Máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L (HD-YWHL04)

Giá từ: 1.880.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Máy sấy quần áo Xiaomi Dryer HD-YWHL01
So sánh giá

Máy sấy quần áo Xiaomi Dryer HD-YWHL01

Giá từ 1.945.000 đ
17nơi bán
Máy sấy quần áo Samsung HD-882F
So sánh giá

Máy sấy quần áo Samsung HD-882F

Giá từ 500.000 đ
14nơi bán
Máy sấy quần áo Panasonic HD-882FD
So sánh giá

Máy sấy quần áo Panasonic HD-882FD

Giá từ 580.000 đ
4nơi bán
Máy sấy quần áo Hafele HD-F60A
So sánh giá

Máy sấy quần áo Hafele HD-F60A

Giá từ 12.015.100 đ
63nơi bán
Máy sấy quần áo Panasonic HD882F (HD-882F) 15kg
So sánh giá

Máy sấy quần áo Panasonic HD882F (HD-882F) 15kg

Giá từ 500.000 đ
12nơi bán
Máy sấy quần áo Xiaomi FIVE
So sánh giá

Máy sấy quần áo Xiaomi FIVE

Giá từ 909.000 đ
6nơi bán

Thông tin sản phẩm

Máy sấy và tiệt trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL01 với thiết kế linh hoạt, khả năng sấy khô quần áo nhanh chóng và khả năng khử trùng hoàn toàn mọi dạng vi khuẩn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho cả gia đình bạn

Nếu quần áo không được làm khô sau khi giặt, chúng sẽ rất dễ bị nấm mốc và các bệnh nhiễm trùng khác tấn công. Đặc biệt là mùi hôi của áo lót thấm mồ hôi. Người dùng sẽ thấy điều này không chỉ khó chịu mà còn nguy hại cho sức khỏe của họ. 

Máy có thiết kế linh hoạt, an toàn khi sử dụng

Xiaomi HD-YWHL01 có thiết kế kết hợp hình trụ đứng, màu trắng tinh tế, kết cấu gọn gàng, phù hợp để sử dụng với bất kỳ thiết kế hoặc kết cấu nào được sử dụng trong khu vực sinh hoạt. Màn hình cảm ứng hiển thị các thông số một cách rõ ràng và các nút điều khiển có thể được chuyển đổi linh hoạt chỉ với một lần chạm. Máy thực sự dễ sử dụng vì tiện lợi. Một loạt các móc treo quần áo làm bằng thép không gỉ được sắp xếp thông minh góp phần làm khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả.

Máy sấy Xiaomi HD-YWHL01

Giảm thời gian sấy khô do công suất cao không gây tiếng ồn khó chịu khi sử dụng

Có thùng sấy với khả năng đối lưu không khí nóng từ 360 độ xung quanh. Đặc biệt, trong quá trình sấy, nhiệt độ của máy được giữ ở mức trung bình 75 độ C bằng cách hút ẩm không khí. Điều này cho phép quá trình làm khô diễn ra mà không bị gián đoạn. Điều này đảm bảo rằng cấu trúc của vải không bị đứt gãy, giúp vải có thể khô mà không làm phai màu, rách hoặc giảm khả năng chịu mài mòn của quần áo.

Thiết bị này có công suất 650W và hoạt động mạnh mẽ giúp quần áo khô nhanh chóng trong khoảng thời gian từ 0,5 đến 3 giờ. Mặc dù trang bị các động cơ hiện đại nhưng chúng được chế tạo để sử dụng ít năng lượng hơn, đồng thời cũng giảm thiểu lượng tiếng ồn mà nó tạo ra. Dung tích 35 lít đủ cho nhu cầu của một gia đình, cho phép sấy khô và khử trùng linh hoạt tất cả các loại quần áo, kể cả quần áo của người lớn và trẻ em, cũng như tất, khăn tắm và các loại quần áo khác.

Máy sử dụng công nghệ ba lớp để khử trùng cho hiệu quả tốt hơn

Máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 được trang bị công nghệ khử trùng 3 lớp tiên tiến mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và bảo vệ sức khỏe người dùng. Nói chính xác hơn, việc sử dụng ba lớp khử trùng bằng tia cực tím, khử trùng bằng ozone không chỉ tiêu diệt 99,9% nấm mốc và vi khuẩn có trong vải mà còn ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.

Ngoài ra, máy sấy còn có khay chứa nước xả vải nên khi máy bắt đầu hoạt động, các hương thơm bổ sung sẽ từ từ len lỏi vào từng sợi vải, đảm bảo quần áo của bạn luôn thơm tho.

Máy Xiaomi HD-YWHL01

Máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01

Giá cả phải chăng cùng thiết kế đặc biệt

Có vẻ ngoài đặc biệt, nhỏ gọn cũng như các đặc điểm khác nhau chuyên nghiệp để chăm sóc hàng may mặc. Máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện lợi và thú vị nhất có thể. Giá tham khảo sản phẩm chỉ hơn 2 triệu một chút.

Tóm lại, máy sấy quần áo model Xiaomi HD-YWHL01 là một sản phẩm đáng mua, phù hợp cho những người có tài chính nhỏ, chỉ muốn sử dụng để sấy quần áo trong những lúc mưa gió. Ngoài ra, có thể xem thêm thông tin về phiên bản khác của máy sấy Xiaomi HD.

Máy sấy và tiệt trùng quần áo HD-YWHL04 có dung tích thấp hơn, ở mức 14L, có nghĩa là nó chỉ có thể xử lý một số lượng quần áo nhỏ hơn trong mỗi chu trình giặt. Do đó, nó phù hợp để sử dụng cho các hộ gia đình nhỏ gồm hai hoặc ba người. Mặt khác, máy sấy có công suất lên đến 810W, đồng nghĩa với việc quần áo sẽ nhanh khô hơn rất nhiều.

 

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Máy sấy quần áo Xiaomi Dryer HD-YWHL01
So sánh giá

Máy sấy quần áo Xiaomi Dryer HD-YWHL01

Giá từ 1.945.000 đ
17nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!