Miễn trừ trách nhiệm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chào mừng các bạn đã đến với website của Công ty Cổ phần So sánh Việt Nam. Thông qua việc truy cập và sử dụng website Websosanh.vn đồng nghĩa với bạn chấp nhận những điều khoản, điều kiện chung với những tuyên bố dưới đây.

Trang web này thuộc sở hữu và vận hành bởi Công ty Cổ phần So sánh Việt Nam 

Dù chúng tôi đã có mọi nỗ lực để đảm bảo thông tin trên trang web này chính xác và luôn được cập nhật, nhưng vẫn có thể có sai sót. Mọi thông tin được đăng tải trên trang web này trên cơ sở “nguyên trạng”, và Websosanh.vn không đảm bảo nội dung trang web là hoàn toàn đầy đủ, không có sai sót hoặc việc truy cập vào trang web sẽ không bị gián đoạn hay chậm trễ. Websosanh.vn không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào phát sinh do bất kỳ quyết định hoặc hành động được thực hiện căn cứ vào thông tin đăng trên cũng như hệ quả từ việc sử dụng trang web này.

Những đường dẫn trên trang web này liên kết với những trang web khác do các bên thứ ba kiểm soát và quản lý. Websosanh.vn không chịu trách nhiệm về nội dung hoặc tính khả dụng của thông tin đăng tải trên các trang web này. Bất kỳ liên kết nào đến trang web của bên thứ ba sẽ không được xem là được Websosanh.vn chứng thực đối với bên thứ ba đó hoặc các sản phẩm, dịch vụ của nó.

Websosanh.vn được miễn trừ trách nhiệm pháp lý nếu xảy ra sự cố gây hậu quả ngoài ý muốn trong các trường hợp: Phần cứng, phần mềm hoặc hệ thống mạng gặp sự cố và hoạt động không chính xác; Hệ thống Websosanh.vn hoạt động không chính xác do những nguyên nhân khách quan như: chiến tranh, nội chiến, nổi loạn, cách mạng, khởi nghĩa, sức mạnh quân sự hoặc sung quân, tội phạm, thiên tai (hỏa hoạn, lũ lụt, động đất, núi lửa phun trào, mưa bão hoặc các thảm họa tự nhiên khác); các hoạt động khủng bố, quốc hữu hóa, sự trừng phạt của chính quyền, bao vây, cấm vận; tranh chấp lao động, bãi công; gián đoạn, hỏng hóc của hệ thống điện hoặc bất kỳ tình huống tương tự nào vượt quá sự kiểm soát của Websosanh.vn.

Websosanh.vn có quyền điều chỉnh, sửa đổi, cập nhật bổ sung, hủy bỏ từng phần các điều khoản của chính sách này (gọi chung là “sửa đổi”) cho phù hợp với thực tiễn hoạt động và quy định của pháp luật.

Tuyên bố pháp lý này cùng với tất cả điều khoản và điều kiện trên trang web này được điều chỉnh bởi và hiểu theo luật pháp Việt Nam. Trong trường hợp có tranh chấp xảy ra, mọi vấn đề phát sinh sẽ thuộc thẩm quyền xét xử của pháp luật Việt Nam.

Tin tức về Báo chí nói về chúng tôi

Websosanh.vn tròn 10 tuổi

Websosanh.vn tròn 10 tuổi

Ngày hôm nay của 10 năm về trước, Websosanh.vn chỉ là một trang web nhỏ bé với số lượng nhân sự ít ỏi. Nhờ sự nỗ lực, nhiệt huyết và quyết tâm của những người sáng lập cùng toàn thể cán bộ nhân viên, Websosanh.vn đã dần lớn mạnh và trở thành công cụ so sánh giá hàng đầu Việt Nam.
Chính sách mua hàng

Chính sách mua hàng

Chính sách mua hàng áp dụng cho Quý khách hàng sử dụng Websosanh.vn để hỗ trợ mua hàng. Chính sách mua hàng này được soạn thảo và có thể sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế bởi Websosanh.vn tùy từng thời điểm trên cơ sở tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
Các câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi thường gặp

Khi mới bắt đầu tìm hiểu Websosanh.vn để so sánh sản phẩm hoặc hỗ trợ bán hàng, nhiều người còn bỡ ngỡ. Đây là các câu hỏi thường gặp về Websosanh.vn quý khách hàng có thể tham khảo và tìm được câu trả lời nhanh chóng:
Miễn trừ trách nhiệm

Miễn trừ trách nhiệm

Chào mừng các bạn đã đến với website của Công ty Cổ phần So sánh Việt Nam. Thông qua việc truy cập và sử dụng website Websosanh.vn đồng nghĩa với bạn chấp nhận những điều khoản, điều kiện chung với những tuyên bố dưới đây.
Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm trên Websosanh.vn

Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm trên Websosanh.vn

Sản phẩm, dịch vụ tham gia đăng tải thông tin trên Websosanh.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm và phải thực hiện đúng những nội dung trong bản “Nguyên tắc và Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm trên Websosanh.vn”.
Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng áp dụng cho Quý khách hàng là các nhà bán lẻ hoặc nhà cung cấp dịch vụ sử dụng Websosanh.vn để hỗ trợ bán hàng. Chính sách bán hàng này được soạn thảo và có thể sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế bởi Websosanh.vn trên cơ sở tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
Websosanh.vn: Công cụ hữu ích khi mua sắm

Websosanh.vn: Công cụ hữu ích khi mua sắm

Kinhtedothi - Websosanh.vn và tổng đài tra cứu giá 19000345 của Công ty CP So Sánh Việt Nam ra đời vào tháng 4/2014 với mục tiêu trở thành nguồn cung cấp thông tin chính xác, hữu ích giúp người tiêu dùng Việt Nam chọn mua được sản phẩm ưng ý, giá cả phải chăng từ những đơn vị bán lẻ uy tín.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!