Laptop Apple Macbook Air MD232ZP/A - Intel Core i5-3427U 1.8GHz, 4GB RAM, 256GB SSD, Intel HD Graphics 4000, 13.3 inch

Giá từ: 35.750.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Giá của 1 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
MacBook AIR MD232ZP/A (New model 2012)
viendongtelecom.com.vn

Thông tin sản phẩm

Apple MacBook Air MD232 - Máy tính cao cấp siêu mỏng siêu nhẹ

Cứ đến hẹn lại lên, hãng điện tử lớn nhất thế giới Apple lại cho ra mắt những model máy tính mới của mình, mùa hè năm nay Apple tiếp tục tung ra mẫu máy tính siêu mỏng đình đám MacBook Air với mã MD232 cùng những cải tiến về mặt phần cứng rất tốt.

Thiết kế siêu mỏng siêu nhẹ

Ngay từ khi xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2008, dòng MacBook Air đã tạo nên một cuộc cách mạng về kiểu dáng của điện thoại tính xách tay, dòng MacBook Air của Apple có thiết kế siêu mỏng siêu nhẹ, nơi dày nhất chỉ xuất hiện 1.7 cm và nơi mỏng nhất chưa tới 0.3 cm và trọng lượng chỉ 1.35kg.

MacBook Air MD232 không hỗ trợ thay đổi so với nhiều những mẫu trước đó, điểm khác biệt lớn nhất của điện thoại chính là cổng sạc đã được thay theo chuẩn mới của Apple và bổ sung thêm cổng USB xung nhịp cao 3.0.

Laptop Apple MacBook Air MD232 13inch MacBook Air MD232 vẫn giữ nguyên thiết kế của các mẫu trước với màn hình 13.3 inch

Laptop Apple MacBook Air MD232 13inch Thay đổi lớn nhất của điện thoại là ở cổng sạc và cổng USB 3.0

Bộ xử lý Intel thế hệ thứ 3

Điểm đặc biệt của MacBook Air so với các dòng laptop khác trên thị trường hiện nay là máy rất ít thay đổi về mặt kiểu dáng nhưng cấu hình phần cứng luôn được cải tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của bạn.

Tuy là một chiếc laptop di động với thiết kế nhỏ nhắn nhưng MacBook Air lại sở hữu sức mạnh không tồi chút nào, máy sở hữu vi xử lý Core i5 thế hệ thứ 3 Ivy Bridge xung nhịp cao nhất đạt 2.8 GHz, vi xử lý mới này có những cải tiến đáng kể về mặt đồ hoạ, được cho là nhanh hơn 60% so với thế hệ trước, khả năng tiết kiệm pin đạt mức tối ưu.

Laptop Apple MacBook Air MD232 13inch Chip xử lý Intel thế hệ thứ 3 mang lại cho MD232 sức mạnh tối ưu nhất

Laptop Apple MacBook Air MD232 13inch Xử lý đồ hoạ được tăng cường

HDD SSD xung nhịp cao dung lượng lớn

Apple đang thực hiện quá trình cách mạng hoá HDD của các dòng máy tính của hãng, các ổ cứng HDD đời cũ đang dần được thay thế bằng các ổ SSD dung lượng khá cao, điểm ưu việt của ổ SSD so với ổ HDD là nó có khả năng chịu được va đập rất tốt điều mà đa số người dùng laptop thường gặp do nhu cầu đi lại.

Bên cạnh đó ổ SSD còn có xung nhịp đọc và ghi siêu nhanh gần gấp đôi ổ HDD, chính vì thế MacBook Air MD232 được trang bị ổ SSD với dung lượng khá cao là 256 GB.

Laptop Apple MacBook Air MD232 13inch MacBook Air được trang bị ổ rắn SSD xung nhịp cao

Cổng Thunderbolt cùng USB 3.0

Thunderbolt là một trong những chuẩn kết nối cao cấp độc quyền của Apple trang bị cho những chiếc máy tính của hãng, cổng có khả năng sao chép và truyền dữ liệu rất nhanh. Bên cạnh đó Apple cũng trang bị cho Macbook Air chuẩn kết nối USB mới nhất 3.0 đảm bảo tương thích với các thiết bị ngoại vi thế hệ mới.

Laptop Apple MacBook Air MD232 13inch Cạnh phải của điện thoại với cổng USB và Thunderbolt

máy ảnh được cải tiến chuẩn HD

máy ảnh Facetime của MacBook Air MD232 được trang bị khả năng quay phim HD720p cho chất lượng ảnh ảnh rất tốt, các cuộc gọi Skype thực hiện qua thiết bị cho chất lượng cao. Điều này cho phép người dùng chia sẻ những phút giây tuyệt vời của mình với người thân ở mọi khoảng cách.

Laptop Apple MacBook Air MD232 13inch máy ảnh Facetime cho chất lượng ảnh ảnh rất tốt

Hệ điều hành Mac mới nhất

Ra mắt vào mua hè nên MacBook Air sẽ không hỗ trợ sẵn hệ điều hành Mac OS 10.8 của Apple tuy nhiên hãng đã hứa sẽ cải tiến cho máy hệ điều hành này miễn phí trong thời gian sớm nhất. Mac OS là một hệ điều hành rất tốt vì nó hoạt động khá tốt định và hỗ trợ cao cho những người dùng hoạt động trong lĩnh vực đồ hoạ thiết kế kỹ thuật.

Laptop Apple MacBook Air MD232 13inch Apple sẽ trang bị cho MD232 hệ điều hành mới nhất Moutain Lion

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đánh giá laptop Apple MacBook Air M2 MLY33SA/A

Đánh giá laptop Apple MacBook Air M2 MLY33SA/A

Laptop Apple MacBook Air M2 MLY33SA/A là một sản phẩm thuộc dòng MacBook mỏng nhẹ và sang trọng của Apple. Xem bài viết để có được đánh giá cụ thể về các tính năng của nó.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!