Máy bóc vỏ

8 sản phẩm
Máy tách hạt ngô 1 cửa nạp Savimax TN750W
Tới nơi bán
Máy tách hạt ngô 1 cửa nạp Savimax TN750W
Tới nơi bán
Máy tách hạt ngô 1 cửa nạp Savimax TN750W
Tới nơi bán
Máy tách vỏ lụa đậu phộng DTJ-100
Tới nơi bán

Máy tách vỏ lụa đậu phộng DTJ-100

93.170.000 đ
sieuthimaynongnghiep.vn
Máy tách vỏ lụa đậu phộng DTJ-180
Tới nơi bán

Máy tách vỏ lụa đậu phộng DTJ-180

102.850.000 đ
sieuthimaynongnghiep.vn
Máy tách vỏ lụa đậu phộng DTJ-100
Tới nơi bán

Máy tách vỏ lụa đậu phộng DTJ-100

93.170.000 đ
sieuthimaynongnghiep.vn

Thông tin về Máy nông nghiệp, Máy bóc vỏ

Để nâng cao giá trị của các loại nông sản, hiện nay thay vì xuất khẩu thô, không ít đơn vị đã thực hiện chế biến hoặc sơ chế các loại nông sản. Không chỉ giúp nâng cao giá trị các mặt hàng nông sản mà cũng là để có thể bảo quản tốt hơn, thuận tiện cho vận chuyển và đặc biệt là hấp dẫn người sử dụng. Do đó, có khá nhiều các loại máy đi vào cuộc sống nhằm tiết kiệm công sức người sử dụng đồng thời gia tăng hiệu suất làm việc, một tỏng số đó là các loại máy bóc vỏ.

1. Máy bóc vỏ là gì?

Máy bóc vỏ là loại máy được thiết kế để tách giữa phần vỏ khỏi phần nhân hoặc bộ phận có thể ăn/chế biến được. 

máy bóc vỏ hạt điều

Máy bóc vỏ được sử dụng khá đa dạng trong nhiều nghành nghề khác nhau và sử dụng cho nhiều các loại nông sản khác nhau như:

- Máy bóc vỏ trứng cút

- Máy bóc vỏ lạc

- Máy bóc vỏ dừa

- Máy bóc vỏ cà phê tươi

- Máy bóc vỏ hạt sen

- Máy bóc vỏ hạt hướng dương

- Máy bóc vỏ dừa khô

- Máy bóc vỏ tỏi

- Máy bóc vỏ hạt điều

...

Nhìn chung, với tất cả các loại nông sản có nhu cầu bóc tách vỏ đều có các loại máy được chế tạo riêng cho mục đích này.

2. Có những loại máy bóc vỏ nào?

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người sử dụng, trên thị trường cũng có khá nhiều các dòng máy bóc vỏ khác nhau. cụ thể:

- Máy bóc vỏ quy mô nhỏ trong hộ gia đình

- Máy bóc vỏ công nghiệp

Ngoài các máy bóc vỏ được sản xuất bởi những đơn vị có tên tuổi thì máy bóc vỏ cũng có khá nhiều dòng được những kỹ sư, nông dân tự chế với công dụng tương tự mà mức giá rẻ hơn. Máy bóc vỏ tự chế khá phổ biến trong cuộc sống và được nhiều người nông dân ưa chuộng.

máy bóc vỏ tỏi

3. Kinh nghiệm để mua máy bóc vỏ lạc, tỏi, điều...tốt nhất hiện nay

Để đảm bảo nhu cầu sử dụng và có hiệu suất làm việc tốt, trước khi mua máy bóc vỏ người dùng cần chú ý tới những vấn đề sau:

- Xác định rõ mục đích sử dụng máy bóc vỏ

Để mua được bất cứ một loại thiết bị nào tốt nhất, hoàn hảo nhất trước tiên bạn phải xác định được mục đích mà mình sử dụng là gì? Sử dụng trong trường hợp nào? Để từ đó bạn có thể chọn mua cho mình thiết bị phù hợp.
Đối với nhu cầu sử dụng trong gia đình với quy mô nhỏ lẻ thì bạn nên chọn mua những dòng có công suất nhỏ sẽ dễ dàng sử dụng hơn.
Nếu dùng trong công nghiệp, xưởng sản xuất bạn phải chọn các loại máy bóc tách vỏ lạc chuyên nghiệp có công suất lớn, khỏe.

- Kiểm tra thật kỹ và lưu ý khi sử dụng máy

Trước khi bắt đầu sử dụng bạn phải kiểm tra thật kỹ các thiết bị cũng như quy trình hoạt động của máy là vô cùng quan trọng để đảm bảo tối đa hiệu quả an toàn khi sử dụng. Nếu bạn là người lần đầu sử dụng hoặc chưa có kinh nghiệm thì bạn nên tìm đến những người đã có kinh nghiệm để họ hướng dẫn cho mình trong lần sử dụng đầu tiên.     

- Nên mua máy bóc vỏ từ Trung Quốc hay các nhà sản xuất trong nước

Hiện phần lớn các dòng máy bóc vỏ trên thị trường được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc và một phần là được sản xuất bởi các nhà sản xuất trong nước như Vinstar hoặc từ các thương hiệu Nhật, Đức...

Các dòng máy bóc vỏ từ Trung Quốc có ưu điểm là có cấu tạo đơn giản nhưng hiệu quả tốt, ngoài ra còn có mức giá rẻ nên rất được người sử dụng ưu ái. Tuy nhiên, so với các sản phẩm trong nước thì độ bền, và các chương trình bảo hành từ người bán cũng như bảo dưỡng trong quá trình sử dụng về sau còn thua kém. Do đó, tùy nhu cầu mà người dùng cân nhắc để mua được máy bóc vỏ tốt nhất cho nhu cầu của mình.

máy bóc vỏ lạc
                                                                              
Một số lưu ý quan trọng:

- Việc tuân thủ đúng các quy định, kỹ năng khi dùng máy bóc vỏ lạc sẽ giúp cho công việc của bạn trở nên dễ dàng và an toàn hơn.

- Lựa chọn mua sản phẩm ở thương hiệu uy tín, chất lượng

Và cuối cùng, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán bóc vỏ các loại với mức giá rẻ nhất và được bảo hành với thời gian lâu dài nhất.

Tin tức về Máy bóc vỏ

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!