Điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 1 chiều FBFC71DVM/RZFC71DVM gas R-32 - Điều khiển dây

Giá từ: 29.700.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật

Thông tin sản phẩm

Điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 1 chiều FBFC71DVM/RZFC71DVM gas R-32 - Điều khiển dây là dòng điều hòa giấu trần nối ống gió cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Sản phẩm sở hữu thiết kế linh hoạt kết hợp với những công nghệ hiện đại hàng đầu thị trường hiện nay. 

Thiết kế linh hoạt

Máy điều hòa Daikin iverter 24000 BTU 1 chiều FBFC71DVM/RZFC71DVM sở hữu thiết kế linh hoạt với dàn lạnh chỉ dày 245mm, có thể dễ dàng thích nghi với phòng trần thấp. Đối với phòng có trần cao thì người sử dụng cũng yên tâm bởi Daikin FBFC71DVM/RZFC71DVM cho khả năng làm mát tốt ngay cả khi đặt trên trần nhà cao tới 3,5m. 

điều hòa âm trần nối ống gió

Không chỉ vậy, dàn lạnh của điều hòa giấu trần nối ống gió này còn có sẵn đường hút ở đáy thiết bị giúp cho việc đi dây và bảo trì, sửa chữa có thể thực hiện ngay dưới dàn lạnh. 

Ngoài ra, dàn nóng điều hòa Daikin nối ống gió Daikin FBFC71DVM/RZFC71DVM còn được thiết kế kiểu mới với kích thước gọn nhẹ hơn, giúp tiết kiệm không gian lắp đặt. Ngoài ra, dàn nóng cũng được nhà sản xuất chú trọng về khả năng chống ăn mòn tăng độ bền bỉ trong quá trình sử dụng. 

Kèm theo máy bơm nước xả

Máy điều hòa Daikin inverter FBFC71DVM/RZFC71DVM cũng được trang bị kèm theo máy bơm nước xả với chiều cao nâng 850mm, giúp giải quyết tình trạng nước đọng ở giàn lạnh. 

điều hòa âm trần nối ống gió daikin

Ngoài ra, ống nước xả còn có ion bạc giúp ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn phát triển từ đó đảm bảo đường ống luôn sạch, đồng thời giúp duy trì điều hòa luôn sạch, giúp quá trình làm mát và lọc không khí tốt. 

Làm lạnh hiệu quả

Điều hòa Daikin FBFC71DVM/RZFC71DVM được trang bị gas lạnh R32 thế hệ mới với hiệu suất làm lạnh tốt và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, máy nén Swing cao cấp của hãng cũng có được hiệu suất làm lạnh tốt, cộng với khả năng bảo toàn môi chất lạnh. 

Đi kèm với đó người sử dụng cũng sẽ được tận hưởng công nghệ giàn trao đổi nhiệt micro channel với hiệu quả tản nhiệt tốt hơn đồng thời mang tới độ bền bỉ tốt đặc biệt là trong các điều kiện khắc nghiệt như gió biển, nắng nóng, mưa nhiều... của các vùng ven biển nước ta. 

điều hòa giấu trần nối ống gió

Thiết kế cánh quạt gió cũng giúp luồng  không khí mát được luân chuyển tốt hơn, đồng thời cho phép đảo theo các hướng khác nhau, tốc độ khác nhau giúp mang tới hiệu quả làm mát tốt đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. 

Tiết kiệm điện

Với sự có mặt của công nghệ inverter, máy điều hòa Daikin 24000 BTU này cũng có hiệu quả tiết kiệm điện ấn tượng. Với chỉ số CSPF 3,98 máy cho thấy khả năng tiết kiệm điện tốt nếu so sánh với các dòng điều hòa nối ống gió khác trên thị trường. 

Chức năng khóa liên động và đạt chuẩn DIII/NET

Bên cạnh hàng loạt các tính năng hiện đại được tích hợp thì điều hòa Daikin FBFC71DVM/RZFC71DVM cũng đạt tiêu chuẩn DIII/NET giúp ghép nối giàn lạnh của máy với các dàn lạnh Daikin khác thiết lập hệ thống Sky Air một cách dễ dàng hơn. 

điều hòa daikin FBFC71DVM/RZFC71DVM

Cùng với đó, chức năng khóa liên động giúp đồng bộ hóa việc bật/tắt điều hòa với các thiết bị phòng khác của khách sạn một cách chuyên nghiệp - đưa tới giải pháp toàn diện hiện đại cho hiệu quả làm mát tối ưu. 

Thông số kĩ thuật Điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 1 chiều FBFC71DVM/RZFC71DVM gas R-32 - Điều khiển dây
Hãng sản xuấtDaikin
Xuất xứThái Lan
Loại điều hòa1 chiều
Kiểu máyÂm trần
Diện tích sử dụng30-40 m2
Công suất24000 Btu
Công nghệ Inverter
Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùiIon bạc
Độ ồn dàn nóng50 dB
Độ ồn dàn lạnh39 dB
Chế độ tiết kiệm điệnInverter
Loại gasR-32
Chất liệu dàn tản nhiệtỐng dẫn gas bằng Đồng - Lá tản nhiệt phủ lớp nhựa acrylic
Chiều dài lắp đặt ống đồng tối đa30 m
Tiện íchĐiều khiển bằng khóa liên động. Điều khiển dây
Kích thước dàn nóng595 x 845 x 300 mm
Kích thước dàn lạnh245 x 1000 x 800 mm
Khối lượng dàn nóng37 kg
Khối lượng dàn lạnh36 kg

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!