Sữa bột Abbott Similac Newborn IQ 1 - hộp 900g (dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng)

Giá từ: 358.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 17 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần

Thông tin sản phẩm

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Sữa bột Silmilac hay bất cứ sữa bột công thức nào trên thị trường hiện nay cũng chỉ là thức ăn dinh dưỡng bổ sung, được ăn thêm cùng sữa mẹ trên hành trình nuôi con phát triển và khôn lớn. Nếu mẹ đang băn khoăn không biết Similac Newborn có chất lượng như nào thì mời bạn hãy cùng Websosanh khám phá chi tiết:

Sữa Similac Newborn có tốt không?

Similac Newborn là sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh từ 0 - 6 tháng tuổi, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và các khoáng chất thiết yếu giúp con phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não. Ở giai đoạn sơ sinh, hệ thống miễn dịch và tiêu hóa ở trẻ còn non yếu nên sữa Similac cho bé sơ sinh tập trung chú trọng tới sự phát triển và tăng sức đề kháng theo 3 cơ chế:

- Prebiotic làm gia tăng hình thành các vi khuẩn có lợi giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên ở trẻ để trẻ khỏe mạnh, lâu dài.

- Nucleotide trong sữa bột Similac Newborn số 1 đóng vai trò tạo kháng thể giúp tối ưu các phản ứng miễn dịch khi trẻ được tiêm phòng vaccine.

- Các dưỡng chất chống oxy hóa như: beta caroten, vitamin C và E giúp bảo vệ tế bào, tăng cường sức đề kháng.

Ngoài ra, với công thức bổ sung GOS giúp trẻ tiêu hóa tốt hơn và bổ sung thêm hệ dưỡng chất IQ gồm AA, DHA, Omega 3 & 6, Choline, Taurin, sắt, các axit amin tham gia vào cấu trúc não bộ, sữa Similac Newborn số 1 giúp kích thích phát triển nhận thức, trí nhớ, ngôn ngữ và khả năng khám phá thế giới xung quanh.

Đặc biệt sữa Abbott Similac Newborn IQ 1 còn chứa vitamin D và hỗn hợp chất béo đặc biệt từ dầu thực vật cao cấp không chứa dầu cọ giúp tăng cường khả năng hấp thu canxi tối ưu cho trẻ phát triển hệ xương và răng chắc khỏe. Nếu mẹ đang tìm kiếm một loại sữa bột cho trẻ 0 - 6 tháng tuổi để bổ sung dinh dưỡng cho con song song cùng sữa mẹ thì Similac Newborn sẽ là một trong những gợi ý tốt để mẹ lựa chọn.

Sữa Similac Newborn có tốt không?

Tại sao sữa Similac Newborn có mùi tanh?

Trong quá trình trải nghiệm 10 mẹ dùng Similac cho con thì 7 mẹ đánh giá sữa Similac Newborn có mùi tanh khi chuyển sang sữa Similac số 2 và 3 thì đỡ mùi hơn. Vậy nguyên nhân mùi tanh này do đâu mà có?

Trên thực tế, không chỉ sữa bột Similac Newborn mà hầu như loại sữa bột nào có DHA đều có mùi tanh cả. Sữa có mùi tanh là do các thành phần từ đậu nành, DHA, sắt,... Tuy nhiên, cùng bổ sung DHA tại sao có sữa không có mùi tanh, có sữa lại có mùi tanh nồng? Lý giải thắc mắc này, nhiều chuyên gia bác sĩ đã cho biết: DHA được chiết xuất từ mỡ cá nhưng không phải mỡ cá nào cũng có DHA mà phải là cá ở những vùng biển sâu và chưng cất bằng công nghệ hiện đại mới lấy được DHA. Nếu đơn vị sản xuất tách hoàn toàn được DHA ra và bổ sung vào sữa thì sẽ có mùi tanh nhẹ hơn nên khi sử dụng các bạn sẽ có cảm giác sữa không tanh. Còn những đơn vị sản xuất không tách được DHA tinh khiết còn kèm theo tạp chất thì mùi sữa sẽ tanh hơn nên người sử dụng sẽ dễ dàng nhận biệt. 

Sữa Similac Newborn 1 và sữa Similac Newborn HMO có gì khác nhau?

Ngoài sữa bột Similac Newborn số 1 loại thường , thì dòng Newborn còn có loại sữa Similac Newborn HMOsữa similac Newborn dạng nước pha sẵn nữa. Dạng sữa nước Similac pha sẵn là loại sữa được hãng sản xuất pha từ dạng sữa bột theo công thức tiêu chuẩn khuyến nghị rồi đóng ống tiện lợi cho một lần sử dụng để mẹ có thể mang theo và sử dụng khi cùng bé ra ngoài. Tương tự dạng sữa bột Similac thì sữa nước Similac Newborn cũng có 2 loại là loại thường và loại được bổ sung thêm HMO.

Sữa Similac Newborn 1 và sữa Similac Newborn HMO có gì khác nhau?

So với sữa Similac Newborn 1 thường thì sữa Similac Newborn HMO được bổ sung thêm thành phần 2'-FL HMO giúp tăng cường hệ tiêu hóa, hỗ trợ tốt cho hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng chống lại các tác nhân & vi khuẩn gây bệnh cho trẻ.

Sữa Similac Newborn có tăng cân không?

Theo thống kê bình chọn và thảo luận trên các diễn đàn làm cha mẹ và mạng xã hội thì sữa Similac Newborn đứng thứ 2 trong số 3 sản phẩm giúp bé tăng cân đều đặn nhất trong gai đoạn phát triển  từ 0 - 6 tháng tuổi.

Sữa Similac Newborn có tăng cân không?

Ngoài ra đây còn là dòng sữa tập trung phát triển toàn diện nên không chỉ tăng cân đều đặn mà sữa Similac Newborn số 1 còn giúp bé phát triển chiều cao và trí não tốt nữa nên mẹ khỏi lo dùng Similac Newborn cho con mà không tăng cân.

Thông số kĩ thuật Sữa bột Abbott Similac Newborn IQ 1 - hộp 900g (dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng)
Xuất xứMỹ
Quy cách đóng góiHộp
Trọng lượng900g
Độ tuổi0 - 6 tháng
Đặc điểm nổi bậtGiúp trẻ phát triển não bộ Hỗ trợ phát triển xương và tăng chiều cao Tăng sức đề kháng cho bé
Hạn sử dụng sau mở nắp4 tuần
Hướng dẫn sử dụngKhi pha, cần vệ sinh sạch sẽ, pha và bảo quản đúng cách Nước dùng để pha phải được đun sôi 5 phút, để nguội và pha cẩn thận theo bảng hướng dẫn kèm theo Nếu pha hơn một lần dùng thì lượng pha dư phải giữ lạnh ở nhiệt độ 2°C - 4°C và dùng trong 24 giờ
Hướng dẫn bảo quảnBảo quản sữa ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Sữa bột Abbott Grow Gold 3+ 900g (trẻ từ 3-6 tuổi)
So sánh giá
Sữa bột Abbott Similac Eye-Q 3 HMO 900g
So sánh giá

Sữa bột Abbott Similac Eye-Q 3 HMO 900g

Giá từ 390.000 đ
4nơi bán
Sữa bột Abbott Similac Eye-Q 4 HMO 900g
So sánh giá

Sữa bột Abbott Similac Eye-Q 4 HMO 900g

Giá từ 365.000 đ
5nơi bán
Sữa bột Abbott Grow Gold 6+ 900g (từ 6 tuổi trở lên)
So sánh giá
Sữa bột Abbott Similac Eye-Q 2 HMO 900g
So sánh giá

Sữa bột Abbott Similac Eye-Q 2 HMO 900g

Giá từ 390.000 đ
5nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!