Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Rapido RC2000ES có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Rapido RC2000ES - chiếc bếp mini tiện lợi cho nhiều gia đình sử dụng. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

Bếp hồng ngoại 1 vùng nấu Rapido RC2000ES – sẽ là dòng sản phẩm tiện ích đối với nhiều gia đình Việt, với thiết kế vô cùng tinh tế lại còn nhỏ gọn nhưng lại mang lại vẻ đẹp đậm chất hiện đại, sang trọng. Cùng với bảng điều khiển cảm ứng 4.0 và màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng dễ thao tác. Bên cạnh đó bếp hồng ngoại thương hiệu Rapido còn có tính năng đặc biệt với khả năng có thể phù hợp với tất cả loại nồi mang chất liệu khác nhau.

Giới thiệu về thương hiệu Rapido

Rapido là thương hiệu có xuất xứ từ Đức được tập đoàn Ferroli tại Italia mua lại vào năm 2001, và chính thức bước vào thị trường Việt Nam năm 2015. Các sản phẩm mang thương hiệu Rapido bao gồm hút mùi, đồ gia dụng bình nước nóng, bếp từ, chăm sóc sức khỏe,…

Hiện nay Rapido được bán tại nhiều cửa hàng, siêu thị và các hệ thống trang thương mại điện tử trên toàn quốc. Với nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt quá trình, Rapido Việt Nam hướng tới trở thành một nhà cung cấp dịch vụ và các sản phẩm nội thất trọn gói hàng đầu tại Việt Nam và trở thành thương hiệu uy tín, chất lượng với người Việt. Các thành tựu đạt được: Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng dịch vụ tận tâm vào năm 2017, Thương hiệu mạnh Asean năm 2018,…

Thương hiệu nổi tiếng uy tín chất lượng tại thị trường Việt 
Thương hiệu nổi tiếng uy tín chất lượng tại thị trường Việt

Đặc điểm nổi bật của bếp hồng ngoại đơn Rapido RC2000ES

Bếp điện từ đơn Rapido RC2000ES thuộc dòng bếp đơn với thiết kế vô cùng hiện đại, tiện dụng và có thể lắp dương hay âm đều được. Sản phẩm bền bỉ có thể sử dụng lâu, giá lại tốt trên thị trường hiện nay.

1. Kiểu dáng vô cùng tinh tế, nhỏ gọn tiện lợi với 1 vùng nấu

Với mục đích vừa tiện lợi vừa có tính thẩm mỹ bếp Rapido RC2000ES sở hữu vẻ ngoài khá nhỏ gọn và sang trọng. Bạn có thể đặt trực tiếp bếp lên bàn ăn để thưởng thức các món lẩu, nướng thuận tiện.

2. Chất liệu của mặt kính bếp

Mặt bếp hồng ngoại Rapido khá đặc biệt được làm bằng kính pha lê bóng, sáng đẹp mắt, thêm nữa là có tính năng chịu nhiệt tốt, chịu lực và dễ dàng lau chùi, vệ sinh khi bị bám bẩn.

Mặt kính được làm hoàn toàn bằng pha lê vô cùng sang trọng
Mặt kính được làm hoàn toàn bằng pha lê vô cùng sang trọng

3. Hoạt động mượt mà với công suất 2000W

Một chiếc bếp đơn 1 vùng nấu với công suất 2000W là một điều vô cùng tuyệt vời. Nấu chín thức ăn nhanh chóng giúp bạn đỡ mất nhiều thời gian. Thêm bộ gia tăng nhiệt độ được làm từ các thành phần hợp kim quý như Cr, Ni cho hiệu suất hoạt động rất cao.

4. Bảng điều khiển cảm ứng dễ thao tác trên mặt bếp

Bếp Rapido RC2000ES được tích hợp bảng điều khiển với màn hình cảm ứng hiển thị 4 số rõ ràng, giúp bạn dễ dàng thực hiện thao tác, điều chỉnh tiện lợi và chính xác.

Bên cạnh đó, chức năng hẹn giờ nấu hay tắt bếp giúp bạn chủ động về thời gian đun nấu cho món ăn và giúp người nấu được rảnh tay để làm các công việc khác, một công đôi việc.

Bảng điều khiển của RC2000ES mang những nút chức năng:

– Nút nguồn tắt và mở bếp chung.

– Nút thay đổi chức năng nấu.

– Hai nút chỉnh nhiệt độ cao thấp và công suất nấu.

– Nút Max giúp điều chỉnh công suất hoạt động lên mức cao nhất.

– Nút Min chỉnh công suất về mức tốt nhất, an toàn nhất.

Bảng điều khiển cảm ứng dễ thao tác trên mặt bếp
Bảng điều khiển cảm ứng dễ thao tác trên mặt bếp

5. Không kén nồi nấu

Bếp hồng ngoại Rapido RC2000ES sở hữu tính năng tiện ích vô cùng so với bếp từ là có thể dùng được với các loại nồi mang chất liệu gang, nhôm cho đến nồi đất, nồi thủy tinh cho bạn lựa chọn nồi linh hoạt đa dạng theo nhu cầu và không cần tìm nồi mới để phù hợp với bề mặt bếp, cực tiết kiệm chi phí phải không nào.

Thông số kỹ thuật Rapido RC2000ES

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Rapido RC2000ES được đưa ra thị trường với những thông số ấn tượng:

  • Bảng điều khiển: Cảm ứng 4.0
  • Xuất xứ thương hiệu: Đức
  • Công suất: lên đến 2000W
  • Điện áp: 220V – 50Hz
  • Tự ngắt khi có hiện tượng quá nhiệt
  • Điều khiển cảm ứng nhạy bén
  • Thân bếp làm bằng nhựa
  • Có đèn báo hiệu đảm bảo an toàn sử dụng
  • Sản xuất tại Việt Nam

Giá thành sản phẩm

Tùy vào nơi bạn mua hay vào dịp đặc biệt nào đó sẽ có những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khác nhau, khi đó chúng ta sẽ mua được với giá cả ưu đãi. Giá của sản phẩm này chỉ từ 570.000đ đến 640.000đ là bạn đã có thể rinh về nhà một chiếc bếp hồng ngoại vô cùng chất lượng rồi nhé!

Với những công năng mà bếp hồng ngoại đơn dương 1 vùng nấu Rapido RC2000ES đem lại thì đây thật sự là một siêu phẩm rất đáng để bạn sở hữu nó nếu bạn có ý định muốn mua cho bản thân hay gia đình một chiếc bếp hồng ngoại nhỏ gọn tiện lợi. Chắc chắn rằng đây sẽ là một sản phẩm của bếp hồng ngoại đem lại sự tiện lợi và an toàn lại vô cùng sang trọng mà bạn có thể an tâm sử dụng cho gia đình thân yêu của mình nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!