Lắp ráp - Xây dựng VBCare

47 sản phẩm
Đồ chơi nhà chơi kèm cầu trượt VBCare VBC-CHD-351
So sánh giá

Đồ chơi nhà chơi kèm cầu trượt VBCare VBC-CHD-351

Giá từ 3.509.000 đ
 3 nơi bán
Bộ đồ chơi trạm cứu hộ Rescue Station Dickie Toys 203718000038
So sánh giá
Bộ xếp hình Gudi 8713 - Robot Biến Hình
So sánh giá

Bộ xếp hình Gudi 8713 - Robot Biến Hình

Giá từ 141.900 đ
 3 nơi bán
Đồ Chơi Lắp Ráp Transformers Biến Hình Gudi 8711
Tới nơi bán
Đồ Chơi Lắp Ráp Transformers Robot Gudi 8711
Tới nơi bán
Qman 3202 ( Xếp Hình Xe Jeep Sa Mạc 128 Mảnh )
Tới nơi bán
Nhà chơi cầu trượt Hàn Quốc cho bé CHD351
Tới nơi bán
Lắp ráp SLuban câu lạc bộ bida M38-B0527
Tới nơi bán
Bộ Đồ Chơi Công Trình Xây Dựng VBC-8747
Tới nơi bán

Thông tin về Mẹ và bé, Sản phẩm cho bé, Đồ chơi, Lắp ráp - Xây dựng, Lắp ráp - Xây dựng VBCare

Đồ chơi lắp ráp được các bé yêu thích sẽ là những món đồ chơi với kích thước quen thuộc khiến các bé bị thu hút và bởi từng mảnh ghép nhỏ màu sắc bắt mắt và ngộ nghĩnh. Không chỉ giúp cho bé có hình dung rõ ràng về vật thể, các khối hình vuông tròn đa dạng, đồ chơi lắp ráp còn rèn luyện tư duy tưởng tượng hình khối, không gian, các cách thức sáng tạo để xây dựng hình mẫu theo những cách khác nhau; bên cạnh đó một kỹ năng quan trọng cũng được hình thành ở trẻ đó chính là cách sử dụng bàn tay kết hợp với đôi mắt sắc bén..

Dù món đồ chơi hấp dẫn trẻ lúc ban đầu tuy nhiên cha mẹ cần có sự quan tâm và hướng dẫn trẻ phù hợp để bé có thể chơi cùng bố mẹ vui vẻ đồng thời có định hướng chơi tốt hơn khi phát triển các kỹ năng tư duy, phản xạ, những mô tả về ngôn ngữ dành cho những động tác khi chơi bao gồm vị trí trên dưới, bên trái phải, bên trong bên ngoài.. Đồ chơi lắp ráp đòi hỏi sự an toàn cao và quan tâm đến độ tuổi, không phải đồ chơi lắp ráp nào cũng phù hợp với độ tuổi con bạn, những món đồ chơi có mảnh ghép nhỏ phức tạp sẽ dành cho lứa tuổi lớn, các bé còn nhỏ cần sự quan sát của người lớn khi chơi đồ chơi lắp ráp..

Theo đó ba mẹ nên chọn những thương hiệu đồ chơi lắp ráp có tên tuổi và thiết kế riêng những món đồ chơi lắp ráp theo tuổi dễ dàng lựa chọn và an toàn cho bé. VBCare chính là một trong những thương hiệu đồ chơi lắp ráp uy tín tại Việt Nam với số lượng lớn món đồ chơi được kiểm định chặt chẽ về chất lượng, mục tiêu hướng đến sự phát triển kích thích trí thông minh cho trẻ.

đồ chơi lắp ráp - xây dựng VBCare

Giới thiệu về đồ chơi lắp ráp - xây dựng VBCare

Đồ chơi lắp ráp - xây dựng VBCare là loại sản phẩm đồ chơi của thương hiệu VBCare thuộc công ty TNHH Chăm sóc trẻ em Việt với mong muốn mang lại những món đồ chơi ý nghĩa cho các bé giúp các bé xây dựng được những ước mơ và hoài bão của mình. 

Hiện VBCare có rất nhiều dòng sản phẩm đồ chơi phù hợp cho cả bé trai và bé gái như: Bộ đồ chơi nhà bếp, bộ trang điểm, bộ đồ chơi học nghề, đồ chơi bác sĩ, dòng xe mô hình, đồ chơi giáo dục, xếp khối thông minh, đồ chơi mô hình, máy bay điều khiển, xe điều khiển, xe điện… Trong đó đồ chơi lắp ráp - xây dựng VBCare là món đồ chơi là loại đồ chơi phát triển tư duy, tính sáng tạo tỉ mỉ và sự khéo léo cho các em nhỏ nên được nhiều phụ huynh và các em nhỏ quan tâm yêu thích. Nhờ có thiết kế rất độc đáo khác hẳn với xếp khối hình gạch thông thường cùng màu sắc tươi sáng và hình ảnh khối xếp thật ngộ nghĩnh. Sản phẩm sẽ cho bé phát huy toàn diện khả năng sáng tạo ,tư duy logic ,bay cao trí tưởng tượng hơn và hoạt động nhạy bén các giác quan. Đồ chơi lắp ráp thông minh của VBCare được sản xuất tại nhà máy Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất liệu nhựa nguyên sinh đảm bảo an toàn.Các chi tiết mảnh ghép có kết cấu chặt chẽ dễ dàng tháo lắp, cùng bé sáng tạo và phát triển. 

đồ chơi lắp ráp - xây dựng VBCare

Có nên sử dụng đồ chơi lắp ráp - xây dựng VBCare cho bé không?

Đồ chơi lắp ráp - xây dựng VBCare không chỉ cho bé những giây phút giải trí thoải mái mà còn giúp bé học hỏi thêm được rất nhiều điều xung quanh, giúp bé tăng khả năng tư duy và sáng tạo hiệu quả giúp kích thích bé phát triển trí não. Bên cạnh đó nhờ vào các động tác cầm nắm, lắp ghép khi chơi còn giúp cho bé linh hoạt và khéo léo hơn cho đôi tay. Ngoài ra đây còn là sản phẩm đến từ thương hiệu đồ chơi nổi tiếp uy tín tại Việt Nam nên cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm chọn cho bé yêu của mình. 

đồ chơi lắp ráp - xây dựng VBCare

Nên mua đồ chơi lắp ráp - xây dựng VBCare ở đâu?

Hiện đồ chơi lắp ráp - xây dựng VBCare có bán ở hầu hết các nhà sách và siêu thị trên toàn quốc, bạn có thể tìm mua tại đây. Tránh mua ở một số cửa hàng nhỏ lẻ, bán hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ khi chơi.

Tin tức về Lắp ráp - Xây dựng VBCare

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Tất tật những điều cần biết về máy nén khí Pegasus

Tất tật những điều cần biết về máy nén khí Pegasus

Máy nén khí Pegasus là một trong những thương hiệu máy nén khí uy tín nổi tiếng trên thị trường. Đây là thương hiệu của người Việt được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam. Do đó, chất lượng đảm bảo và mức giá thành rẻ trên thị trường phù hợp với nhiều người dùng.
Dàn lạnh âm trần Mitsubishi FDTC35VH1 có tốt không? Có nên mua không?

Dàn lạnh âm trần Mitsubishi FDTC35VH1 có tốt không? Có nên mua không?

Dàn lạnh âm trần Mitsubishi FDTC35VH1 là sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín Nhật Bản và được lắp ráp tại Thái Lan. Sản phẩm đã trải qua nhiều khâu kiểm duyệt khắc khe trước khi giới thiệu đến người mua. Cùng websosanh.vn đi tìm hiểu xem sản phẩm này có gì tốt nhé!
Khám phá điều hòa Samsung Inverter 18000 BTU 1 chiều F-AR18BYAAAW20

Khám phá điều hòa Samsung Inverter 18000 BTU 1 chiều F-AR18BYAAAW20

Điều hòa Samsung Inverter 18000 BTU 1 chiều F-AR18BYAAAW20 của hãng Samsung – Hàn Quốc được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy ở Thái Lan. Sản phẩm ra mắt năm 2021, được bán với giá 34,6 triệu đồng. Cùng khám phá chi tiết chiếc máy lạnh này qua bài viết sau!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!