Tuyển chọn 3 máy sấy quần áo mini gia đình giá từ 2 triệu đáng mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhanh chóng vào mùa mưa. Nếu bạn đang tìm mua máy sấy quần áo mini giá tốt, chất lượng thì xem ngay 3 mẫu sau.

1. Tiêu chí chọn máy sấy quần áo mini gia đình tốt

Máy sấy quần áo mini gia đình khá phổ biến hiện nay với mức giá thành rẻ, nhiều kiểu dáng và thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc máy sấy quần áo tốt cần đảm bảo 4 tiêu chí sau:

Khối lượng sấy phù hợp nhu cầu sử dụng: Nếu bạn chỉ dùng để sấy quần áo cho bé thì nên chọn máy sấy mini cỡ nhỏ. Còn nếu bạn mua máy sấy để sử dụng cho cả gia đình nên chọn các loại máy có khối lượng từ 8kg trở lên.

Giá thành phù hợp với thu nhập của gia đình: Các dòng máy sấy quần áo mini giá rẻ thường dao động từ 800.000 – 2.000.000đ. Đối với các dòng máy sấy tầm trung – cao cấp thường dao động từ 3.000.000đ trở lên.

Các tính năng hỗ trợ sấy như: Công nghệ tiết kiệm điện, chống nhăn quần áo, chế độ khử mùi hôi, hẹn giờ sấy…. Máy sấy khô quần áo mini càng nhiều chức năng thì có giá thành càng cao.

– Lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ và thương hiệu rõ ràng.

2. Các loại máy sấy quần áo mini hiện nay

Trên thị trường hiện nay có 3 loại máy sấy áo quần mini phổ biến nhất là:

– Máy sấy mini cửa ngang: Thường có ở những máy sấy quần áo mini cao cấp với giá thành từ 4 triệu đồng

– Máy sấy quần áo cửa đứng: Đây là dòng máy sấy quần áo được ưa chuộng với mức giá khoảng từ 2 triệu đồng

– Máy sấy quần áo mini dạng tủ: Sản phẩm có giá thành rẻ nhất, thiết kế như tủ đựng quần áo bằng vải, có thể gấp gọn và mang đi du lịch

3. Top 3 máy sấy quần áo mini gia đình tốt

Dưới đây là đánh giá 3 sản phẩm máy sấy quần áo mini gia đình tốt giá rẻ được tuyển chọn chỉ từ 2 triệu đáng sử dụng mà bạn có thể tham khảo:

Máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01

Giá tham khảo: 2.250.000đ

máy sấy quần áo mini Xiaomi
Máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01

Máy sấy quần áo Xiaomi cửa trên hình trụ tròn là một trong những dòng máy sấy quần áo tốt nhất trong phân khúc máy sấy quần áo mini giá rẻ. Có thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn 320 x 320 x 680mm, phù hợp với mọi không gian nhà ở. Màn hình điều khiển cảm ứng có LED dễ sử dụng.

Sử dụng nghệ khí nóng đối lưu 360 độ giúp rút ngắn thời gian và sấy đồng đều hơn. Công suất của máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 là 650W vừa giúp tối ưu thời gian sấy chỉ từ 0.5h-3h, vừa hạn chế tiếng ồn. Với dung tích 35L, sản phẩm có thể sử dụng làm máy sấy quần áo mini cho bé hoặc sử dụng cá nhân…

Máy sấy quần áo Xiaomi còn được trang bị 3 công nghệ khử trùng hiện đại bằng tia UV, thanh trùng, khử trùng ozone giúp diệt khuẩn đến 99.9% và mùi hôi trên quần áo. Đặc biệt, có thêm tính năng tự động tắt tia UV khi nắp được mở để đảm bảo an toàn cho người dùng. Để quần áo thơm lâu hơn bạn có thể sử dụng thêm các viên tạo mùi dạng rắn vào hộp đựng dưới chân máy.

Máy sấy quần áo Xiaomi Y60 

Giá tham khảo: 2.600.000đ

máy sấy quần áo mini gia đình
Máy sấy quần áo mini gia đình Xiaomi Y60

Máy sấy Xiaomi Y60 là phiên bản máy sấy áo quần mini nâng cấp của Xiaomi HD-YWHL01 với thiết kế hình hộp đứng và có dung tích lớn hơn, tới 60L, đáp ứng khả năng sấy 4kg cho mỗi lần hoạt động. Tuy vậy, kích thước của sản phẩm không thay đổi nhiều, 370 x 370 x 700mm , rất tiết kiệm diện tích không gian sử dụng cho những ngôi nhà nhỏ. Ngoài ra, máy cũng có công suất lớn hơn 850W so với phiên bản Xiaomi HD-YWHL01 chỉ 650W, giúp rút ngắn thời gian sấy nhanh chóng, chỉ từ 60-180 phút.

Đặc biệt, máy sấy quần áo mini gia đình này có khả năng hoạt động vô cùng yên tĩnh, độ ồn khi máy đang hoạt động chỉ dưới 30dB không gây tiếng động làm ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình.

Ngoài khả năng sấy quần áo, sản phẩm có thể diệt khuẩn bằng tia UV, khử mùi với hóa Ozone và chống nhăn quần phù hợp để sấy quần áo trẻ em, người bận rộn. Bên cạnh chức năng sấy quần áo, máy có thể sử dụng để khử trùng các đồ vật khác như chén, dĩa, cốc,…

Tuy nhiên, do khối lượng sấy không quá lớn nên sản phẩm chỉ thích hợp sử dụng cho nhu cầu cá nhân hoặc gia đình nhỏ 2-3 người.

Máy sấy quần áo Xiaomi Grossag GH40

Giá tham khảo: 4.600.000đ

máy sấy khô quần áo mini Xiaomi
Máy sấy khô quần áo mini Xiaomi Grossag GH40

Đây là một trong những dòng máy sấy quần áo mini cửa ngang hiện đại nhất hiện nay. Máy có thiết kế như phiên bản mini của các dòng máy giặt sấy cửa ngang, vừa sang trọng, vừa hiện đại, phù hợp với mọi không gian nhà ở cao cấp đến bình dân. Có kích thước nhỏ gọn chỉ 500 x 420 x 600mm, bạn có thể đặt máy tại9 bất kỳ vị trí nào trong nhà từ trong nhà vệ sinh, đến ban công hay ngay trên đầu máy giặt cửa ngang để tiết kiệm không gian tối đa. Điều khiển dễ dàng với núm vặn cơ để lựa chọn thời gian sấy phù hợp với khối lượng và chất liệu vải. Máy có thiết kế lồng sấy xoay tròn nằm ngang sẽ tăng hiệu suất sấy tốt hơn so với lồng sấy đứng, rút thời gian tối ưu và loại bỏ bụi mịn bám trên quần áo.

Xiaomi Grossag GH40 có khối lượng sấy 6kg, phù hợp cho gia đình từ 3-5 người. Công suất sấy mạnh mẽ 830W cùng với chức năng sấy nóng – lạnh, trang bị động cơ đảo quần áo đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng. Trong đó, chức năng sấy nóng dùng để sấy quần áo vừa mới giặt và vắt xong (xoay núm theo chiều kim đồng hồ); chức năng sấy lạnh sử dụng để làm khô quần áo còn ẩm, có mùi hôi, đồ da (xoay núm ngược chiều kim đồng hồ).

Ngoài chức năng sấy khô quần áo, sản phẩm còn có chế độ hẹn giờ, khử mùi với hóa Ozone và chức năng loại bỏ bụi mịn, chống nhăn quần áo.

Trên đây là TOP 3 máy sấy quần áo mini gia đình tốt với khối lượng sấy khác nhau, phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng mà bạn có thể tham khảo. Để mua được sản phẩm với giá tốt nhất, bạn có thể truy cập Websosanh.vn để được so sánh giá bán giữa các nơi nhanh và dễ dàng nhất.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!