Máy xay sinh tố cầm tay BlueStone BLB-5216

Giá từ: 263.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 26 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Máy xay sinh tố cầm tay BlueStone BLB-5216
dienmayxanh.com

Máy xay sinh tố cầm tay BlueStone BLB-5216

389.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đắk Lắk, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hưng Yên, Kiên Giang, Lai Châu, Lạng Sơn, Long An, Nghệ An, Ninh Thuận, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ninh, Sóc Trăng, Tây Ninh, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, Trà Vinh, Vĩnh Long, Yên Bái
Tới nơi bán
Máy xay cầm tay BlueStone BLB-5216
dienmayquanghanh.com

Máy xay cầm tay BlueStone BLB-5216

470.000 đ
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Tới nơi bán
Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB5216
hc.com.vn

Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB5216

479.000 đ
Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc
Tới nơi bán
Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5216
mediamart.vn

Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5216

590.000 đ
Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Phú Thọ, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc
Tới nơi bán

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5227
So sánh giá

Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5227

Giá từ 790.000 đ
7nơi bán
Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5251
So sánh giá

Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5251

Giá từ 441.667 đ
21nơi bán
Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5226
So sánh giá

Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5226

Giá từ 889.000 đ
6nơi bán
Máy xay sinh tố Bluestone BLB5375BK (BLB-5375BK/ BLB-5375W) - 600 W
So sánh giá
Máy xay cầm tay BlueStone BLB-5229
So sánh giá

Máy xay cầm tay BlueStone BLB-5229

Giá từ 1.050.000 đ
8nơi bán
Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB5218 - 600W
So sánh giá
Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5310
So sánh giá

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5310

Giá từ 219.000 đ
17nơi bán

Thông tin sản phẩm

Máy xay cầm tay BlueSone BLB-5216 chính hãng, cao cấp 600W của Mỹ
Máy xay cầm tay BlueStone BLB-5216 có công suât mạnh mẽ lên đến 600W, kèm theo đó là 2 mức công suất để bạn có thể thay đổi theo nhu cầu sử dụng. sản phẩm sở hữu cấu tạo thân máy được bao bọc bởi lớp nhựa PC chịu lực, chịu được va đập nhẹ, trống trầy xước dễ dàng vệ sinh sản phẩm sau khi trải nghiệm. Lưỡi dao xay sở hữu thiết kế inox 304 không han gỉ, không chất độc hại an toàn cho sức khỏe, được bo tròn, giúp xay nhuyễn thực phẩm.

Máy xay cầm tay Bluestone BLB-5216


Máy xay cầm tay BLB-5216 công suất cao 600W, lưỡi dao inox 304 an toàn cho cả gia đình
Ngày nay, theo nhịp nhanh và ngay, nhiều công cụ hiện đại được tạo ra đỡ đần cho công việc của mọi người dần trở lên tiện gọn hơn. Hầu hết vật dụng cho căn bếp cũng không ngoại lệ, việc để mắt đến dụng cụ nhà bếp hiện hành đã thành một tư duy tất yếu của nhiều chị em nội trợ để vừa giảm bớt thì giờ lại nâng lên hiệu năng của các các bà nội trợ trong lúc chế tác nhiều đồ ăn. Nhất là với nhiều mẹ đang nuôi dưỡng con nhỏ ước muốn tìm một kiểu máy móc cầm tay vừa có năng lực đảo sữa, nghiền nát đồ ăn lúc em bé tới thời điểm ăn dặm, lại vừa có năng lực tham gia sơ chế món ngon khác cho nhà mình như xay thịt, cá, tôm, rau củ quả,…với thiết kế gọn gàng, dễ sử dụng như có năng lực xay cháo luôn ở trong nồi, đơn giản trong rửa ráy hơn kiểu máy sinh tố loại khác. Không còn phải suy xét gì hết, máy xay cầm tay đa hệ BlueStone BLB-5216 chắc chắn là người bạn đầy năng lực nhất hỗ trợ chị em đỡ nhiều khó khăn đối với nhiệm vụ chế biến.
Đặc điểm kỹ thuật của điện thoại xay cầm tay BlueStone BLB-5216 tốt
Bên dưới là một loạt đặc điểm kỹ thuật nền do đại diện ủy quyền của hãng cung cấp máy xay đa năng cầm tay BLB-5216 công bố để người mua nhận dạng. Việc tạo thuận lợi cho người mua hàng tuyển lựa cho ngôi nhà của chính mình 1 thương phẩm đồ vật hợp lý.


Tên sản phẩm: Máy xay cầm tay BlueStone

  • Model: BLB-5216
  • Hiệu điện thế: 220-240V/50-60Hz
  • Công suất: 600W
  • Phụ kiện: Cốc xay thực phẩm
  • Lưỡi dao: Lưỡi dao bằng thép không gỉ
  • xung nhịp xay: 2
  • Lưỡi dao: Thép không gỉ 304
  • Chống văng thực phẩm khi xay: Có
  • Khối lượng sản phẩm: 0.8kg
  • Bảo hành: 24 tháng.


Thiết bị và cấu tạo và công năng sáng giá của điện thoại đánh cháo cầm tay BlueStone BLB-5216
Không chỉ xay được hoa quả mà đối với máy xay cầm tay BlueStone BLB-5216 đa năng người nội trợ còn phần mềm nó để xay được cá tôm thịt các loại và rau củ, các món gia vị… một cách đơn giản, nó làm cho món ăn của tại gia của người nấu nướng trở thành đầy đủ và ngon mắt hơn.
Máy xay cắt cầm tay BlueStone BLB-5216 được có cấu tạo gọn tay khiến cho quý chị em không khó khi xay thực phẩm và sang trọng để nó tôn lên vẻ mỹ miều cho nhà bếp của gia đình người nấu nướng.
Máy xay thực phẩm cầm tay BlueStone BLB-5216 được tạo kiểu dạng rời giữa phần máy và lưỡi dao tạo cho quá trình vệ sinh và bảo quản máy đánh cháo trở nên thật sự gọn nhẹ và tiện dụng.
Lớp bọc phần thân sở hữu thiết kế bởi thành phần chất lượng cao vô cùng bảo đảm cho sức khỏe, thân máy sở hữu thiết kế thoải mái và dễ dàng, êm ái giúp cho người nấu nướng không khó khi điều khiển với máy.
Chụp che ở đầu trục xay mang tạo hình chuông xoắn có hướng tạo cho món cần xay được nhuyễn bên cạnh đó giúp thực phẩm không thể bay ra ngoài trong quá trình xay.
Cối xay được tạo ra từ thành phần nhựa an toàn loại tốt, siêu bền đi kèm tính chất chịu va đập, chống chày xước, loại hoàn toàn chất gây độc khi tiếp giáp với đồ ăn, bởi thế người dùng hoàn toàn an toàn khi trải nghiệm.
Với máy xay cháo cầm tay BlueStone BLB-5216 người chế biến còn dễ dàng xay cắt thức ăn ngay bên trong nồi hay bất cứ vật chứa nào mà không cần phải dùng tới cối xay.
Lưỡi dao được làm bằng hợp kim hay còn gọi là inox 304 siêu tốt và rất sắc bén, để xay mịn thực phẩm ít tốn thời gian và đơn giản.
Bộ thành phẩm máy đánh cháo cầm tay có thành phần: đầu xay, cốc đựng thực phẩm.
Máy xay cắt cầm tay BlueStone BLB-5216 vận hành ở 2 vận tốc khác nhau giúp người dùng thoải mái chọn lựa chế độ xay phù hợp ứng với từng loại món ăn.
Phím bấm bật tắt việc xay của điện thoại xay cầm tay BlueStone BLB-5216 ở ngay tại tay cầm để bạn kích hoạt máy được dễ dàng. Chỉ việc ấn một cách đơn giản là bạn đã có khả năng điều khiển bật tắt được sản phẩm rồi.
Máy đánh cháo cầm tay BlueStone BLB-5216 thiết kế đạt công suất 600W để bạn xay, trộn được các loại món ăn một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được chất lượng thành phần được xay.
Mô tơ đạt chuẩn Châu Âu vận hành êm ái. mang lại cảm giác thoải mái nhất dành cho bạn. giúp người sử dụng tạo cảm hứng làm ra các đồ ăn uống ngon mắt đầy dinh dưỡng đem lại cho cả gia đình cùng nhau trải nghiệm vị giác.
Thời gian bảo hành lâu dài tới tận 24 tháng.
Kiểu dáng thiết kế gọn gàng, bạn dễ dàng khi cất gọn máy đánh cháo cầm tay BlueStone BLB-5216 để vị trí ở phòng ăn mà chẳng cần e ngại chật trội, tốn diện tích
Thiết kế mẫu mã ưa nhìn, vị trí tay cầm gọn nhẹ phù hợp dành cho bàn tay, vì vậy sẽ để cho bạn cầm máy đơn giản hơn nữa mà lại chắc chắn hơn.
Phần vỏ điện thoại sử dụng từ vật liệu nhựa PC chịu lực cao cấp có tính năng khó trầy xước, chịu va chạm tốt, loại bỏ hóa chất khiến người tiêu dùng an tâm mỗi khi trải nghiệm máy
Chỗ tay nắm có cấu tạo thon gọn, được quấn từ 1 lớp cao su êm dịu, chống nước cách điện, chẳng quá nặng như loại máy xay cầm tay loại khác tạo cho bà nội trợ dễ dàng dùng máy chỉ với một tay.
Bộ phận lưỡi dao với cán dao bằng inox 304 không gây ra thành phần độc tố khi trải nghiệm cùng thức ăn. Cho nên bạn chắc chắn tin tưởng mỗi khi đem dùng máy xay sinh tố BlueStone BLB-5216 dù có xay thức ăn nóng ngay ở trong nồi mà không hề có hóa chất gì.
Có ca đong tiện lợi giúp người tiêu dùng đong đếm được tỉ lệ nước, nguyên liệu một cách chính xác.
Công suất đủ mạnh mẽ tới 600W để công việc xay thức ăn uống có thể tính bằng giây thôi. Thành chụp xung quanh lưỡi dao xay sở hữu cấu trúc sáng tạo chống tóe nước cùng thực phẩm ra ngoài. Căn bếp trong nhà mọi người sẽ luôn lưu giữ gọn gàng.
Vô cùng phù hợp lúc làm máy xay cháo cho các bé. Hoàn toàn xay cháo ngay trong quánh thật nhanh, cháo nhuyễn mịn.


Những điều cần lưu ý lúc vận hành máy xay sinh tố cầm tay BlueStone BLB-5216
Ngay trước lúc cắm phích của điện thoại xay thực phẩm cầm tay BLB-5216 và nguồn điện hãy check điện tiêu thụ được in trên máy so với điện áp gia đình bạn có tương hợp hay không nha !
Nếu sử dụng nên xoáy cán dao cắt với phần động cơ như là những hướng dẫn đến khi khớp chắc chắn. Lúc máy đánh cháo cầm tay khóa lại thông thường. Và khi xoay ra tất cả mọi người chỉ cần nhẹ nhàng tháo theo hướng ngược lại
Ngay khi tháo hoặc lắp một số linh kiện của điện thoại máy xay cháo cầm tay BlueStone BLB-5216 nên nhớ rằng ngắt phích cắm ra khỏi ổ cắm với mục đích tránh phải tình thế bất cẩn chạm ngón tay vào phím hoạt động.
Tất cả chúng ta không nên để máy xay hoa quả cầm tay BlueStone BLB-5216 xay lâu hơn 1 trong mỗi một chu trình xay. Khuyến nghị ngừng xay cho máy xay tạm nghỉ nhằm máy bớt nóng một lần khoảng ba đến năm lần. Khuyến nghị cho máy xay tạm nghỉ 3 phút mới có thể dùng trở lại, nếu không hỗ trợ thể xuất hiện tình trạng hư hỏng máy, hoặc máy đánh cháo ngừng hoạt động, tạo rủi ro khi trải nghiệm máy xay.
Rất cần thái nhỏ thức ăn trước khi xay để việc xay nhuyễn tiện lợi hơn.
Đối với các máy xay đồ ăn uống cầm tay sử dụng vòng quay mạnh mẽ, chứa một vài mức chỉnh xung nhịp xay khác nhau, mọi người có thể thực hiện để chỉnh các kiểu xay của điện thoại xay cháo cầm tay BlueStone BLB-5216 này thường xuyên ở mức tầm tầm nhằm mục đích không gặp sự máy sục cháo bị quá tải.
Hạn chế sử dụng máy đánh cháo cầm tay BlueStone BLB-5216 phần mềm xay cua do chất sừng trên vỏ cua không hề mềm có thể làm cốc xay bị trày xước, thấy giảm đẹp mắt và cũng sở hữu thể khiến cho lưỡi dao bị mẻ .
Hãy ghi nhớ áp dụng máy xay đa năng cầm tay cho một hành động riêng rẽ, giả như xay đồ tươi hẳn hoặc xay món chín hẳn để nhằm bảo đảm an toàn thực phẩm làm nên đồ ăn bị bị nhiễm khuẩn. Đặc biệt là một số tổ ấm có trẻ nhỏ.
Cối xay hoàn toàn không đặt được phía trong lò vi sóng.
Nếu sử dụng xong, mọi người nên lau chùi bộ phận phần chứa mô tơ và củ nối bằng khăn sạch, chắc chắn rằng không được để củ máy chạm trực diện với nước.
Mỗi khi trải nghiệm máy mà xay một số dạng rau củ, chú ý nhất là vài loại rau dài và dai rất cần phải cắt ngắn khi chuẩn bị xay nó giúp tránh bị tình trạng rau củ dài mắc vào trục lưỡi dao làm bó cứng động cơ khiến om motor.
Có thể sử dụng mức nhỏ nhất trong việc đánh trứng hoàn toàn giúp mang đến khả năng tốt nhất.
Có thể phần mềm máy máy xay cắt cầm tay BlueStone BLB-5216 tiện dụng này với việc xay sinh tố hoa quả, ngay trước khi xay phải gạt bỏ hết hạt cứng để tạo an toàn cho lưỡi dao trong máy.
Khi dừng dùng xong chỉ phải vặn trục máy xay ra là quý vị có khả năng lau rửa dễ dàng
bạn có thể sử dụng máy để mà xay nhuyễn cháo ở trong xoong vì thế rất thoải mái, tuy là thế đừng nên xay thời điểm cháo vẫn đang nóng giúp đảm bảo bản thân.
Cần sử dụng vải mềm mịn hay giấy ướt để mà lau sạch ngoài vỏ máy xay, việc đó sẽ không tạo xước xác bề ngoài gây mất độ bóng sáng của điện thoại xay BlueStone BLB-5216.
Quý vị cần lựa chọn lưỡi xay và cốc xay đối với mỗi một kiểu đồ xay khác nhau.
Đề nghị đọc kỹ càng những thao tác đã viết trong quyển sách hướng dẫn ngay trước khi mua về. Cất xa tránh khỏi tầm với của các bé
Phương pháp vệ sinh máy sục cháo cầm tay BlueStone BLB-5216
Những công việc làm sạch toàn bộ máy liên tục là việc hết sức không thể thiếu, ngoài điều kiện giữ lại dinh dưỡng ở thức ăn trước hồi thực hiện, nhưng việc đó còn có tác dụng giúp máy xay sinh tố vận hành tốt vào thời điểm sử dụng.

  • Bước 1: Đưa vài lượng nước nhỏ đưa vào máy xay.
  • Bước 2: Chạy động cơ trong vòng độ 30 giây có tác dụng lau chùi cốc kèm lưỡi xay.
  • Bước 3: Bỏ trục dao vào tách biệt chỗ thân máy tiếp tục mở phần nước bên trong rời khỏi cốc.
  • Bước 4: Đảo chiều trái lại máy với trục và lưỡi máy xay dễ dàng tách các phần đó ra ngoài nhau.
  • Bước 5: Lấy một bàn chải nhỏ gọn sử dụng cọ rửa lưỡi dao xay.
  • Bước 6: Sử dụng hỗn hợp tẩy rửa phù hợp để lau chùi cối đựng của điện thoại sục cháo cầm tay BlueStone BLB-5216.
  • Bước 7: Có thể lấy khăn không hỗ trợ bụi lau hết nước ở cối cùng với phần đế kèm theo lưỡi máy xay sau cùng lắp ráp bộ phận vào vị trí khớp với nhau.
  • Bước 8: Có thể lấy khăn ướt lau chùi những vết bẩn ngoài máy và thân động cơ của điện thoại sục cháo cầm tay BlueStone 
  • BLB-5216.
  • Bước 9: Sau thời điểm làm sạch các phần ở máy xay hoa quả cầm tay BlueStone BLB-5216, chúng ta cần lắp đặt tất cả chỗ đó vào liền nhau sau đó cấtmáy đánh cháo cầm tay này vào nơi không ẩm thoáng mát.
Thông số kĩ thuật Máy xay sinh tố cầm tay BlueStone BLB-5216
Xuất xứTrung Quốc
Loại máyMáy xay cầm tay
Chức năngXay thịt, Xay sinh tố, Xay cháo nóng
Công suất600 W
Tốc độ2 tốc độ
Nút chỉnh tốc độNút nhấn
Tính năng an toànTự ngắt khi quá tải
Tiện íchXay được nguyên liệu trong cốc hay ly đựng Xay được nguyên liệu nóng trong nồi
Chất liệu cối xayNhựa
Chất liệu lưỡi daoThép không rỉ
Số lượng cối1 cối
Trọng lượng0.8 kg

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Máy xay sinh tố BlueStone BLB-5313
So sánh giá

Máy xay sinh tố BlueStone BLB-5313

Giá từ 269.000 đ
7nơi bán
Máy xay sinh tố Happycook HCB-150B - 300 W
So sánh giá

Máy xay sinh tố Happycook HCB-150B - 300 W

Giá từ 295.000 đ
13nơi bán
Máy xay sinh tố Elmich Smartcook BLS-3885
So sánh giá

Máy xay sinh tố Elmich Smartcook BLS-3885

Giá từ 265.000 đ
16nơi bán
Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG3B5M - 380W
So sánh giá

Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG3B5M - 380W

Giá từ 299.000 đ
10nơi bán
Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5311
So sánh giá

Máy xay sinh tố Bluestone BLB-5311

Giá từ 269.000 đ
20nơi bán
Máy xay cầm tay Ecosun BM-XB31
So sánh giá

Máy xay cầm tay Ecosun BM-XB31

Giá từ 280.000 đ
5nơi bán
Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5150 (SH-D5150/ SHD-5150)
So sánh giá
Máy xay sinh tố Panasonic MX-M100GRA (MX-M100WRA)
So sánh giá

Máy xay sinh tố Panasonic MX-M100GRA (MX-M100WRA)

Giá từ 269.000 đ
38nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!