Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!

1. Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 Max Plus

Ecovacs Deebot T8 Max Plus có thiết kế gọn gàng, đẹp mắt cùng bộ lọc HEPA 3 lớp hỗ trợ cho việc lọc bụi cũng như lau nhà được hiệu quả hơn. Thiết bị có công suất hút là 1500Pa vô cùng mạnh mẽ.

Dung lượng pin của Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 Max Plus đạt 5200mAh, giúp máy có thể sử dụng liên tục trong suốt 3 tiếng. Nếu hết pin, thì thiết bị sẽ tự động quay trở về đế sạc và tiếp tục thực hiện công việc lau dọn khi năng lượng đã được sạc đầy.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 Max Plus
Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 Max Plus (Ảnh: vietnamrobotic).

Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 Max Plus vận hành chuẩn xác, nhận biết chướng ngại vật từ khoảng cách xa hiệu quả nhờ vào công nghệ thiết lập bản đồ TrueMapping kết hợp cùng camera hồng ngoại. Thêm vào đó máy còn được trang bị công nghệ TrueDetect 3D phát hiện vật cản linh hoạt, dù cho là không gian hẹp.

Hơn nữa, Deebot T8 Max Plus có thể dễ dàng làm sạch nhà hiệu quả nhờ vào việc được trang bị nhiều chế độ lực hút khác nhau. Thiết bị được tích hợp cả hệ thống lau nhà thông minh giúp tùy chỉnh lượng nước bơm ra bên ngoài. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác như: tự động làm sạch hộp bụi, quay về dock sạc khi hết pin,…

2. Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X2 OMNI

Máy hút bụi tự động Ecovacs Deebot X2 OMNI giúp cho nhà cửa sẽ luôn được làm sạch nhờ vào công suất lực hút lớn. Ngoài ra, máy còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại như tự giặt giẻ, công nghệ định vị mới nhất, giúp tối ưu đáng kể thời gian lau sạch, hút bụi mặt sàn nhà được hiệu quả.

Dung tích hộp chứa bụi đạt 420ml, giúp chứa lượng rác vụn, bụi bẩn được nhiều hơn chỉ trong 1 lần sử dụng. Hộp chứa nước đạt dung tích 180ml, sẽ chứa lượng nước được lớn hơn, nhờ vậy người dùng cũng tiết kiệm được thời gian đi thay nước nhiều lần.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X2 OMNI được trang bị viên pin dung lượng lớn lên tới 6400mAh, chỉ với 5 giờ sạc pin thì thiết bị đã có thể làm sạch mặt sàn diện tích 200m2. Người dùng cũng không phải mất thời gian trong việc đem máy trở về trạm sạc khi hết pin, bởi Deebot X2 OMNI sẽ tự quay về trạm sạc khi cạn năng lượng.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X2 OMNI
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X2 OMNI (Ảnh: Ecovacs).

Đặc biệt sau mỗi lần hoàn thành việc lau dọn, giẻ lau của robot sẽ được dock sạc giặt sạch một cách hoàn toàn tự động giúp đảm bảo sàn nhà của bạn luôn được dọn dẹp một cách hiệu quả nhất.

Deebot X2 OMINI nhà Ecovacs sở hữu lực hút mạnh mẽ đến 8000Pa, giúp máy dễ dàng hút sạch mọi loại rác vụn, tóc, bụi, lông thú cưng,… với kích thước lớn nhỏ khác nhau trên đa dạng bề mặt sàn như gỗ, sàn đá, thảm lông,…

Ưu điểm đặc biệt tạo nên thiết bị robot hút bụi Deebot X2 OMNi này của nhà Ecovacs chính là công nghệ cảm biến hiện đại. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tân tiến với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Thiết bị có thể nhận diện và phân biệt được vật thể cản phía trước, từ đấy giúp máy có thể tránh được tới 99% vật cản, mang đến khả năng làm sạch nhà trong mọi ngóc ngách mà không gây va chạm một cách hoàn hảo.

Ngoài ra, Deebot X2 OMI còn được hãng Ecovacs trang bị thêm các tính năng hiện đại khác như thiết lập & lưu trữ bản đồ, trợ lý ảo, điều khiển thiết bị từ xa qua smartphone,… Tất cả sẽ tạo nên một thiết bị robot lau nhà tự động trở nên tiện lợi hơn.

3. Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo

Deebot T10 Turbo nhà Ecovacs đem tới ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng nhờ vào việc sở hữu vẻ ngoài bắt mắt cùng khả năng làm sạch nhà cửa tối ưu nhất từ công nghệ hiện đại thế hệ mới.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo sở hữu viên Pin Lithium dung lượng 5200mAh. Với dung lượng pin ấn tượng như vậy thì Deebot T10 Turbo có thể sử dụng được liên tục trong thời gian dài mà không phải sạc lại Pin. Mọi người có thể yên tâm rằng chỉ trong 1 lần sạc đầy, là máy hoàn toàn dọn dẹp được nhiều diện tích phòng từ nhỏ tới lớn đều được.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot T10 Turbo (Ảnh: ihomestore).

Deebot T10 Turbo sở hữu lực hút lên đến 3000Pa, giúp hiệu suất hút của máy được cao hơn, và dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách, vị trí trong ngôi nhà bạn. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp công nghệ làm sạch 4 lớp, giúp làm sạch mọi nguy cơ gây ra tình trạng dị ứng tồn tại trong không khí, gây nguy hiểm cho sức khỏe mọi người trong gia đình.

Ưu điểm nổi bật của Deebot T10 Turbo nhà Ecovacs so với những thiết bị hút bụi tự động khác có cùng phân khúc trên thị trường đó là được trang bị cả công nghệ làm mát kết hợp tạo hương thơm trong khu vực máy hoạt động, giúp toàn bộ căn phòng sẽ được tỏa không khí trong lành, hương thơm dễ chịu và sảng khoái.

Hơn nữa, máy còn được hãng Ecovacs trang bị camera cảm biến sở hữu độ phân giải sắc nét. Thông qua camera này, mà mọi người có thể theo dõi được tình trạng hoạt động của sản phẩm. Hơn nữa, máy cũng được trang bị thêm 1 micro, giúp người dùng có thể nói chuyện trực tiếp thông qua máy với mọi người trong gia đình

4. Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X2 Combo

Robot hút bụi Deebot X2 Combo sở hữu thiết kế vuông vắn, mỏng gọn (rộng là 32cm, dày là 9.5cm), nên máy có thể khéo léo di chuyển được ở các vị trí khó như cạnh tường, gầm sofa, gầm giường,… và mọi ngóc ngách trong nhà. Deebot X2 Combo có dung lượng pin lên tới 6400mAh, chỉ trong 5 giờ sạc là có thể sử dụng máy để làm sạch nhà cửa trong suốt 210’ trên diện tích rộng.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X2 Combo
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X2 Combo (Ảnh: mivietnam).

Hơn nữa, Deebot X2 Combo được hãng Ecovacs trang bị công suất lực hút lên đến 8700Pa, giúp làm sạch bụi ở mọi vị trí kẽ hở, thảm,… Bên cạnh đó, với sự kết hợp cùng phụ kiện bàn chải mở rộng 200m, giúp hiệu suất làm sạch tăng lên đến 19%.

Thiết bị còn được trang bị công nghệ lau nhà xoay OZMO Turbo 2.0, giúp cho lực hút được duy trì ổn định và làm sạch sàn nhà hiệu quả hơn. Robot hút bụi Deebot Ecovacs X2 Combo có khả năng đánh bay dầu mỡ dưới mặt sàn thông qua tính năng làm sạch chổi lau bằng nước ấm 60 độ C.

Người dùng có thể dễ dàng điều khiển máy hút bụi tự động Deebot X2 Combo thông qua Ecovacs Home trên điện thoại thông minh tiện hơn.

Bài viết bên trên là thông tin chia sẻ về top 4 robot hút bụi Deebot cao cấp, chất lượng tốt nhất hiện nay. Mong rằng qua những chia sẻ này thì mọi người đã chọn được cho bản thân một thiết bị hút bụi phù hợp nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Lý do nên chọn mua Ecovacs Deebot Ozmo T8 Max Plus

Lý do nên chọn mua Ecovacs Deebot Ozmo T8 Max Plus

Bên cạnh các dòng robot hút bụi lau nhà theo tiêu chuẩn quốc tế thì phiên bản nội địa của thương hiệu Ecovacs cũng là lựa chọn hấp dẫn đối với người sử dụng robot hút bụi trong đó có robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T8 Max Plus.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!