Điện thoại TCL 30+ giá 4,6 triệu đồng có trang bị gì ấn tượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại TCL 30+ là một trong những model khá mới mẻ trên thị trường điện thoại di động. Với một mức giá chưa tới 5 triệu đồng nhưng được trang bị bên trong với nhiều thông số kỹ thuật ấn tượng, vượt trội nhất. Mọi người hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây để có những thông tin hữu ích.

Hãng điện thoại TCL từ Trung Quốc mới đây đã chính trình làng mẫu TCL 30+ tại thị trường Việt Nam. Với giá niêm yết 4,6 triệu đồng dòng điện thoại này đang có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu và tính năng nổi bật của TCL 30+.

Thiết kế điện thoại TCL 30+

Thiết kế điện thoại TCL 30+ vô cùng ấn tượng cuốn hút
Thiết kế điện thoại TCL 30+ vô cùng ấn tượng cuốn hút

Xét về thiết kế của chiếc điện thoại thì TCL 30+ sở hữu một thiết kế khá trẻ trung, mới mẻ với mặt sau được hoàn thiện theo kiểu phẳng. Cùng với đó là nổi bật lên với cụm camera bố trí trong một ô hình chữ nhật chạy dọc thân máy. Chiếc điện thoại với hai phiên bản màu là xanh dương và màu đen cho mọi khách hàng sự lựa chọn phù hợp.

Ở những cạnh xung quanh hãng có bố trí mọi cổng kết nối cùng phím cứng tùy chỉnh. Cùng với đó là điện thoại có cổng sạc Type – C và jack tai nghe 3.5 mm ở cạnh máy được thiết kế tiện lợi giúp người dùng có thể vừa sạc pin vừa nghe nhạc bằng tai nghe tiện lợi. Tuy nhiên, mọi người hạn chế dùng điện thoại kiểu này sẽ gây hại cho người dùng trong một số trường hợp nhất định. 

Điện thoại TCL 30+ với màn hình lớn đem đến trải nghiệm tuyệt vời

Điện thoại TCL 30+ còn được hãng trang bị màn hình lớn với màn hình giọt nước quen thuộc. Cùng với đó là tấm nền AMOLED đi kèm với máy có độ phân giải full HD + vô cùng sắc nét. Màn hình khá lớn lên tới 6.7 inch đem đến trải nghiệm nhìn ấn tượng  nhất. Hãng TCL cũng trang bị những công nghệ cao cấp đem đến những hình ảnh có màu sắc rực rỡ. Mọi chi tiết đều được tái hiện một cách rõ ràng giúp cho nội dung của những bộ phim trở nên sinh động, cuốn hút hơn bao giờ hết.

Điện thoại TCL 30+ với màn hình lớn
Điện thoại TCL 30+ với màn hình lớn  đem đến trải nghiệm ấn tượng và cuốn hút nhất.

Điện thoại TCL 30+ với hệ thống camera sắc nét

Dù với mức giá rẻ nhưng chiếc điện thoại TCL 30 + cũng đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khi chụp ảnh. Chiếc điện thoại được tích hợp 3 camera ở phần mặt sau trong đó có camera chính 50MP giúp cho mọi người có thể chụp được những bức ảnh chất lượng với độ phân giải cao hơn. Thêm vào đó là camera selfie 13MP hỗ trợ chế độ chụp ảnh làm  đẹp lung linh và ấn tượng hơn trong mọi khung hình.  Với hệ thống camera này luôn đem đến những hình ảnh sống ảo ấn tượng nhất.

TCL 30+ có hiệu năng đủ dùng

TCL 30+ là một trong những model điện thoại được nhiều người dùng lựa chọn đánh giá cao. Chiếc điện thoại được hãng trang bị con chip Helio G37 của nhà Media Tek với xung nhịp tối đa lên tới 2.3 Ghz. Từ đó, giúp máy mang đến những trải nghiệm các tác vụ trên điện thoại ấn tượng nhất.

TCL 30+ với các hiệu năng cân đối cùng hệ thống camera ấn tượng và đẳng cấp nhất
TCL 30+ với các hiệu năng cân đối cùng hệ thống camera ấn tượng và đẳng cấp nhất

Thêm vào đó là điện thoại được trang bị RAM 4GB đem đến sự mượt mà trên các tác vụ đa nhiệm. Thêm vào đó, điện thoại còn được tích hợp một viên pin có dung lượng lên tới 5010 mAh để đảm nhận việc duy trì, thời lượng sử dụng điện thoại được lâu dài hơn. Cùng với đó là công nghệ sạc pin nhanh 18W giúp tối ưu thời gian lấp đầy dung lượng điện thoại nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn giúp bạn có thể làm được nhiều công việc khác nhau.

Điện thoại TCL 30+ giá 4,6 triệu đồng có trang bị gì ấn tượng? Thông qua những chia sẻ trên hy vọng đem đến cho mọi người đã nắm được các thông tin về chiếc điện thoại TCL giá rẻ này. Và đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán điện thoại TCL 30+ uy tín, giá rẻ hiện nay. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày.