Điện thoại Wing Iris 50 - 4 GB, 2 sim

Giá từ: 3.179.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Giá của 1 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần
Wing Iris 50
onephone.vn

Wing Iris 50

3.496.900 đ
Hà Nội
Tới nơi bán

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Điện thoại Gamma F1 - 4 sim
So sánh giá

Điện thoại Gamma F1 - 4 sim

Giá từ 210.000 đ
4nơi bán
Điện thoại Wiko Lenny - 4GB, 2 sim
So sánh giá

Điện thoại Wiko Lenny - 4GB, 2 sim

Giá từ 1.815.000 đ
4nơi bán

Thông tin sản phẩm

Wing Iris 50 – Smartphone 5 inch giá cực tốt

Wing Iris 50 là một sản phẩm mới của Wing Mobile được tung ra thị trường smartphone giá rẻ, tuy cạnh tranh với vô vàn máy có sẵn trên thị trường nhưng thiết bị có thể mạnh riêng về màn hình 5 inch công nghệ IPS, hỗ trợ camera đầy ấn tượng 13MP, ngoài ra nó còn được sử dụng chip 4 nhân mạnh mẽ của MediaTek và có khả năng hoạt động hai sim hai sóng online rất tiện dụng.

Điện thoại Wing Iris 50
Iris 50 một thành viên mới đầy tính cạnh tranh

Trẻ và năng động

Điện thoại Wing Iris 50 sở hữu thân hình đầy quyễn rũ với trọng lượng 109.6g và mỏng chỉ 8mm mặc dù máy có màn hình kích thước màn hình lên đến 5 inch. Xung quanh thân máy được bao bọc bởi lớp vỏ bằng nhựa được gia công chắc chắn, cho cảm giác cầm rất dễ chịu nhờ các đường cong uốn mềm ở các góc, cạnh và mặt sau.

Máy có nhiều màu sắc trẻ trung, đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của nhiều người, giúp người dùng cảm thấy tự tin hơn khi dùng.

Điện thoại Wing Iris 50
máy có màu sơn kim loại khá đẹp mắt

Màn hình nổi bật với kích thước 5 inch IPS

Điểm đáng giá nhất trên máy có lẽ là chiếc màn hình 5 icnh với độ phân giải HD 720p, một chi tiết đáng nể ở phân khúc giá này. Với mặt tiền rộng rãi Wing Iris 50 giúp người dùng có thể thao tác dễ dàng với từng chi tiết nhỏ, xem phim, lướt web thoải mái với màn hình rộng, độ phân giải cao.

Ngoài ra màn hình còn được được trang bị công nghệ IPS nên góc nhìn của nó rất thoải mái, không bị hạn chế, dễ dàng quan sát nội dung, dễ dàng chia sẻ với mọi người xung quanh.

Điện thoại Wing Iris 50
Một trong những điểm đáng giá nhất chính là chiếc màn hình IPS, kích thước 5 inch

Mạnh mẽ với chip bốn nhân xung nhịp 1.3GHz

Wing Iris 50 được trang bị chip bốn nhân mạnh mẽ của MediaTek xung nhịp 1.3GHz, hỗ trợ RAM 1GB, ROM 4GB có thể mở rộng thêm với thẻ nhớ MicroSD. Cấu hình này giúp máy lướt êm, chạy một cách nhẹ nhàng trên hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean của Google. Cùng với hệ điều hành này người dùng sẽ có một kho phần mềm khổng lồ với rất nhiều game, phần mềm, công cụ hữu ích có thể tải miễn phí, giúp cho cuộc sống công nghệ của người sử dụng trở nên đơn giản và linh hoạt hơn.

Wing Mobile không quên trang bị cho thiết bị kết nối 3G, Wifi, giúp người dùng có thể online mọi lúc, cập nhật tin tức, chia sẻ với bạn bè dù bạn ở nơi đâu.

Điện thoại Wing Iris 50
Giao diện quen thuộc trên những thiết bị smartphone Android

Mang đến những bức hình đẹp

Wing Iris 50 được trang bị chiếc camera sau đến 13MP có hỗ trợ đèn trợ sáng flash LED và phía trước là chiếc “cam” 3MP giúp người dùng chụp ảnh chân dung sắc nét và chia sẻ dễ dàng. Giống như nhiều sản phẩm trung và cao cấp thiết bị này cũng có các chế độ chụp chuyên nghiệp như HDR, Panorama, hỗ trợ tự động lấy nét và chỉnh sửa ảnh dễ dàng ngay sau khi chụp.

Điện thoại Wing Iris 50
Mặt sau của sản phẩm là chiếc camera rất ấn tượng, 13MP

Hai sim hai sóng tiện dụng

Chỉ cần một chiếc smartphone như Wing Iris 50 bạn đã có thể đồng bộ danh bạ hai sim trên một máy với hai nhà mạng khác nhau, sử dụng song song hai số khác nhau. Đây là tính năng rất tiện dụng, phổ biến, được nhiều người tin dùng, hơn nữa tính năng này còn giúp người dùng tiết kiệm chi phí hơn, có nhiều sự lựa chọn hơn cho các dịch vụ và gói cước của nhà mạng.

Điện thoại Wing Iris 50
Chỉ trên một chiếc smartphone người dùng có thể sở hữu đến hai sim, hai số

Rất hấp dẫn ấn tượng, Wing Iris 50 có vẻ bề ngoài hơi đơn điệu nhưng thiết bị có nhiều màu sắc trẻ trung, với màn hình 5 inch rất ấn tượng nếu xét trong tầm giá này. Sản phẩm thích hợp với những ai có nhu cầu lướt web, xem phim, có thói quen sử dụng mạng xã hội hoặc thích chụp ảnh, máy có thể đáp ứng rất tốt các nhu cầu này của người sử dụng.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Điện thoại Tecno Spark 8C 4GB/64GB
So sánh giá

Điện thoại Tecno Spark 8C 4GB/64GB

Giá từ 2.890.000 đ
5nơi bán
Điện thoại Ulefone Armor 14 - 4GB RAM, 64GB, 6.52 inch
So sánh giá
Điện thoại Vsmart Live - 64GB, 4GB RAM, 6.2 inch
So sánh giá

Điện thoại Vsmart Live - 64GB, 4GB RAM, 6.2 inch

Giá từ 3.209.250 đ
6nơi bán
Điện thoại Oukitel WP18 - 4GB RAM, 32GB, 5.93 inch
So sánh giá

Điện thoại Oukitel WP18 - 4GB RAM, 32GB, 5.93 inch

Giá từ 2.929.000 đ
6nơi bán
Điện thoại Ulefone Armor X5 - 3GB RAM, 32GB, 5.5 inch
So sánh giá

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sự khác biệt của 2 dòng bỉm Elprairie Air Thin và Air Wing

Sự khác biệt của 2 dòng bỉm Elprairie Air Thin và Air Wing

Bỉm Elprairie Air Thin và Elprairie Air Wing đều thuộc thương hiệu bỉm Elprairie nội địa Hàn, nổi tiếng bởi khả năng thấm hút nhanh, phù hợp dùng vào mùa hè nhưng mỗi loại bỉm lại có mục đích sử dụng không giống nhau.

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!