Sữa bột Nan Pro 3 - hộp 900g (dành cho trẻ từ 1 - 3 tuổi)

Giá từ: 370.000 đ
So sánh giá
Thông số kĩ thuật
Giá của 5 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Sữa Nan Opti Pro 3 900g
shopee.vn

Sữa Nan Opti Pro 3 900g

370.000 đ
1 sản phẩm khác
Tới nơi bán

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Thông số kĩ thuật Sữa bột Nan Pro 3 - hộp 900g (dành cho trẻ từ 1 - 3 tuổi)
Quy cách đóng góiLon
Trọng lượng900g
Độ tuổi1-3 tuổi
Đặc điểm nổi bậtSữa Nan Nga số 1 400g bổ sung DHA, AA tỷ lệ 1:1 là thành phần quan trọng giúp trẻ phát triển não bộ, khả năng tiếp thu nhanh, phát triển về thị lực. Sữa Nestle Nan Optipro bổ xung Probiotics là những vi sinh vật có lợi hỗ trợ hệ miễn dịch cung cấp lượng chất đạm cần thiết cho sự phát triển và phù hợp với cơ quan còn con nớt của trẻ. Cung cấp đầy đủ axit béo, Vitamin, khoáng chất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh. Sắt và kẽm: giúp thiết lập hệ miễn dịch tự nhiên, nâng cao sức đề kháng cho trẻ
Hạn sử dụng sau mở nắp4 tuần
Hướng dẫn sử dụngRửa sạch tay bằng xà phòng rồi rửa sạch tay bằng nước sạch Đun sôi nước sạch bằng phích rồi đổ nước ra tráng qua tất cả các dụng cụ pha sữa. Nếu như bạn đã có máy tiệt trùng bình sữa thì bước làm này của bạn trở nên rất đơn giản, tiết kiệm thời gian và công sức. Với khả năng tiệt trùng tuyệt đối, máy tiệt trùng bình sữa sẽ giúp bạn vệ sinh bình sữa một cách an toàn nhất. Pha sữa với nước ấm bằng nhiệt độ cơ thể để đảm bảo những vi sinh vật có lợi còn sống. Đọc kỹ những hướng dẫn trước khi pha sữa, cần đong đo chính xác những lượng nước cần pha cho hợp lý.Một muỗng gạt ngang pha với 30ml nước ấm, chỉ dùng muỗng đi theo hộp, điều chỉnh lượng nước và sữa theo bảng phù hợp với nhu cầu của trẻ.
Hướng dẫn bảo quảnKhông bảo quản trong tủ lạnh hay ở nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào. Sau khi mở hộp dùng chú ý đậy nắp cẩn thận không cho ẩm, côn trùng, vật lạ lọt vào và bảo quản ở nơi khô mát. Nhất thiết phải sử dụng thìa có trong sản phẩm và chú ý bảo quản thật sạch sẽ.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Sữa bột Nan A2 số 2 - 800g (cho bé từ 6-12 tháng)
So sánh giá
Sữa NAN Infinipro A2 số 3 - 800g, cho bé từ 2-6 tuổi
So sánh giá
Sữa NAN Infinipro A2 số 2 - 800g, cho bé từ 1-2 tuổi
So sánh giá
Sữa NAN Supreme số 3 - 900g (dành cho bé từ 2 - 6 tuổi)
So sánh giá
Sữa bột Nan A2 số 3 - 800g (cho bé từ 12 tháng trở lên)
So sánh giá
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!