Laptop Lenovo Thinkpad T14s G2 20WM00BLVA - Intel core i7-1165G7, 8GB RAM, SSD 512GB, Intel Iris Xe Graphics, 14 inch

Giá từ: 35.417.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật

Thông tin sản phẩm

Laptop Lenovo ThinkPad T14s Gen 2 là bản nâng cấp của ThinkPad T14 với những cải tiến về cấu hình phần cứng, tính năng sinh trắc học và thời lượng pin. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của nó.

Thiết kế mang tính nghệ thuật của Lenovo ThinkPad T14s Gen 2

ThinkPad T14s Gen 2 được thiết kế với kiểu dáng mỏng gọn thời trang, tính di động cao nhưng vẫn sở hữu đủ hiệu năng mạnh mẽ để xử lý công việc gọn gàng dù ở bất cứ đâu. Thiết bị có màn hình kích thước 14 inch với lượng pin khủng, tích hợp nhiều tính năng thông minh vừa tiết kiệm thời gian của người dùng vừa gia tăng bảo mật như đầu đọc vân tay, sinh trắc học và AI.

Lenovo ThinkPad T14s Gen 2

Màn hình tuỳ chọn sắc nét, đẹp mê mẩn

T14s G2 sẽ có hai tuỳ chọn màn hình là cảm ứng và truyền thống, kích thước 14 inch và tuỳ chọn nào cũng đều có chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc rực rỡ tuyệt vời. Viền bezel mỏng vừa thời thượng, vừa gia tăng không gian hiển thị so với kích thước thật.

Ngoài tuỳ chọn trên, người dùng cũng có thể tuỳ chọn chất lượng hiển thị của màn hình. Nếu cần thời lượng pin tối ưu thì bạn có thể chọn tấm nền FHD tiết kiệm điện, hoặc tấm nền cảm ứng góc rộng FHD. Còn muốn có độ sáng cao hơn, chi tiết và màu sắc tốt nhất thì có thể lựa chọn màn hình IPS 4K hỗ trợ HDR.

Lenovo ThinkPad T14s Gen 2

Cấu hình phần cứng cân mọi tác vụ

Với nền tảng Intel Evo, ThinkPad T14s G2 mang đến sự kết hợp mạnh mẽ giữa hiệu suất, khả năng phản hồi, thời lượng pin và chất lượng hiển thị. Bộ xử lý Intel Core i7 vPro thế hệ thứ 11 có khả năng xử lý mọi tác vụ một cách nhanh chóng, mượt mà nhất.

RAM của máy vẫn là loại hàn trong, không có khả năng nâng cấp nhưng cũng vì thế Lenovo trang bị cho nó mức RAM cơ bản khá cao, bắt đầu từ 8GB và tối đa 32GB LPDDR4X-4266. SSD 512GB là quá đủ để sử dụng làm việc, chơi game.

Lenovo ThinkPad T14s Gen 2

Ngoài cấu hình Intel, T14s G2 cũng có cấu hình AMD Ryzen 5 Pro 5000 tích hợp AMD Radeon Graphics cho trải nghiệm hình ảnh cực kỳ đã mắt, xử lý mượt mà, trơn tru.

Và bất kể cấu hình bạn chọn là Intel hay AMD, ThinkPad T14s G2 đều có đủ sự mạnh mẽ để xử lý các công việc nặng nhẹ khác nhau từ soạn Word, xử lý Excel, xem phim chất lượng cao cho đến chỉnh sửa hình ảnh bằng Photoshop, cắt dựng video qua Premiere.

Độ bền thách thức mọi hoàn cảnh

Như nhiều anh em khác trong đại gia đình ThinkPad, T14s Gen 2 cũng đã trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt về độ bền cấp độ quân sự. Lớp vỏ ngoài carbon của nó đáp ứng tiêu chuẩn MIL-STD-810G, bạn luôn có thể tin tưởng chiếc laptop để xử lý bất cứ thứ gì, ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Bảo mật hàng đầu

Chiếc laptop Lenovo này được tích hợp giải pháp bảo mật ThinkShield mới nhất để giữ thiết bị luôn an toàn. Chức năng sinh trắc học trên đầu đọc vân tay cực kỳ an toàn được tích hợp với nút nguồn. Tính năng phát hiện sự hiện diện của người dùng sẽ tự động khoá thiết bị khi bạn không ở gần. Và kết hợp với camera hồng ngoại tuỳ chọn, thiết bị cho phép bạn đăng nhập mà không cần chạm máy ngay cả khi ở chế độ Sleep.

Gọn nhẹ, pin khủng, luôn luôn linh hoạt trong công việc

Với trọng lượng chỉ từ 1.28 kg, chiếc laptop này thực sự là lựa chọn lý tưởng cho những ai thường xuyên phải làm việc bên ngoài. Thời lượng pin khủng của nó cũng ủng hộ điểm này. Dung lượng 57Whr bảo đảm bạn sẽ luôn có 4-5 tiếng vận hành máy ở chế độ hiệu suất cao, và nhiều hơn nữa ở chế độ hiệu suất trung bình. Nhưng như thế cũng chưa đủ, vì vậy bạn sẽ có thêm sạc nhanh, 80% chỉ sau 1 giờ sạc là tốc độ hết sức ấn tượng.

Thông số kĩ thuật Laptop Lenovo Thinkpad T14s G2 20WM00BLVA - Intel core i7-1165G7, 8GB RAM, SSD 512GB, Intel Iris Xe Graphics, 14 inch
Hãng sản xuấtLenovo
Hệ điều hànhWindows 11 Home
Chất liệu vỏKim loại
Công nghệ CPUIntel Core i7
Loại CPU1165G7
Tốc độ CPU2.8 GHz
Tốc độ tối đa4.7 GHz
Loại RAMLPDDR4x
Dung lượng RAM8 GB
Tốc độ bus4266 MHz
Loại ổ cứngSSD
Dung lượng ổ cứng512GB
Kích thước14 inch
Độ phân giảiFull HD (1920 x 1080)
Công nghệ màn hìnhTấm nền IPS, Chống chói Anti Glare
Bộ xử lýIntel Iris Xe Graphics
Kiểu card đồ họaCard tích hợp
Công nghệ âm thanhDolby Audio
Cổng giao tiếpHDMI 2.0, USB 3.2
Kết nối không dâyBluetooth v5.0, Wifi 802.11ax
Khe thẻ nhớSD
WebcamHD Webcam
Đèn bàn phím
Tính năng khácBảo mật vân tay
Dung lượng4 cell
Kích thước327.5 x 224.4 x 16.81 mm
Trọng lượng1.36 kg

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!