Đánh giá chi tiết máy sấy, khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L (HD-YWHL04)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu những gì bạn đang tìm kiếm là một chiếc máy sấy quần áo nhỏ gọn, linh hoạt, không chiếm quá nhiều diện tích thì máy sấy, khử trùng quần áo mini Xiaomi HD-YWHL01 35L (HD-YWHL04) là sản phẩm lý tưởng dành cho bạn đấy!

1. Đôi nét về máy sấy, khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L (HD-YWHL04)

Đây là một thiết bị gia dụng tiện ích được sản xuất bởi Xiaomi, một thương hiệu đến từ Trung Quốc có độ nhận diện và độ tin cậy cao. Dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này là điện thoại thông minh. Ngoài ra, thương hiệu này còn sản xuất những sản phẩm thuộc lĩnh vực khác như máy hút ẩm không khí, quạt tích điện, tivi, đồng hồ thông minh,…

Máy sấy quần áo là một trong những thiết kế thông minh của thương hiệu Xiaomi
Máy sấy quần áo là một trong những thiết kế thông minh của thương hiệu Xiaomi

Máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L không chỉ giúp quần áo được hong khô nhanh chóng vào mùa nồm ẩm hay mùa mưa mà chúng còn dễ dàng sử dụng và lưu trữ.

2. Ưu điểm của máy sấy, khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L (HD-YWHL04)

Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng các tính năng tiên tiến, máy sấy quần áo mini Xiaomi tự tin sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm giặt sấy quần áo mới mẻ và tuyệt vời.

Máy sấy mini có thiết kế hình trụ cùng gam màu trắng tinh tế
Máy sấy mini có thiết kế hình trụ cùng gam màu trắng tinh tế
  • Bảng điều khiển cảm ứng cùng màn hình LED hiển thị thông số giúp bạn dễ dàng thao tác, điều chỉnh các chu kỳ sấy khác nhau.
  • Máy sấy khử trùng có nhiệt độ sấy là 75 độ C cùng khả năng đối lưu không khí trong thùng sấy giúp quá trình hong khô quần áo trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Công suất 650W cùng dung tích 35 lít cho phép máy sấy hoạt động mạnh mẽ trong khoảng thời gian từ 0.5 – 3 giờ.
  • Công nghệ khử trùng 3 lớp có thể tiêu diệt tất cả các vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng bám dính trên quần áo, giúp quần áo được sấy khô và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

3. Máy sấy, khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L (HD-YWHL04) có giá bao nhiêu?

Máy sấy quần áo Xiaomi HD-YWHL01 với dung tích 35 lít được sản xuất tại Trung Quốc sẽ có mức giá tham khảo từ 2.300.000 đồng. Đây là dòng máy sấy quần áo mini có mức giá thuộc phân khúc giá rẻ, giá thành được cập nhật vào tháng 5/2023.

Máy sấy có thiết kế tiện lợi cùng giá cả phải chăng
Máy sấy có thiết kế tiện lợi cùng giá cả phải chăng

Máy sấy quần áo thông minh Xiaomi là thiết bị gia dụng là gia đình nào cũng có thể sở hữu cho dù gia đình bạn có nhiều thành viên hay ít thành viên. Bên cạnh thiết kế hiện đại cùng các tính năng tiên tiến, máy sấy còn có kích thước là 320 x 320 x 380mm, không cồng kềnh như máy giặt nên dễ di chuyển và sẽ phù hợp với mọi không gian từ những căn chung cư, căn hộ, ký túc xá cho đến những căn villa, căn nhà mặt tiền rộng rãi.

4. So sánh máy sấy, khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L (HD-YWHL04) và máy sấy khử trùng mini Xiaomi Xiaolang HD-YWHL05

4.1 Những nét tương đồng

Nhìn chung, cả hai sản phẩm đều là máy sấy mini được sản xuất ở Trung Quốc với kiểu dáng nhỏ gọn, màu trắng thanh lịch cùng thiết kế hình trụ dễ dàng cài đặt, sử dụng và cất giữ. Ngoài ra, bảng điều khiển của hai loại máy sấy này đều cảm ứng và có màn hình LED hiển thị thông số kỹ thuật.

Máy sấy quần áo thông minh Xiaomi 35L và máy sấy quần áo hiện đại Xiaomi Xiaolang 60L còn được trang bị công nghệ khử trùng tân tiến với 3 lớp là tia UV, thanh trùng và ozon hóa. Bên cạnh những dòng sản phẩm tiên tiến khác của Xiaomi như đèn cảm ứng hay robot hút bụi thì dòng máy sấy quần áo là những sản phẩm hiện đại không chỉ tiết kiệm diện tích cho căn nhà mà còn giúp quần áo của bạn không bị ẩm ướt hay bốc mùi khó chịu vào những ngày mưa dai dẳng.

4.2. Những sự khác biệt

Máy sấy khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L và máy sấy khử trùng mini Xiaomi Xiaolang HD-YWHL05 sẽ có những sự khác biệt nhất định về tính năng và thông số kỹ thuật như sau:

Máy sấy, khử trùng quần áo Xiaomi HD-YWHL01 35L (HD-YWHL04) Máy sấy khử trùng Xiaomi Xiaolang HD-YWHL05 
Mã sản phẩm HD-YWHL01 HD-YWHL05
Công suất 650W 860W
Dung tích 35 lít 60 lít
Điện áp định mức 220V – 50Hz 220V – 50Hz
Nhiệt độ sấy 75 độ C ≤ 75 độ C
Bảng điều khiển Cảm ứng có màn hình LED Cảm ứng có màn hình LED
Khoảng thời gian hoạt động 30 phút đến 180 phút 121 phút đến 240 phút
Lưu thông khí 360 độ
Khay chứa nước xả vải
Kích thước 320 x 320 x 680mm 402 x 300 x 805mm
Khối lượng 7.6kg 9.3kg
Giá tham khảo từ 2.300.000 đồng 3.200.000 đồng

 

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!