Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Plus - Bản quốc tế

Giá từ: 13.550.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 - Bản quốc tế
So sánh giá
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 Pro Plus - Bản quốc tế
So sánh giá
Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 Aivi - Bản quốc tế
So sánh giá
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Plus - Bản nội địa
So sánh giá
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo U2 Pro - Bản quốc tế
So sánh giá
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X1 Turbo - Bản quốc tế
So sánh giá

Thông tin sản phẩm

Ecovacs Deebot T10 Plus là thế hệ robot hút bụi mới nhất. Đây là một trong những mô hình phổ biến dẫn đầu thị trường, trong ngành công nghiệp thiết bị làm sạch robot của Trung Quốc. Các dòng sản phẩm của Ecovacs chiếm hơn 70% thị trường và sản phẩm của công ty hiện đang đứng số 1 tại Châu Âu

Các bộ phận của robot hút bụi Ecovacs Deebot T10 Plus được chế tạo bằng máy móc tiên tiến. Ngoài một số phẩm chất nổi bật, sản phẩm còn có những điểm sau:

Công nghệ AI camera hiện đại

Đây là một số phần mới nhất hiện đại nhất của sản phẩm. Công nghệ camera AI trong Ecovacs Deebot T10 Plus là thế hệ 3.0, nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất

Máy hút bụi Ecovacs Deebot T10 Plus có thể điều hướng di chuyển an toàn chính xác vượt qua bất kỳ rào cản nào nhờ vào camera công nghệ cao của nó. Thiết bị có thể được thiết lập để tránh hoàn toàn tối đa 18 chướng ngại vật được xác định trước, bao gồm giày, tất, thảm, thùng rác, ghế, giường, bàn, tủ, bàn ghế ăn, ghế sofa, nhà vệ sinh, hình ảnh con người, đế sạc, vật liệu nền , và chó.

Không gì có thể cản trở quá trình làm việc của nó, robot có thể lau nhà nhanh chóng tuy nhiên vẫn đảm bảo đáp ứng sự sạch sẽ và tính hiệu quả cao.

Khả năng làm sạch vượt trội

Robot hút bụi Ecovacs Deebot T10 Plus có chức năng làm sạch vượt trội. Khi sở hữu sản phẩm này trong gia đình,  ngôi nhà của bạn sẽ luôn được giữ ở trạng thái sạch sẽ, thoáng mát nhất. Mọi vấn đề về việc dọn dẹp, lau chùi đều được giải quyết nhẹ nhàng và nhanh chóng nhờ sự hỗ trợ của các công nghệ sau:

  • Công nghệ làm sạch nhanh chóng, Turbo 2.0: Công nghệ này hỗ trợ robot về chức năng tẩy rửa tăng áp, vì vậy nó có thể nhận diện và nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên sàn nhà.

  • Khả năng lau tự động và rảnh tay. Để bắt đầu quá trình làm sạch, người dùng chỉ cần nhấn nút "bắt đầu" và sau đó họ sẽ không phải thực hiện thêm bất kỳ công việc nào khác

  • Công nghệ Avi 3.0. Các phương pháp nhận dạng hình ảnh mới được thực hiện nhờ công nghệ này. Nó có một camera có thể quét một khu vực rộng và nó sử dụng một hệ thống kiểu xe tự hành để di chuyển quanh nhà bạn. Kỹ năng làm sạch triệt để mọi kẽ hở mà không bị mắc két, gián đoạn trong quá trình di chuyển. Hoạt động mạnh mẽ và lâu dài.

Trang bị thiết bị vệ sinh hiện đại

Là phiên bản cao cấp hàng đầu của công ty, Ecovacs Deebot T10 Plus cung cấp đến người tiêu dùng những lợi ích sử dụng tuyệt vời. Các chuyên gia coi đây là một trong những robot hút bụi làm sạch chuyên dụng tốt nhất vì nó có thể được sử dụng ở mọi nơi từ nhà riêng đến nhà bếp thương mại, khách sạn và trung tâm thể dục. Một số tính năng bổ sung được bao gồm trong sản phẩm để nâng cao hiệu quả làm sạch:

  • Sức mạnh tính toán đã được nhân lên 16 lần so với phiên bản trước.

  • Ecovacs Deebot T10 Plus liên tục được xếp trong top 5 robot hút bụi tốt nhất của thế hệ thiết bị trí tuệ nhân tạo hiện nay.

  • Có tốc độ tăng gấp 20 lần so với các thiết kế truyền thống trong việc nhận biết các chướng ngại vật và điều hướng môi trường xung quanh.

Ecovacs Deebot T10 Plus có giá bao nhiêu?

Phiên bản toàn cầu của robot hút bụi, Ecovacs Deebot T10 Plus, đã nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm được nhắc đến nhiều nhất cùng loại nhờ thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn và thẩm mỹ.

Ecovacs Deebot T10 Plus, với việc ở hữu hàng loạt công nghệ làm sạch tiên tiến, hiện đại nên giá thành sản phẩm không hề rẻ. Tùy đại lý bán lẻ, giá của phiên bản này dao động từ 17 triệu đến 20 triệu đồng. Người tiêu dùng đang quan tâm tới sản phẩm này nên cân nhắc trước khi mua sắm.

Thông số kĩ thuật Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Plus - Bản quốc tế
Hãng sản xuấtEcovacs
Công suất hút3000 Pa
Dung tích hộp bụi400 ml
Độ ồn66 dB
Dung lượng pin5200 mAh
Thời gian sử dụng195 phút
Dụng cụ sạcDock sạc
Tiện íchTự động cấp nươc sạch để giặt giẻ và hút nước bẩn vào hộp riêng, Công nghệ trợ lý bằng giọng nói YIKO AI, Công nghệ lau OZMO Pro 3.0, Công nghệ AIVI 3.0, Thiết lập bản đồ TrueMapping 2.0, Tường ảo, Cảm biến thảm, Hoạt động êm ái , Hỗ trợ tường ảo , Lưu trữ nhiều bản đồ, Hỗ trợ lau nhà , Điều khiển qua ứng dụng , Tự động quay về đế sạc , Tự động điều chỉnh sức hút
Kích thước353 x 353 x 103.3 mm

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Robot hút bụi lau nhà thông minh Xiaomi Mijia M30 Pro
So sánh giá

Robot hút bụi lau nhà thông minh Xiaomi Mijia M30 Pro

Giá từ 14.690.000 đ
14nơi bán
Robot hút bụi Neato Botvac D85 Connected
So sánh giá

Robot hút bụi Neato Botvac D85 Connected

Giá từ 13.680.000 đ
4nơi bán
Robot hút bụi Neato Botvac D7 Connected
So sánh giá

Robot hút bụi Neato Botvac D7 Connected

Giá từ 12.900.000 đ
39nơi bán
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto W2 Lite
So sánh giá

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto W2 Lite

Giá từ 12.500.000 đ
14nơi bán
Robot hút bụi lau nhà iRobot Roomba Combo
So sánh giá

Robot hút bụi lau nhà iRobot Roomba Combo

Giá từ 13.189.000 đ
6nơi bán
Robot hút bụi lau nhà Kuchen KU 8882
So sánh giá

Robot hút bụi lau nhà Kuchen KU 8882

Giá từ 13.900.000 đ
12nơi bán
Robot hút bụi Ecovacs Deebot X2 Omni
So sánh giá

Robot hút bụi Ecovacs Deebot X2 Omni

Giá từ 14.500.000 đ
77nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!

TIN TỨC MỚI NHẤT

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!