro xám

3. Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro 4G

3.1 Đánh giá thiết kế Redmi Note 11 Pro 4G

Mặt trước của điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro tuy có phần viền dưới dày hơn ba cạnh viền còn lại nhưng mức độ chênh lệch không quá nhiều nên vẫn có thể chấp nhận được. Bên cạnh đó, điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro còn có sẵn miếng dán màn hình để bảo vệ máy tốt hơn.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế mặt lưng phẳng và thay đổi ở chất liệu, đó là mặt lưng kính. Nhờ vậy, nhìn điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro thấy được sự sang trọng, cao cấp. Tuy nhiên, phần khung viền lại chỉ là chất liệu nhựa.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro có độ dày 8.12mm và khối lượng là 202g nên phải xác định là trải nghiệm cầm nắm sẽ không được thích thú như những chiếc điện thoại mỏng nhẹ khác.

Về tổng thể, điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro cho thấy được sự cải thiện trong phần nhìn, rõ ràng so với điện thoại Xiaomi Redmi Note 11S thì nhìn Redmi Note 11 Pro thấy sang hẳn.

3.2 Đánh giá màn hình điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro 4G

đánh giá xiaomi redmi note 11 pro
Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro 4G

Riêng ở khía cạnh màn hình, gần như không có gì để chê đối với điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro 4G. Hãng cung cấp trải nghiệm với màn hình rộng 6.67 inch, được trang bị cả tấm nền AMOLED, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz cùng độ sáng tối đa 1200 nits.

Về phần nhìn, mọi thứ đều rực rỡ, sống động theo đúng gu của nhiều người dùng. Với độ sáng cao thì việc nhìn ngoài trời cũng không hề khó khăn khi sử dụng điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro.

3.4 Đánh giá hiệu năng điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Mọi thông số thuộc về hiệu năng điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro đều dừng lại ở mức vừa và đủ. Con chip Helio G96 cung cấp tốc độ xử lý ổn thỏa những tác vụ cơ bản thường ngày, thậm chí chơi game 3D cũng được đánh giá ở tầm ổn.

đánh giá xiaomi redmi note 11 pro hiệu năng
Đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro 4G về hiệu năng.

Ngoài ra, bộ nhớ RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB là đủ, thậm chí là dư dả để có một không gian lưu trữ tốt.

Viên pin dung lượng 5160mAh cho trải nghiệm một ngày cứ phải gọi là thoải mái. Dù có chơi thêm một hai ván game PUBG Mobile hay Liên minh huyền thoại Tốc chiến thì cũng phải đến cuối ngày mới cần sạc cho ngày dùng kế tiếp.

3.5 Đánh giá camera điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro 4G

Camera điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro 4G bao gồm 4 camera sau và 1 camera selfie. Cụ thể thông số như sau:

  • Cảm biến chính độ phân giải 108 MP
  • Camera góc siêu rộng độ phân giải 8 MP
  • Camera đo chiều sâu độ phân giải 2 MP
  • Camera macro độ phân giải 2 MP
  • Camera selfie độ phân giải 16 MP

Đánh giá nhanh thì thấy điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro có cụm camera ổn áp, tích hợp thêm cả tính năng HDR thì trong điều kiện đủ sáng, mọi camera của phiên bản này đều hoạt động tốt, cho màu ảnh đẹp, độ chi tiết cao. 

Chụp ảnh ngược sáng bằng điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro đã có nhiều cải tiến so với thế hệ tiền nhiệm. Ảnh vẫn còn bị cháy sáng nhưng chỉ là một góc nhỏ trong cả khung hình và chủ thể thì được làm sáng lên.

Vấn đề lớn nhất mà camera điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro gặp phải là khả năng lấy nét. Nhất là khi lấy nét trong điều kiện ngược sáng thì ảnh sẽ bị cháy sáng trông thấy.

KẾT LUẬN

Thông qua các đánh giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro 4G trên đây có thể thấy rằng trong tầm giá 7 triệu đồng, Note 11 Pro 4G đã mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại không chỉ thời thượng về mặt thiết kế mà còn có màn hình siêu lớn, một cấu hình ổn và khả năng chụp hình xuất sắc.

Do đó, với nhu cầu phổ thông thì chắc chắn điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro 4G là một trong những lựa chọn tốt nhất trong tầm giá 7 triệu đồng trên thị trường hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review camera điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G

Review camera điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G

Liệu rằng với camera lên tới 108MP thì Redmi Note 11 Pro Plus có đưa tới khả năng chụp hình tốt không. Bài viết review camera Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ chất lượng chụp hình, quay video của điện thoại tầm trung Xiaomi này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!