Các câu hỏi thường gặp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi mới bắt đầu tìm hiểu Websosanh.vn để so sánh sản phẩm hoặc hỗ trợ bán hàng, nhiều người còn bỡ ngỡ. Đây là các câu hỏi thường gặp về Websosanh.vn quý khách hàng có thể tham khảo và tìm được câu trả lời nhanh chóng:

1. Websosanh.vn là gì?

Websosanh.vn là trang web tìm kiếm và so sánh sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng mua được sản phẩm tốt giá rẻ trong thời gian nhanh nhất. Với nguồn dữ liệu thu thập và xử lý trên 16 triệu sản phẩm trên 25 nghìn website, Websosanh.vn phục vụ nhu cầu so sánh của khách hàng để biết sản phẩm trên thị trường đang có giá cả thế nào, mua ở đâu rẻ nhất, gần nhất.

Bên cạnh đó, Websosanh.vn cũng là một kênh tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả cho các Nhà bán hàng là các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ trên địa bàn cả nước. Hiện Websosanh.vn đã và đang nằm trong top referral (tiếp thị giới thiệu) của rất nhiều website bán hàng trực tuyến.

Websosanh.vn là gì?
Giao diện Websosanh.vn thân thiện, dễ dùng, đa dạng nền tảng web, điện thoại và máy tính bảng.

2. Ai có thể sử dụng Websosanh.vn?

Đây là một trong các câu hỏi thường gặp về Websosanh.vn được hỏi nhiều nhất, đặc biệt là người mới sử dụng Websosanh.vn lần đầu. Trên thực tế, đối tượng sử dụng Websosanh.vn không phân biệt tuổi tác, giới tính, chủng tộc, quốc gia. Đặc biệt, dùng Websosanh.vn để tra cứu hoàn toàn miễn phí, nên bất kỳ ai có nhu cầu tìm kiếm và so sánh sản phẩm trước khi mua hàng đều có thể sử dụng Websosanh.vn như một cổng thông tin hỗ trợ đắc lực để ra quyết định đúng.

3. Websosanh.vn có còn/bán mặt hàng… ở Hà Nội/thành phố Hồ Chí Minh/… không?

Theo bộ phận tổng đài 096.789.5454 cho biết, các câu hỏi thường gặp về Websosanh.vn nhiều nhất trong tổng số cuộc gọi đến trong ngày thường là: “Websosanh.vn có còn/bán mặt hàng… ở Hà Nội/thành phố Hồ Chí Minh/… không?”. Ví dụ, khách hàng thường hay hỏi những câu như:

  • Alo, Websosanh.vn có còn điều hòa Midea MSAFIII-10CRN8 giá 4,3 triệu ở Hà Nội không?
  • Websosanh.vn có bán mặt hàng máy giặt Aqua 10,5 Kg AQW-FR105JT.BK giá 5 triệu ở thành phố Hồ Chí Minh không?
  • Tôi ở Lâm Đồng, muốn mua tủ lạnh Toshiba GR-RT303WE-PMV(52) có còn hàng không?

Đây là một số các câu hỏi thực tế của khách hàng có ý định mua một sản phẩm cụ thể nào đó tại nơi mình đang sinh sống. Khách hàng đã dùng Websosanh.vn để tìm kiếm và so sánh sản phẩm, đã biết mức giá cả sản phẩm muốn mua nhưng chưa biết nơi bán nào giá tốt và làm thế nào để mua hàng.

Với các câu hỏi thường gặp này, bộ phận tổng đài 096.789.5454 sẽ trả lời: “Websosanh.vn là trang so sánh giá online, không bán hàng. Websosanh.vn hỗ trợ khách hàng mua được sản phẩm với giá tốt. Nếu anh/chị muốn mua sản phẩm thì Websosanh.vn sẽ hỗ trợ tìm nơi bán”. Sau đó xin tên sản phẩm khách hàng có ý định mua và cho khách hàng số điện thoại hoặc tên website nơi bán sát nhất với nhu cầu thực tế của khách hàng.

Các câu hỏi thường gặp về mua hàng trên websosanh.vn
Websosanh.vn là trang so sánh giá online hỗ trợ khách hàng mua được sản phẩm với giá tốt, không bán hàng.

4. Cách tìm mua sản phẩm trên Websosanh.vn

Để tìm mua sản phẩm, quý khách hàng hãy gõ tên sản phẩm muốn mua vào thanh tìm kiếm của Websosanh.vn rồi bấm enter hoặc biểu tượng kính lúp ở cuối ô tìm kiếm. Sau 1 giây danh sách các nơi bán sản phẩm khách hàng cần mua sẽ hiển thị trực quan giúp khách hàng dễ dàng so sánh giá trực tiếp giữa các nơi bán với nhau.

Tại các sản phẩm so sánh giá sẽ giúp khách hàng hiểu thêm thông tin về sản phẩm, thông số kỹ thuật sản phẩm, giá cả các nơi bán cùng một loại sản phẩm chỉ cạnh tranh nhau về giá và các cam kết của Nhà bán hàng để dễ dàng ra quyết định đúng đắn hơn.

Sau khi so sánh giá xong, để mua hàng, quý khách bấm nút Tới nơi bán để chuyển sang website Nhà bán hàng và thực hiện giao dịch mua bán hoặc tham khảo tiếp thông tin.

Chi tiết các bước tìm kiếm và mua sản phẩm đã được hướng dẫn đầy đủ tại Chính sách mua hàng thông qua Websosanh.vn quý khách hàng có thể tham khảo thêm.

5. Bán gì trên Websosanh.vn?

Các danh mục chính, phụ trên cổng thông tin so sánh Websosanh.vn rất phong phú, hầu như mọi mặt hàng quý doanh nghiệp, cửa hàng đang kinh doanh đều có trên Websosanh.vn. Do đó, Nhà bán hàng có thể xác định các sản phẩm trong danh mục bán của mình phù hợp với danh mục nào trên Websosanh.vn rồi cân nhắc tới việc có sử dụng Websosanh.vn để hỗ trợ tiếp cận và bán hàng hay không. Trước khi bán hàng trên Websosanh.vn, các Nhà bán hàng cũng cần tham khảo kỹ Chính sách bán hàng trên Websosanh.vn để tránh bị cảnh báo, giảm lượt hiển thị hoặc gỡ xóa sản phẩm không báo trước với các sản phẩm vi phạm.

6. Muốn đăng sản phẩm lên Websosanh.vn thì làm cách nào?

Để đăng sản phẩm lên Websosanh.vn có 2 cách:

  • Cách 1: Quý khách hàng cần Đăng ký thông tin Nhà bán hàng tại mục “Bán hàng cùng Websosanh.vn“. Quý khách hàng sẽ cần chuẩn bị các thông tin liên quan như: Email, số điện thoại, lĩnh vực kinh doanh, link website, địa chỉ cửa hàng, mã ưu đãi (nếu có). Sau khi điền thông tin Đăng ký thành công thì sẽ có nhân viên tổng đài kiểm tra xác nhận và hướng dẫn chi tiết các bước còn lại.
  • Cách 2: Gọi trực tiếp tới số tổng đài 096.789.5454 và để lại thông tin liên hệ gồm: Họ tên khách hàng, địa chỉ website, số điện thoại liên hệ,… để bộ phận tổng đài chuyển thông tin sang bộ phận kinh doanh – bộ phận sẽ làm việc trực tiếp và lâu dài với các quý đối tác, khách hàng của công ty.

Tham khảo thêm Chính sách bán hàng và Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm trên Websosanh.vn để tránh bị hạ sản phẩm, nặng nhất là thanh lý hợp đồng với Nhà bán hàng vi phạm.

7. Bên nào bán hàng uy tín trên Websosanh.vn

Những bên có logo của website Nhà bán hàng trên Websosanh.vn đều là các đối tác của Websosanh.vn. Bộ phận tổng đài 096.789.5454 của Websosanh.vn sẽ ghi nhận những phản hồi cung cấp từ các khách hàng là Người mua và Nhà bán hàng liên tục trong ngày.

Sau những lần kiểm tra định kỳ hay bất ngờ và xác nhận những phản hồi từ các khách hàng phản ánh, Websosanh.vn sẽ có các chính sách xử lý Nhà bán hàng vi phạm. Tùy mức độ vi phạm sẽ có các mức độ phạt cảnh cáo, hạn chế hiển thị sản phẩm, gỡ hạ sản phẩm không báo trước, nặng nhất là thanh lý hợp đồng với các Nhà bán hàng không uy tín. Với các Nhà bán hàng uy tín, được khách hàng mua sắm thực tế đánh giá cao, phản hồi tốt, Websosanh.vn sẽ cho hiển thị nhãn Đề xuất màu xanh lá để Người mua dễ dàng tiếp cận và ra quyết định mua sắm đúng.

Các câu hỏi thường gặp về Websosanh.vn
Những Nhà bán hàng uy tín trên Websosanh.vn được khách hàng đã mua đánh giá cao sẽ có nhãn Đề xuất màu xanh lá.

8. Các dòng chữ như “Mua ở đây…” là Websosanh.vn tự gắn lên hay bên cửa hàng?

Dòng chữ “Mua ở đây…” là tagline mà Websosanh.vn gắn lên giúp cửa hàng, doanh nghiệp nhằm thể hiện giá trị mà khách hàng nhận được khi mua sản phẩm của các Nhà hàng bán. Đồng thời, tagline này cũng giúp tạo ra lợi thế cạnh tranh cho các nơi bán với nhau bên cạnh tiêu chí về giá cả.

Nếu các Nhà bán hàng thực hiện đúng cam kết thì sẽ được khách hàng là Người mua đánh giá cao, được Websosanh.vn đánh giá uy tín để tăng lượt hiển thị sản phẩm tới những khách hàng tiềm năng. Ngược lại, nếu phát hiện nơi bán nào bán hàng sai cam kết, giá ảo, lợi dụng Websosanh.vn để trục lợi, mong quý khách hàng hãy phản hồi ngay qua tổng đài 096.789.5454 để cùng Websosanh.vn xử lý sớm, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng.

Tin tức về Báo chí nói về chúng tôi

Websosanh.vn tròn 10 tuổi

Websosanh.vn tròn 10 tuổi

Ngày hôm nay của 10 năm về trước, Websosanh.vn chỉ là một trang web nhỏ bé với số lượng nhân sự ít ỏi. Nhờ sự nỗ lực, nhiệt huyết và quyết tâm của những người sáng lập cùng toàn thể cán bộ nhân viên, Websosanh.vn đã dần lớn mạnh và trở thành công cụ so sánh giá hàng đầu Việt Nam.
Chính sách mua hàng

Chính sách mua hàng

Chính sách mua hàng áp dụng cho Quý khách hàng sử dụng Websosanh.vn để hỗ trợ mua hàng. Chính sách mua hàng này được soạn thảo và có thể sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế bởi Websosanh.vn tùy từng thời điểm trên cơ sở tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
Các câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi thường gặp

Khi mới bắt đầu tìm hiểu Websosanh.vn để so sánh sản phẩm hoặc hỗ trợ bán hàng, nhiều người còn bỡ ngỡ. Đây là các câu hỏi thường gặp về Websosanh.vn quý khách hàng có thể tham khảo và tìm được câu trả lời nhanh chóng:
Miễn trừ trách nhiệm

Miễn trừ trách nhiệm

Chào mừng các bạn đã đến với website của Công ty Cổ phần So sánh Việt Nam. Thông qua việc truy cập và sử dụng website Websosanh.vn đồng nghĩa với bạn chấp nhận những điều khoản, điều kiện chung với những tuyên bố dưới đây.
Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm trên Websosanh.vn

Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm trên Websosanh.vn

Sản phẩm, dịch vụ tham gia đăng tải thông tin trên Websosanh.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm và phải thực hiện đúng những nội dung trong bản “Nguyên tắc và Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm trên Websosanh.vn”.
Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng áp dụng cho Quý khách hàng là các nhà bán lẻ hoặc nhà cung cấp dịch vụ sử dụng Websosanh.vn để hỗ trợ bán hàng. Chính sách bán hàng này được soạn thảo và có thể sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế bởi Websosanh.vn trên cơ sở tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
Websosanh.vn: Công cụ hữu ích khi mua sắm

Websosanh.vn: Công cụ hữu ích khi mua sắm

Kinhtedothi - Websosanh.vn và tổng đài tra cứu giá 19000345 của Công ty CP So Sánh Việt Nam ra đời vào tháng 4/2014 với mục tiêu trở thành nguồn cung cấp thông tin chính xác, hữu ích giúp người tiêu dùng Việt Nam chọn mua được sản phẩm ưng ý, giá cả phải chăng từ những đơn vị bán lẻ uy tín.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!