Loạt máy giặt Samsung 10kg cửa ngang giảm giá "sập sàn" rất đáng mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung cửa ngang 10kg có thiết kế hiện đại, đẹp mắt với nhiều công nghệ giặt nhất hiện nay rất phù hợp cho nhu cầu của gia đình 5-7 thành viên. Không chỉ vậy, các sản phẩm này còn rất tiết kiệm điện, hứa hẹn là một sản phẩm không thể bỏ qua.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy giặt mới cho gia đình mình thì nhất định không thể bỏ qua top 5 máy giặt Samsung cửa ngang 10kg giảm giá sau đây.

1. Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TA046AE/SV (lồng ngang)

  • Giá niêm yết: 9.690.000đ
  • Giá hiện tại: 6.280.000đ
Loạt máy giặt Samsung 10kg cửa ngang giảm giá
Máy giặt Samsung 10kg WW10TA046AE/SV (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV (lồng ngang) được sản xuất năm 2021 tại Thái Lan với thời gian bảo hành động cơ lên đến 20 năm. Vỏ ngoài bằng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện màu trắng chắc chắn tạo điểm nhấn cho không gian sống. Máy có khối lượng giặt 10kg và 14 chương trình giặt rất phù hợp cho gia đình đông người từ 5-7 thành viên.

Sản phẩm có tích hợp công nghệ tạo bọt siêu mịn EcoBubble và ngâm bong bóng Bubble Soak giúp làm mềm vải áo, đánh bay mọi loại vết bẩn cứng đầu. Không chỉ vậy, quần áo sau khi giặt bằng máy giặt Samsung cửa ngang 10kg này còn giảm phai màu tốt hơn đến 45%.

Ngoài ra, khả năng giặt quần áo bằng hơi nước nóng Hygiene Steam giúp diệt khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng đến 99.9%, giữ cho quần áo luôn thơm tho và hạn chế nhăn. Với những gia đình bận rộn, giờ đây bạn có thể linh hoạt thời gian sử dụng máy giặt kể cả ban đêm nhờ công nghệ giảm rung VRT Plus và tính năng tự chẩn đoán sự cố thông minh qua Smartphone.

2. Máy giặt Samsung cửa ngang 10Kg WW10TP54DSH/SV

  • Giá niêm yết: 15.900.000đ
  • Giá hiện tại: 6.044.000đ
Loạt máy giặt Samsung 10kg cửa ngang giảm giá
Máy giặt Samsung 10Kg WW10TP54DSH/SV (Ảnh: Điện máy chợ lớn)

Máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV (lồng ngang) là loại máy giặt Samsung 10kg có cửa phụ hiện đại theo kiểu dáng AI tối giản mới, rất được ưa chuộng gần đây. Thiết kế cửa phụ thông minh cho phép người dùng có thể thêm quần áo bị sót lại hoặc thêm nước giặt xả vào bất cứ lúc nào mà không ảnh hưởng đến quá trình giặt. Máy tích hợp sẵn 22 chương trình giặt giúp nâng cao hiệu quả giặt giũ cho mọi loại quần áo.

Bảng điều khiển AI có khả năng ghi nhớ và đề xuất chương trình giặt theo thói quen sử dụng. Đồng thời, sản phẩm còn giúp giặt giũ quần áo nhanh và sạch hơn với công nghệ tạo bọt siêu mịn EcoBubble giúp tăng tốc độ thẩm thấu đến 40 lần và chế độ giặt siêu nhanh QuickDrive tiết kiệm thời gian, điện nước đáng kể cho người bận rộn. Không chỉ vậy, thiết bị còn có thể khử mùi và diệt khuẩn với công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam.

Máy giặt Samsung cửa ngang 10kg này có chế độ tự vệ sinh lồng giặt và diệt khuẩn, mùi hôi mà không cần sử dụng hóa chất. Cứ sau mỗi 40 lần sử dụng, máy sẽ tự thông báo cho người dùng biết thời điểm nên làm vệ sinh.

3. Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV

  • Giá niêm yết: 13.950.000đ
  • Giá hiện tại: 7.200.000đ
Loạt máy giặt Samsung 10kg cửa ngang giảm giá
Máy giặt Samsung 10kg WW10TP44DSH/SV (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Samsung WW10TP44DSH/SV với gam màu trắng thanh lịch, hài hòa với mọi không gian nội thất. Không chỉ vậy, sản phẩm có thiết kế dạng máy Samsung AI tối giản chỉ bao gồm một núm xoay và bảng điều khiển hiển thị cả câu tiếng Việt dễ hiểu, dễ sử dụng. Với số lượng chương trình giặt lên đến 24 chế độ, sản phẩm chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đông người hay tiệm giặt ủi.

Không chỉ nổi bật về thiết kế, máy giặt Samsung 10kg cửa ngang còn gây ấn tượng cho người tiêu dùng với hệ thống công nghệ giặt đa dạng và tiên tiến nhất. Quần áo của bạn và gia đình sẽ được làm sạch hoàn toàn và loại bỏ vi khuẩn hiệu quả đến 99.9% nhờ sự kết hợp của công nghệ tạo bọt mịn EcoBubble và công nghệ Hygiene Steam phun hơi nước nóng từ dưới lên để thấm sâu vào từng sợi vải.

Ngoài ra, ngăn đựng nước giặt xả AI Dispenser giúp tự động tính toán lượng sử dụng cần thiết cho mỗi lần giặt. Giờ đây bạn chỉ cần đổ nước giặt xả 1 lần/1 tháng, sau đó máy sẽ tự động điều chỉnh lượng tối ưu giúp tiết kiệm thời gian và nước giặt xả tốt hơn nhưng vẫn đem lại hiệu quả giặt sạch tốt.

Đặc biệt, máy có ứng dụng công nghệ AI Wash hiện đại mới có khả năng nhận biết được khối lượng quần áo thực tế để tự động điều chỉnh 4 thông số: chế độ giặt, lượng nước, lượng nước giặt xả và thời gian tối ưu nhất. Do đó quần áo sẽ được làm sạch tốt nhất mà không gây lãng phí hay hư hỏng chất liệu vải.

4. Máy giặt Samsung cửa ngang 10Kg WW10TP54DSB/SV

  • Giá niêm yết: 15.490.000đ
  • Giá hiện tại: 6.880.000đ
Loạt máy giặt Samsung 10kg cửa ngang giảm giá
Máy giặt Samsung 10Kg WW10TP54DSB/SV (Ảnh: Điện máy xanh)

Máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV có thiết kế trẻ trung, năng động với tông màu đen nguyên khối bằng chất liệu thép không gỉ sơn tĩnh điện và kính cường lực chắc chắn. Máy có thiết kế cửa phụ tiện lợi, thuận tiện cho việc thêm đồ và nước giặt xả trong quá trình vận hành. Sản phẩm có sẵn 23 chương trình giặt và khối lượng giặt tối đa 10kg sẽ đáp ứng tốt cho những hộ từ 5-7 thành viên.

Quần áo sẽ được làm sạch hiệu quả nhờ sự kết hợp của bộ ba công nghệ tạo bọt EcoBubble, ngâm quần áo Bubble Soak và giặt hơi nước Hygiene Steam. Thêm vào đó, chế độ giặt nhanh chỉ 39 phút giúp tiết kiệm thời gian và điện nước mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch. Ngoài ra, máy giặt cửa ngang Samsung 10kg này còn cho phép theo dõi và điều khiển từ xa rất tiện lợi và hữu ích cho người dùng bận rộn.

5. Máy giặt Samsung AI Inverter 10 kg WW10T634DLX/SV

  • Giá niêm yết: 10.390.000đ
  • Giá hiện tại: 7.004.500đ
Loạt máy giặt Samsung 10kg cửa ngang giảm giá
Máy giặt Samsung 10kg WW10T634DLX/SV (Ảnh: Điện máy xanh)

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách máy giặt Samsung cửa ngang 10kg giảm giá đáng sử dụng là Samsung AI Inverter WW10T634DLX/SV. Máy có thiết kế cửa trước màu đen xám năng động, hiện đại với bảng điều khiển AI mới lạ, đẹp mắt giúp làm nổi bật không gian sống.

Chiếc máy này chỉ có 17 chương trình giặt, tuy nhiên vẫn đủ khả năng đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt quần áo trong gia đình thông thường. Tiết kiệm thời gian giặt với chế độ giặt nhanh chỉ 39 phút nhờ tính năng Super Speed. Không chỉ vậy, máy sẽ tự động điều chỉnh lượng nước giặt, xả phù hợp cho mỗi lần giặt với hộp đựng nước giặt xả tự động AI Dispenser.

Đặc biệt, việc giặt sạch quần áo sẽ được nâng cao nhờ công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam và tạo bọt siêu mịn EcoBubble. Máy còn có thể được điều khiển từ xa trên App SmartThings thông qua kết nối với điện thoại thông minh vô cùng tiện lợi.

Trên đây là top 5 máy giặt Samsung Ecobubble 10kg chất lượng tốt với mức giá thành tốt mà Websosanh.vn muốn đề xuất cho bạn. Hy vọng với các chia sẻ trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

5 lưu ý để vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux sạch bong, đơn giản

Vệ sinh máy giặt là việc làm bắt buộc đối với mọi loại máy giặt nếu muốn sử dụng bền hơn, quần áo giặt sạch tốt hơn và không có mùi hôi khó chịu. Nhưng cách vệ sinh máy giặt cửa trước Electrolux CHUẨN không phải ai cũng biết, lưu ý ngay 5 điều sau để máy giặt được sạch hơn.
Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Top 4 máy giặt máy giặt Electrolux 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cỡ lớn cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua các model máy giặt Electrolux 12kg vì có đủ mọi kiểu dáng cửa ngang - cửa trên với giá thành rẻ, nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến của thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển.