Bách Khoa Thai Nghén - Sinh Nở Và Chăm Sóc Em Bé

Giá từ: 91.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Chăm Sóc Sản Phụ Và Trẻ Sơ Sinh
So sánh giá

Chăm Sóc Sản Phụ Và Trẻ Sơ Sinh

Giá từ 37.800 đ
4nơi bán
Mẹo Vặt Chăm Sóc Sức Khỏe Và Sắc Đẹp
So sánh giá
Cẩm nang chăm sóc da - Hân Vi
So sánh giá

Cẩm nang chăm sóc da - Hân Vi

Giá từ 158.000 đ
6nơi bán
Bí quyết chăm sóc da (khổ lớn) - First News
So sánh giá

Thông tin sản phẩm

Thông tin chi tiết

Bách khoa thai nghén hành trình sinh nở và chăm sóc bé 

Hành trình của một sinh mệnh được bắt đầu từ khi trứng được thụ tinh sau đó chui vào trong tử cung của người mẹ và cuối cùng là trưởng thành. Được ví như ươm mầm cây từ trong lòng đất và chỉ cần mảnh đất đó màu mỡ, có nước, có ánh sáng, thì mầm cây sẽ lớn nhanh. Và người mẹ chính là "mảnh đất", khi chăm sóc mẹ chu đáo mang lại "nguồn nước", "ánh sáng" tốt nhất để thai nhi có thể phát triển một cách toàn diện nhất.

Vậy làm cách nào để chăm sóc mẹ và bé một cách tốt nhất? Câu hỏi đó sẽ được gói gọn trong cuốn sách kiến thức "Bách khoa thai nghén sinh nở và chăm sóc bé"

 Bách khoa thai nghén sinh nở và chăm sóc bé

40 năm làm việc ở khoa sản, tôi đã tiếp xúc với rất nhiều sản phụ và thai phụ và trong đó không ít thai phụ khi mang bầu vô cùng thận trọng, ăn uống rất cầu kỳ nhưng thực ra điều này không quá cần thiết. Bởi thai nhi dù non nớt nhưng có một sinh lực dẻo dai, không hề yếu ớt. Mang bầu là một quá trình tự nhiên và điều cần thiết đối với thai phụ lúc này đó chính là chăm sóc tốt cho bản thân, có chế độ ngủ nghỉ, ăn uống hợp lý để tinh thần luôn thoải mái, không lo lắng, buồn phiền. Hơn nữa các thai phụ còn có thể nói chuyện với thai nhi để bé khi sinh ra sẽ thông minh và đáng yêu hơn. 

Quá trình mang thai khoảng 40 tuần tưởng chừng sẽ rất dài nhưng sẽ trôi qua nhanh chóng. Sau 40 tuần, chúng ta sẽ chào đón thiên thần nhỏ và cùng bé bắt đầu một cuộc sống mới. Trở thành cha mẹ chắc chắn sẽ là niềm vui không thể nói bằng lời, và bạn sẽ cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Gia đình bạn sẽ luôn dành cho bé những điều tốt đẹp nhất, mong bé màu không lớn, mạnh khỏe và vui tươi. Tuy nhiên không phải ai lần đầu làm cha, làm mẹ thì việc chăm sóc bé không hề đơn giản. Khi trẻ còn nhỏ ta cần phải chăm lo đến từng bữa ăn giấc ngủ của bé. Khi cón lớn cần quan tâm đến trạng thái sinh lý, vui buồn, giận hờn hay thậm trí là tình trạng sức khỏe của bé. Chính bởi vậy chăm sóc bé cần một quá trình lâu dài và tất cả khó khăn, vất vả sẽ được giải quyết trong cuốn sách này. Hy vọng cuốn sách này sẽ giúp bạn yên tâm và thoải mái hơn trong suố chặng đường dài: mang bầu - sinh nở - chăm sóc - giáo dục con cái. Chúc các mẹ thành công, chúc các bé mau không lớn

 Bách khoa thai nghén sinh nở và chăm sóc bé

Thông số chính của sản phẩm 

  • Kích thước:17 x 23 cm

  • Trọng lượng: 450g

  • Tác giả: Trạch Quế Vinh

  • Số trang: 256

  • Nhà xuất bản: NXB Văn Hóa - Thông tin

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Bí quyết chăm sóc da (khổ lớn) - First News
So sánh giá

TIN TỨC LIÊN QUAN

ShopTreTho.com.vn – Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín tại Việt Nam.

ShopTreTho.com.vn – Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé uy tín tại Việt Nam.

Được thành lập vào năm 2009, Shop Trẻ Thơ là Hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé uy tín đã có mặt trên toàn quốc với 37 cửa hàng chuyên về các mặt hàng chăm sóc riêng cho Mẹ và Bé. Chúng tôi cung cấp tất cả các sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng phục vụ cho quá trình từ khi các mẹ mang thai, sinh nở và chăm sóc bé

TIN TỨC MỚI NHẤT

Máy đo huyết áp Omron 8712 thiết bị chăm sóc sức khỏe

Máy đo huyết áp Omron 8712 thiết bị chăm sóc sức khỏe

Máy đo huyết áp Ổmn 8712 được thiết kế theo các kết quả nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và các quy định nghiêm ngặt trong quy trình sản xuất, mang đến dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!