Sữa bột Nestle Nido Kinder 1+ - hộp 2.2 kg (chống táo bón)

Giá từ: 625.000 đ
So sánh giá
Thông số kĩ thuật

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Sữa bột Nestle Nido Kinder 1+ - 1600 g (chống táo bón)
So sánh giá
Sữa bột Nestle Nan Optipro số 3 - 900g
So sánh giá

Sữa bột Nestle Nan Optipro số 3 - 900g

Giá từ 273.000 đ
26nơi bán
Sữa Milo Nestle 750g
So sánh giá

Sữa Milo Nestle 750g

Giá từ 210.000 đ
12nơi bán
Thông số kĩ thuật Sữa bột Nestle Nido Kinder 1+ - hộp 2.2 kg (chống táo bón)
Thương hiệuNestlé
Xuất xứMỹ
Quy cách đóng góiLon
Trọng lượng2.2kg
Độ tuổi1-3 tuổi
Đặc điểm nổi bậtBổ sung Prebio1 chất xơ giúp trẻ tiêu hoá khoẻ mạnh. Giúp trẻ phát triển xương và răng vững chắc, cho trẻ chiều cao tối ưu. Kích thích sự thèm ăn, ăn ngon miệng và ngủ ngon. Cho da vẻ trẻ hồng hào, tóc và móng mọc khoẻ. Cung cấp năng lượng cho bé từ 1 - 3 tuổi hiếu động mỗi ngày. Hỗ trợ não bộ và thị giác bé yêu từ 1 tuổi trở phát triển khoẻ mạnh, vượt bậc.
Hạn sử dụng sau mở nắp20 ngày
Hướng dẫn sử dụngĐun sôi 240ml nước để nguội đến 40 độ C, sau đó cho khoảng 2/3 lượng nước cần dùng vào cốc (ly). Dùng 4 thìa muỗng có sẵn trong hộp để lấy sữa, dùng thanh gạt ngang để lấy sữa. Cho sữa bột vào cốc (ly), khuấy trộn đều cho đến khi sữa tan hoàn toàn. Cho tiếp 1/3 lượng nước ấm còn lại vào ly (cốc), lắc nhẹ, để nguội vừa phải và dùng. Cách pha tham khảo: 60ml nước/thìa gạt, pha với nước ấm 40 độ hoặc nước thường, nước mát.
Hướng dẫn bảo quảnKhông bảo quản trong tủ lạnh hay ở nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào. Sau khi mở hộp dùng chú ý đậy nắp cẩn thận không cho ẩm, côn trùng, vật lạ lọt vào và bảo quản ở nơi khô mát. Nhất thiết phải sử dụng thìa có trong sản phẩm và chú ý bảo quản riêng thật sạch sẽ.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Sữa bột Earth Best xanh Organic Todder của Mỹ 680g
So sánh giá

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách pha sữa bột Nido nắp đỏ - Nido Kinder 1+

Cách pha sữa bột Nido nắp đỏ - Nido Kinder 1+

Sữa bột Nido nắp đỏ Kinder 1+ là một trong những sản phẩm sữa bột nguyên kem dành cho bé trên 1 tuổi. Cách pha sữa bột Nido nắp đỏ này tuy không theo một quy chuẩn nào cả nhưng mẹ cũng cần phải lưu ý một số điều sau đây.

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!