Giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G và loạt tính năng nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G bao nhiêu tiền hiện nay và có những tính năng gì nổi bật. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời các thắc mắc về chiếc điện thoại tầm trung này.

Xiaomi đang cho thấy sự chú tâm cho dòng Redmi Note của mình, khi ở thế hệ Redmi Note 11 series có rất nhiều lựa chọn tới người sử dụng, và một trong những chiếc điện thoại có được sự chú ý nhất chính là điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G bởi lẽ đây là phiên bản có giá bán đắt nhất trong số các Note 11 series.

Vậy điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G có giá bao nhiêu tiền và có những tính năng gì nổi bật? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Redmi note 11 pro plus 5g giá bao nhiêu
Giá điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G đắt nhất trong Redmi Note 11 Series.

1. Giá bán điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G

Điện thoại Redmi Note 11 Pro Plus 5G hay còn được biết tới với tên quốc tế là Xiaomi 11i HyperCharge – hiện cũng đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá bán là 9,99 triệu đồng. Và tại thị trường Việt Nam, Redmi Note 11 Pro Plus 5G chỉ được bán ra với duy nhất lựa chọn RAM 8GB và dung lượng bộ nhớ trong là 256GB.

Với giá bán này, điện thoại Redmi Note 11 Pro Plus 5G đang tham gia vào phân khúc tầm trung cao trên thị trường hiện nay, các đối thủ của nó có thể kể đến như Samsung Galaxy A53 5G, Realme 9 Pro+, hoặc là người anh em Xiaomi 11 Lite 5G NE.

Vậy so với các đối thủ thì điện thoại Redmi Note 11 Pro Plus 5G có những tính năng gì nổi bật hơn?

2. Loạt tính năng nổi bật trên điện thoại Redmi Note 11 Pro Plus 5G

Xiaomi đưa tới điện thoại Redmi Note 11 Pro Plus 5G những tính năng hiện đại và cao cấp bậc nhất trong phân khúc tầm trung trên thị trường hiện nay.

– Về thiết kế

Redmi Note 11 Pro Plus 5G sở hữu ngôn ngữ thiết kế thời thượng với màn hình tràn viền, các cạnh đều được làm khá mỏng, camera trước nằm trong màn hình và gần như không ảnh hưởng tới không gian sử dụng của người dùng. Máy được phủ kính cường lực Gorilla Glass 5 cao cấp, mang tới khả năng chống xước và chống va đập tốt.

điện thoại Xiaomi Redmi note 11 pro plus 5g giá bán hợp lý
Với giá bán hợp lý, Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G sở hữu thiết kế thời thượng.

Khung máy được mài phẳng như xu hướng nhiều điện thoại sử dụng trên thị trường hiện nay, trong khi các góc cạnh vẫn được bo cong mang tới tổng thể vừa mạnh mẽ vừa thanh thoát cho sản phẩm. Khung sử dụng hợp kim mang tới bề ngoài cao cấp cho sản phẩm.

Ở mặt lưng, điện thoại Redmi Note 11 Pro Plus 5G sở hữu cụm camera chính được đặt gọn gàng trong ô chữ nhật gọn gàng và hiện đại cho người sử dụng. Cùng với đó, điện thoại Redmi Note 11 Pro Plus 5G cũng có mặt lưng được phủ kính cường lực mang tới khả năng chống xước tốt. Theo công bố của hãng thì điện thoại Redmi Note 11 Pro Plus 5G có khả năng chống nước đạt chuẩn IP53.

Ngoài ra, điện thoại Redmi Note 11 Pro Plus 5G cũng khá là tiện dụng khi duy trì khóa vân tay tích hợp nút nguồn, giữ jack cắm tai nghe 3.5mm, và cổng sạc USB Type C tiện lợi.

– Về màn hình hiển thị

Redmi Note 11 Pro Plus 5G sở hữu màn hình AMOLED 6,67 inch, độ phân giải fullHd+ cùng với tần số làm mới màn hình 120Hz mang tới cho người sử dụng màn hình với khả năng hiển sắc nét và mượt mà khi sử dụng.

giá điện thoại Xiaomi Redmi note 11 pro plus 5g
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G sở hữu màn hình cao cấp ấn tượng.

– Về mặt cấu hình hiệu năng

Redmi Note 11 Pro Plus 5G được tích hợp chip Dimensity 920 5G – con chip mạnh mẽ trong phân khúc, đi kèm với đó là RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với khả năng đa nhiệm tốt, đồng thời không gian lưu trữ khá là thoải mái cho nhu cầu của người sử dụng.

Máy cũng được cài sẵn hệ điều hành Android 12 mang tới cho người sử dụng nhiều tính năng sử dụng mới thú vị.

– Về camera

Redmi Note 11 Pro Plus 5G được trang bị cụm camera chính gồm 3 ống kính 108MP+ 8MP +2MP và camera trước 16MP mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với chất lượng chụp ảnh tốt, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

– Về dung lượng pin 

Điện thoại Redmi Note 11 Pro Plus 5G được trang bị thỏi pin dung lượng 4500 mAh – giúp người sử dụng có thể thoải mái sử dụng cả ngày dài. Không chỉ thế, máy còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh 120W, giúp mang tới tốc độ sạc ấn tượng, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Redmi note 11 pro plus 5g sở hữu pin ấn tượng
Điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus sở hữu pin sạc siêu nhanh.

3. Có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G?

Với hàng loạt các trang bị ấn tượng trong phân khúc giá bán thì điện thoại Redmi Note 11 Pro Plus 5G đang mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn chất lượng và một cụm camera với khả năng chụp hình ấn tượng.

Đặc biệt, với những ai thích quay phim chụp ảnh hoặc thường xuyên chơi game trên điện thoại thì chắc chắn Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G sẽ là lựa chọn tuyệt vời bậc nhất hiện nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!