Điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 1 chiều FTKB60WAVMV gas R-32

Giá từ: 17.875.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 104 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần

Thông tin sản phẩm

Điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKB60WAVMV là dòng điều hòa công suất lớn 20500BTU. Sản phẩm sẽ là lựa chọn phù hợp cho phòng có diện tích dưới 40m2, đến từ thương hiệu Daikin có xuất xứ từ Việt Nam ra mắt năm 2022. Thuộc loại điều hòa 1 chiều chỉ làm mát không có chức năng sưởi ấm. Đặc biệt sản phẩm được tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện, lưới lọc bụi, phin lọc chống mốc, phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM2.5 mang đến không khí tươi mát cho người dùng.

máy lạnh Daikin Inverter 2.5 HP FTKB60WAVMV 

Thiết kế điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKB60WAVMV

Nhờ sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo và kết hợp với thiết kế bo nhẹ ở các cạnh nên điều hòa Daikin FTKB60WAVMV nhìn khá đẹp mắt và tinh tế hiện đại phù hợp để bạn lắp đặt cho mọi không gian nội thất khác nhau mà vẫn tạo nên sự sang trọng cho căn phòng của bạn.

máy lạnh Daikin Inverter 2.5 HP FTKB60WAVMV 

Daikin còn tinh tế hơn khi trang bị cho dàn lạnh của chiếc điều hòa này một dải đèn báo để dễ dàng quan sát chế độ đang dùng. 

Dàn nóng của chiếc điều hòa này được thiết kế với hình chữ nhật có vỏ bằng thép khá chắc chắn. Ngoài ra để bảo vệ bo mạch và sự ăn mòn với thời tiết mưa axit xít thì dàn nóng của điều hòa Daikin FTKB60WAVMV được thiết kế thêm tấm chắn đảm bảo độ bền bỉ lâu dài hơn.

Ngoài ra dàn tản nhiệt được sử dụng bằng hợp kim nhôm vi dẫn Microchannel giúp chống ăn mòn và truyền nhiệt tốt hơn lại bên bỉ hơn nhờ giảm độ ăn mòn so với cánh tản nhiệt thông thường.

Công nghệ và tính năng của điều hòa Daikin Inverter 2.5 HP FTKB60WAVMV

Công nghệ đầu tiên ở chiếc điều hòa này cần nhắc đến là công nghệ lọc không khí, nhờ việc sử dụng phin lọc Enzyme Blue giúp khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, đem lại bầu không khí trong lành, an toàn cho gia đình bạn.

Ngoài ra còn có phin lọc PM2.5 sẽ giữ lại các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ lại trên tấm lọc ở dàn lạnh, mang không khí trong lành.

máy lạnh Daikin Inverter 2.5 HP FTKB60WAVMV

Có thêm chức năng chống ẩm mốc bằng cách tự động làm khô dàn lạnh. Với cách này dàn lạnh của bạn sẽ được làm khô và sạch giúp ngăn sự phát triển của nấm mốc và mùi hôi, tăng tuổi thọ cho máy tốt hơn. Đảm bảo sức khỏe người dùng tốt hơn.

Việc chờ đợi làm mát phòng khi mới khởi động máy điều hòa luôn làm người dùng cảm thấy khó chịu. Bởi vậy mà Daikin trang bị thêm chế độ Powerful cho chiếc điều hòa này giúp phòng được làm mát nhanh chóng chỉ sau ít phút.

Để làm mát đều khắp phòng nhanh chóng thì Daikin FTKB60WAVMV còn được ứng dụng cơ chế điều khiển tự động lên xuống, trái phải tùy chỉnh tay.

Đặc biệt chiếc máy điều hòa này có được thiết kế mới để tạo ra được luồng gió Coanda, giúp hơi lạnh đi sát mép trên trần nhà, tránh tình trạng hơi thổi trực tiếp vào người gây tê buốt.

Thêm công nghệ Inverter trên điều hòa Daikin Inverter 20500 BTU FTKB60WAVMV giúp tiết kiệm điện năng, cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh, máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Tiện ích sử dụng của điều hòa Daikin Inverter 20500 BTU FTKB60WAVMV

Một số tiện ích thông minh có ở chiếc điều hòa này sẽ giúp bạn sử dụng tiện lợi hơn như:

– khi bị xảy ra sự cố mất điện, điều hòa của bạn cũng sẽ tự khởi động lại ngay sau khi có điện.

– Tiện lợi hơn khi chiếc điều hòa còn có thêm chế độ Quiet giúp máy hoạt động êm ái, giữ được sự tĩnh lặng cho không gian sống của bạn.

– Bạn có thể hẹn giờ bật tắt máy để kiểm soát được thời gian hoạt động của điều hòa theo ý muốn.

Thông số kĩ thuật Điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 1 chiều FTKB60WAVMV gas R-32
Hãng sản xuấtDaikin
Xuất xứViệt Nam
Năm ra mắt2022
Loại điều hòa1 chiều
Kiểu máyTreo tường
Diện tích sử dụng30-40 m2
Công suất24000 Btu
Công suất tiêu thụ trung bình2.06 kW/h
Công nghệ Inverter
Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùiLưới lọc bụi, phin lọc chống mốc, Phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM2.5
Chế độ gióĐiều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh tay
Độ ồn dàn nóng52 dB
Độ ồn dàn lạnh45 dB
Chế độ làm lạnh nhanhPowerful
Chế độ tiết kiệm điệnEcono, Inverter
Loại gasR-32
Chất liệu dàn tản nhiệtỐng dẫn gas bằng Đồng - Lá tản nhiệt phủ lớp nhựa acrylic
Chiều dài lắp đặt ống đồng tối đa30 m
Tiện íchChức năng chống ẩm mốc bảo vệ sức khỏe, Chức năng hút ẩm, Hoạt động siêu êm Quiet, Hẹn giờ bật tắt máy
Kích thước dàn nóng845 x 300 x 595 mm
Kích thước dàn lạnh770 x 285 x 242 mm
Khối lượng dàn nóng35 kg
Khối lượng dàn lạnh8 kg

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!