Sữa Earth'S Best Organic Dairy 0-12M - 658g

Giá từ: 690.000 đ
So sánh giá
Thông số kĩ thuật
Giá của 1 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Thông số kĩ thuật Sữa Earth'S Best Organic Dairy 0-12M - 658g
Thương hiệuEarth’s Best
Xuất xứMỹ
Quy cách đóng góiLon
Trọng lượng658g
Độ tuổi0-12 tháng
Đặc điểm nổi bậtCung cấp các dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ phát triển thần kinh và thị giác của bé. Hỗ trợ hệ tiêu hóa không còn chứng táo bón và rối loạn. Đảm bảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu của FDA về dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh, tăng cường chất sắt, vitamin và khoáng chất quan trọng. Thúc đẩy tuần hoàn máu lưu thông, giúp da hồng hào, kích thích sản xuất tế bào máu tốt hơn.
Hướng dẫn sử dụngSản phẩm cho bé từ 0 đến 12 tháng tuổi Rửa tay sạch và khử trùng các dụng cụ pha sữa trong nồi nước sôi 2 phút. Lấy 1 thìa gạt (8.7g) pha với 60ml nước ở nhiệt độ 35 – 40 độ C. Lắc đều cho bột tan hoàn toàn và kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé bú.
Hướng dẫn bảo quảnBảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời. Để xa tầm tay của trẻ em.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.

TIN TỨC MỚI NHẤT

Sữa bột công thức nào tốt nhất?

Sữa bột công thức nào tốt nhất?

Trên thị trường có vô số loại sữa bột công thức đến từ nhiều nước khác nhau. Do đó các bố mẹ rất khó để biết sữa bột công thức nào tốt nhất để giúp bé phát triển tốt nhất trong những giai đoạn vàng. 3 gợi ý dưới đây của Websosanh.vn sẽ là sự lựa chọn đáng được cân nhắc nhé!