Zara và H&M sale sập sàn dịp Black Friday 2021?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với một năm đầy biến động như 2021, để kích cầu mua sắm, dự đoán hai thương hiệu Zara và H&M sẽ mở đợt sale sập sàn. Cùng dự đoán xem vào dịp Black Friday 2021, 2 thương hiệu này sẽ như thế nào nhé.

Dịp Black Friday 2019, hai ông lớn Zara và H&M dường như khá yên ắng khi không có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên với một năm đầy biến động như 2021, để kích cầu mua sắm, dự đoán hai thương hiệu này sẽ mở đợt sale sập sàn. Cùng dự đoán xem vào dịp Black Friday 2021, Zara và H&M sẽ như thế nào nhé.

Zara giảm giá toàn bộ cửa hàng dịp Black Friday 2021?

Vốn không có “truyền thống” chạy theo xu hướng giảm giá, tuy nhiên đợt Black Friday sắp tới đây, dự đoán Zara sẽ giới thiệu chương trình khuyến mãi lớn nhằm “vớt vát” doanh thu trong 1 năm đầy khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid 19.

Zara giảm giá toàn bộ cửa hàng dịp Black Friday 2021?
Zara giảm giá toàn bộ cửa hàng dịp Black Friday 2021?

Đối tượng khách hàng tiếp cận sản phẩm của thương hiệu này khá đa dạng, đủ mọi độ tuổi, giới tính, tuy nhiên chiếm phần lớn là giới trẻ.

Ông lớn Zara thường rất mạnh tay vào mỗi dịp sale, theo đó, tất cả các sản phẩm sẽ được đồng loạt giảm giá sốc, với khoảng từ 30 đến 70%. Các tín đồ thời trang có thể nhân cơ hội này để sở hữu cùng lúc nhiều sản phẩm của thương hiệu với giá bán tốt nhất.

H&M cũng không nằm ngoài cuộc đua giảm giá dịp Black Friday?

Thay vì chạy theo xu hướng, chuyển sang kinh doanh online, H&M đến thời điểm hiện tại vẫn rất chung thủy bán hàng offline ở các cửa hàng. Để săn sale dịp Black Friday 2021 này, khách hàng cần nắm bắt thông tin chương trình khuyến mãi và đến trực tiếp cửa hàng của H&M để mua sắm.

Khác với Zara thường sale toàn bộ các sản phẩm, H&M thể hiện cá tính riêng khi chỉ thực hiện chương trình khuyến mãi cho một số mặt hàng thời trang. Tuy nhiên, nếu các bạn yêu thích các mặt hàng phụ kiện, giày dép của thương hiệu này thì Black Friday 2021 sẽ là cơ hội tốt để các bạn mua sắm với giá tốt.

H&M cũng không nằm ngoài cuộc đua giảm giá dịp Black Friday?
H&M cũng không nằm ngoài cuộc đua giảm giá dịp Black Friday?

Black Friday 2021 có gì đáng mong chờ?

Black Friday đang dần trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm và được nhiều người tiêu dùng mong chờ, ngóng đợi. Một thực tế dễ dàng nhận thấy đó là vào dịp Black Friday hằng năm, các trung tâm thương mại lớn tại các thành phố ghi nhận rất đông khách hàng đến mua sản phẩm. Tại đây tập trung rất nhiều hãng danh tiếng nước ngoài như Zara, H&M…

Năm nay, Black Friday sẽ rơi vào ngày 26/11/2021. Đây là thời điểm vàng mà các tín đồ shopping không nên bỏ qua. Không riêng các sản phẩm đến từ thương hiệu danh tiếng như Zara và H&M mở chương trình giảm giá mà hầu hết các mặt hàng đến từ các thương hiệu khác cũng sale từ 10-30%, thậm chí có nơi giảm sốc lên đến 70 – 75%.

Để có thể săn được hàng tốt với giá bán ưu đãi. Bạn cần bỏ túi cho mình một số kinh nghiệm sau đây:

Đầu tiên, cần xác định món đồ mà mình muốn sở hữu hoặc thương hiệu mà bản thân sẽ “ghé thăm” trong dịp Black Friday. Sau đó tìm hiểu chi tiết sản phẩm, thường xuyên cập nhật những thông tin liên quan đến mặt hàng và chương trình giảm giá dịp Black Friday. Bằng cách nào đó phải ghi nhớ ngày chính thức mở sale, thời gian bán sale và tính toán xem giá sale đó có phù hợp với khả năng tài chính của bản thân.

Vì bán giá khuyến mãi nên chắc chắn sẽ có nhiều hơn một đối thủ cạnh tranh với bạn, nếu lượng hàng hạn chế và bạn chậm chân thì chắc chắn bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội bỏ túi sản phẩm mình yêu thích với giá tốt, vậy nên cần canh đúng giờ, nhắm đúng đối tượng để chốt hàng nhanh chóng ngay trong lần đầu mở bán. Đừng chần chừ bởi bạn sẽ dễ dàng quay vào ô “mất lượt”.

Mua hàng nên ưu tiên chọn những địa chỉ uy tín. Bên cạnh việc mua hàng trực tiếp tại các trang web chính thức của thương hiệu, ngày nay có rất nhiều trang bán hàng uy tín mà bạn có thể tham khảo để mua sản phẩm. Ở Việt Nam các trang như Shopee, Lazada, Sendo…. có thể tin cậy được.

Black Friday 2021 đang đến rất gần, mặc dù vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan đến chương trình giảm giá của hai ông lớn Zara và H&M trong dịp này nhưng chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng vào một đợt Sale khủng, giá sốc. Cùng mong chờ xem nhé!

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!