Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Bear A22G2

Giá từ: 749.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Furnace HM-901
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu GoldSun GIC3502M
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Ladomax HA-669
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Nkmedia MD-SV222
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Gali GL-2024
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Makano DVN-100001
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Ladomax HA-666
So sánh giá

Thông tin sản phẩm

Bếp hồng ngoại Bear A22G2 là một trong những dòng bếp hồng ngoại được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Với những ưu điểm tuyệt với Bếp hồng ngoại Bear A22G2 đã mang lại rất nhiều thuận tiện cho người tiêu dùng.

Tìm hiểu về thương hiệu đồ gia dụng Bear

Bear là thương hiệu điện gia dụng uy tín và chất lượng có nguồn gốc từ Trung Quốc. Thương hiệu Bear được thành lập năm 2006 và thuộc công ty Bear Electric Appliance. Công ty Bear chuyên nghiên cứu, phát triển và thiết kế sản phẩm gia dụng thông minh. Thương hiệu này luôn mang đến người tiêu dùng những sản phẩm nhỏ gọn, dễ sử dụng và chất lượng vô cùng ổn định.

Hiện tại thương hiệu Bear đã có mặt trên khắp thế giới với gần 30 quốc gia như các nước khu vực Đông Nam Á, Hàn Quốc, Nhật Bản, Bắc Mỹ,... Công ty hiện có 4 cơ sở sản xuất với hơn 4.000 nhân viên cùng các kỹ sư trẻ tuổi, tài năng và dày dặn kinh nghiệm.

Ưu điểm bếp hồng ngoại Bear A22G2 dành cho khách hàng

Được đánh giá là dòng bếp hồng ngoài với nhiều ưu điểm vượt trội đáng dùng nhất hiện nay đó là:

1. Thiết kế

Bếp hồng ngoại Bear A22G2 với thiết kế nhỏ gọn mang lại thuận tiện cho người dùng trong mọi hoàn cảnh. Không những không chiếm diện tích không gian bếp mà còn rất dễ dàng trong việc mang đi xa như trong các chuyến cắm trại cuối tuần. 

Ngoài thiết kế nhỏ gọn thì bếp hồng ngoại Bear A22G2 còn có vẻ ngoài vô cùng trang nhã và hiện đại, điều này sẽ giúp cho căn bếp của bạn trông gọn gàng và sang trọng hơn rất nhiều đó.

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Bear A22G2

2. Công suất mạnh mẽ

Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng bếp hồng ngoại Bear A22G2 lại có công suất vô cùng mạnh mẽ lên đến 2200W. Với công suất lớn như vậy, khi sử dụng bếp hồng ngoại Bear A22G2 công việc nấu ăn của bạn sẽ nhanh hơn rất nhiều. Từ đó tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như chi phí sử dụng điện.

3. Đa dạng chức năng

Là một chiếc bếp hồng ngoại hiện đại và thông minh, bếp hồng ngoại Bear A22G2 có đa dạng nhiều chức năng nhằm phục vụ nhiều nhu cầu nấu nướng của người tiêu dùng như: Nướng, hầm, chiên, xào, hấp, rán,....

Ngoài ra, bếp hồng ngoại Bear A22G2 còn có chức năng hẹn giờ, chức năng khóa bảo vệ,... vô cùng thông minh và an toàn khi sử dụng.

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Bear A22G2

4. Phím cảm ứng thông minh

Bếp hồng ngoại Bear A22G2 được thiết kế với phím cảm ứng thông minh. Điều này giúp bạn thao tác dễ hơn khi nấu nướng, không những vậy việc vệ sinh bếp cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

5. An toàn khi sử dụng

Bếp hồng ngoại Bear A22G2 trang bị tay cầm tránh được việc dễ bị bỏng khi nấu nướng. Ngoài ra, bếp còn có chức năng khóa để tránh trẻ em bấm linh tinh dẫn đến bỏng hay chập cháy.

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Bear A22G2

Giá thành của bếp hồng ngoại Bear A22G2 như thế nào?

So với các loại bếp hồng ngoại đang có mặt trên thị trường đồ gia dụng thì  bếp hồng ngoại Bear A22G2 có giá cả vô cùng hợp túi tiền. Với rất nhiều ưu điểm kể trên nhưng giá thành của bếp hồng ngoại Bear A22G2 khá rẻ giao động từ 1 triệu đến 2 triệu. Đây là một mức giá rất hợp lý đối với một chiếc bếp có quá nhiều điều tuyệt vời này.

Bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn những thông tin chi tiết nhất về dòng bếp hồng ngoại Bear A22G2. Đây quả thực là một chiếc bếp hồng ngoài đáng dùng thử. Nếu như bạn vẫn chưa chọn được chiếc bếp hồng ngoại nào ưng ý cho gia đình thân yêu của mình, thì đừng chần chờ gì mà không mua ngay một chiếc bếp hồng ngoại Bear A22G2 bạn nhé.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Bếp hồng ngoại đơn Hotwell SF20H1
So sánh giá

Bếp hồng ngoại đơn Hotwell SF20H1

Giá từ 825.000 đ
4nơi bán
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Furnace HM-901
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Alaska CP12
So sánh giá

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Alaska CP12

Giá từ 800.000 đ
25nơi bán
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Kangaroo KG394i
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Kangaroo KG390i
So sánh giá

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!