Sữa bột công thức nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có vô số loại sữa bột công thức đến từ nhiều nước khác nhau. Do đó các bố mẹ rất khó để biết sữa bột công thức nào tốt nhất để giúp bé phát triển tốt nhất trong những giai đoạn vàng. 3 gợi ý dưới đây của Websosanh.vn sẽ là sự lựa chọn đáng được cân nhắc nhé!

Thế nào là sữa bột công thức nào tốt nhất?

Sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng thiết yếu tốt nhất cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sữa mẹ không chỉ mang đến hương vị thơm ngon, dịu ngọt mà còn chứa rất nhiều kháng thể có lợi cho cơ thể của bé, giúp con chống lại các bệnh nhiễm khuẩn đường ruột, tiêu chảy, hen suyễn, viêm phổi hay hội chứng đột tử…

Tuy nhiên trên thực tế có một số trường hợp bất đắc dĩ khiến mẹ bị chậm sữa hoặc mất sữa hoàn toàn hoặc bé không đủ sữa mẹ để bú. Lúc này, sữa công thức sẽ là một trong những giải pháp tốt nhất để cung cấp cho cơ thể hệ dưỡng chất cân đối, bù đắp những thiếu hụt trước đây.

Trên thực tế không có loại sữa nào xứng danh sữa bột công thức tốt nhất cả mà bạn cần hiểu sữa bột công thức tốt nhất là loại sữa bột phù hợp với cơ địa con bạn, phù hợp với giai đoạn phát triển của trẻ, giúp trẻ đạt được một số mục tiêu nhất định trong thời kỳ vàng ví dụ: mục đích tăng cân, tăng chiều cao, phát triển trí não, thị giác, chống biếng ăn, táo bón, tăng sức đề kháng, dễ tiêu, sữa cao năng lượng dành cho trẻ bị ốm cần hồi phục sức khỏe, sữa dành riêng cho trẻ dị ứng,… Vậy thế nào là sữa bột công thức nào tốt nhất?

Sữa bột công thức tốt nhất là sản phẩm có chứa đầy đủ vi chất cần thiết giúp cung cấp đủ năng lượng và dinh dưỡng cho bé hoạt động các cơ quan, phát triển các khả năng của cơ thể hàng ngày như: đạm, protein, béo, vitamin A, B, C, D, E, K,… các khoáng chất thiết yếu như: sắt, kẽm, axit folic, choline, canxi…

Không chỉ đáp ứng đầy đủ về mặt dinh dưỡng, sữa bột công thức tốt nhất còn phải đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, hương vị phải thơm ngon dễ uống, trẻ dùng hợp cơ địa có cải thiện các mục tiêu theo phương diện cảm nhận được hoặc chí ít thì out put đẹp, trẻ không gặp các vấn đề như nôn trớ, dị ứng thường xuyên khi uống sữa…

Top 3 sữa bột tốt nhất cho trẻ từ 0-6 tuổi

Trên thị trường hiện nay có vô số loại sữa bột công thức tốt đến từ nhiều nước khác nhau. Do đó các bố mẹ rất khó để biết sữa bột công thức nào tốt nhất để giúp bé phát triển tốt nhất trong những giai đoạn vàng 0-6 tuổi. 3 gợi ý dưới đây của Websosanh.vn sẽ là sự lựa chọn đáng được cân nhắc nhé!

1. Sữa bột công thức Meiji số 0 phù hợp cho trẻ từ 0 – 1 tuổi – Giá tham khảo: 550.000 vnd/ hộp 800g

Đầu tiên sữa Meiji là sản phẩm của thương hiệu sữa Nhật Bản có tác dụng chính là đảm bảo dinh dưỡng cho bé trong giai đoạn đầu đời cho trẻ và được nhiều bà mẹ Nhật và Việt Nam tin dùng.

Để nói, một loại sữa bột công thức là tốt nhất cho giai đoạn từ 0 – 1 tuổi chính là loại sữa có công thức gần giống với sữa mẹ nhất. Bởi vì khoảng thời gian này bé vẫn còn bổ sung nhiều dinh dưỡng cần thiết có trong sữa mẹ. 

Về tác dụng chính của sữa Meiji số 0:

+ Cung cấp cho bé nguồn dinh dưỡng và năng lượng cần thiết: Sản phẩm sữa Meiji số 0 cung cấp cho bé đến 42 loại dưỡng chất gồm các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu. 

+ Giúp bé tăng cường sức đề kháng: Nhờ sữa có bổ sung nhiều loại Nucleotide cùng với các chất chống oxy hóa như: sắt, vitamin C, kẽm giúp bé có sức đề kháng khỏe mạnh chống lại nhiều tác nhân gây bệnh bên ngoài môi trường.

+ Sữa cũng giúp bé phát triển não bộ: Với hàm lượng DHA, Taurin, Cholin,… với lượng phù hợp giúp bé phát triển nhận thức, trí thông minh và cả thị giác.

+ Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh: Hệ thống chất xơ hòa tan FOS có trong sữa giúp bé tăng các vi khuẩn có lợi trong đường ruột giúp bé hấp thu các dưỡng chất thiết yếu.

Sữa bột công thức nào tốt nhất
Sữa bột công thức Meiji số 0 phù hợp cho trẻ từ 0 – 1 tuổi

2. Sữa bột công thức Physiolac 3 phù hợp cho trẻ từ 1 – 3 tuổi – Giá tham khảo: 430.000 vnd /hộp 900g

Sữa bột công thức Physiolac 3 là dòng sản phẩm sữa Physiolac – một thương hiệu dinh dưỡng của Pháp nổi tiếng toàn cầu được nhập khẩu nguyên hộp vào Việt Nam. Sản phẩm được đánh giá mang lại cho bé sự phát triển toàn diện. 

Đặc điểm nổi trội của sản phẩm sữa Physiolac 3:

+ Giúp bé tăng cân hiệu quả nhờ vào tỷ lệ đạm Whey/ Casein phù hợp, có tỷ lệ gần giống sữa mẹ.

+ Sữa bột Physiolac cũng có đầy đủ các dưỡng chất giúp bé tăng khả năng nhận thức cũng như chiều cao.

+ Vị sữa đã được nhiều bà mẹ đánh giá là mùi thơm, dễ uống. Vì vậy sữa sẽ làm tăng sự hứng thú cho trẻ khi uống.

Sữa bột công thức nào tốt nhất
Sữa bột công thức Physiolac 3 phù hợp cho trẻ từ 1 – 3 tuổi

3. Sữa bột công thức Friso Gold Pedia phù hợp cho trẻ từ 2 – 6 tuổi – Giá tham khảo: 500.000 vnd / hộp 900g

Sữa bột công thức Friso Gold Pedia là sản phẩm sữa cao năng lượng, cung cấp cho bé đến 80% nhu cầu dinh dưỡng khi bé sử dụng 2 ly sữa một ngày.

Về công dụng chính của sản phẩm:

+ Sữa cung cấp hàm lượng đạm khá cao cho bé lượng dinh dưỡng đầy đủ để tăng cân. Với hàm lượng vitamin và khoáng chất sữa Friso Gold Pedia tự tin cung cấp đủ các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể bé, giúp bé phát triển toàn diện và hấp thu tối đa các dưỡng chất. Trẻ cần cung cấp thêm chất dinh dưỡng, thấp còi chọn sữa công bột công thức Friso Gold Pedia sẽ rất xứng đáng.

+ Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh: Thành phần sữa có chứa Prebiotics và Probiotics giúp đường ruột của bé tăng các vi khuẩn có lợi, hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh và hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

+ Ngoài ra, sữa Friso Gold Pedia cũng có các thành phần như DHA, ARA, Taurine,… giúp bé phát triển não bộ  và kích thích thị giác bé phát triển tối đa.

Sữa bột công thức nào tốt nhất
Sữa bột công thức Friso Gold Pedia phù hợp cho trẻ từ 2 – 6 tuổi

Trên đây là bài viết chia sẻ về 3 loại sữa bột công thức tốt nhất cho từng độ tuổi từ 0 – 6 tuổi. Hy vọng bài viết mang lại thông tin hữu ích cho bạn. Đừng quên theo dõi Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin bổ ích nữa nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chia sẻ công thức pha sữa bột Meiji chuẩn nhất cho bé

Chia sẻ công thức pha sữa bột Meiji chuẩn nhất cho bé

Sữa bột Meiji từ lâu đã rất được các mẹ Việt tin tưởng bởi công thức sữa mát lành, vị sữa lại thơm ngon giống sữa mẹ. Tuy vậy, nếu đã bỏ ra một số tiền lớn để mua sữa Meiji mà mẹ không chú ý đến cách pha sữa thì sẽ khiến hiệu quả của sữa bị giảm bớt. Cùng đi tìm hiểu cách pha chuẩn nhất nhé.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!