Xu hướng lựa chọn sofa phòng khách cực "độc" và "hot" năm 2014

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế nội thất phòng khách đẳng cấp với xu hướng lựa chọn sofa hiện đại 2014.

Nó không những là nơi hiếu khách mà còn là nơi đón tài lộc vào nhà của bạn. Vì vậy một không gian nội thất phòng khách đẹp và tươi mới báo hiệu một năm mới với nhiều may mắn đến với gia đình.

Chọn sofa phòng khách đẹp như thế nào để phù hợp và làm tôn lên vẻ đẹp của phòng khách là điều không hề đơn giản.

Hãy cùng chúng tôi tham khảo mẫu sofa cho phòng khách nhà bạn theo xu hướng 2014 với tông màu chủ đạo là “đen” và “trắng” dưới đây nhé:

Sofa

Sofa phòng khách hiện đại được kết hợp hài hòa

Sofa phòng khách hiện đại 2014Sofa phòng khách hiện đại 2014

Sofa cao cấp 2014Sofa cao cấp 2014

Nổi bật với sofa phòng khách tông màu

Nổi bật với sofa phòng khách tông màu “đen và trắng”

 

Phòng khách hiện đại với sofa da cao cấp

Phòng khách hiện đại với sofa da cao cấp

Thiết kế phòng khách phong cách châu âu

Thiết kế phòng khách phong cách châu âu

Với 2 tông màu chủ đạo là đen và trắng được kết hợp hài hòa, phòng khách của bạn sẽ trở nên sang trọng và hiện đại hơn, ngôi nhà trông có vẻ đơn giản nhưng sức quyến rũ và sự trang trọng của nó là không thể phủ nhân.

Để làm mới không gian phòng khách, điều đầu tiên là sơn lại tường nhà bạn, thay các rèm cửa mới, nhưng nếu chỉ thay đổi 2 điểm này không làm thể hoàn toàn tạo ra một không gian ấn tượng. Nội thất phòng khách quan trọng nhất chính là bộ sofa, đây không những là vật dụng để tiếp khách mà còn là điểm nhấn quan trọng cho căn phòng của bạn.

Sự hiện đại, sang trọng, tinh tế của phòng khách phụ thuộc vào kiểu dáng, màu sắc, chất liệu của bộ ghế sofa đặt trong phòng khách của bạn.

Hướng dẫn bạn cách chọn mua Sofa phòng khách:

1. Xác định vị trí đặt sofa trong phòng khách để có thể lựa chọn chất liệu Sofa phù hợp:

Loại ngoài trời cần khung bền chống nước như nhựa giả mây, vải da hoặc simili dày. Ngoài dạng ghế, cũng có nhiều kiểu thư giãn, nghỉ mát với mái vòm rộng cho bạn có nhiều lựa chọn.

Nếu là sofa trong nhà, loại này thông dụng với nhiều kiểu và kích cỡ. Chú ý kích thước sofa tương ứng với căn phòng cần đặt.

2. Chọn chất liệu bọc:

Để giữ ghế sofa của bạn bền đẹp, bạn nên quan tâm đến việc chọn da cho bộ sofa . Chỉ một vài chỗ bong hoặc rách sẽ làm chiếc ghế mất giá trị. Vì thế, cần sử dụng các loại da tự nhiên cao cấp vừa mền mại, thẩm mỹ và luôn rất đảm bảo.

Cách nhận biết một bộ Sofa chất lượng tốt:

Một chiếc ghế sofa chất lượng tốt sẽ nặng hơn vì khung vững chắc được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp. Ngoài ra trọng lượng còn thể hiện ở độ bóng hay đặc sau lớp mouse ngồi. Sofa tốt là loại ngồi vào cảm giác êm nhưng không nhún nhiều. Nếu là sofa vải, chọn loại ít thấm nước, ít bám bụi, ít bám lông vật nuôi và tiếp xúc với nước tốt để tẩy rửa khi cần.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!