Tã quần Goo.n L44 cho bé trai

Giá từ: 280.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Giá của 2 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Combo 2 gói tã - bỉm quần Moony L44 cho bé trai
So sánh giá
Tã giấy Goo.n L46 (dành cho bé trai từ 9-14kg)
So sánh giá
Tã quần Goo.n XXL28 (dành cho bé gái từ 13-25kg)
So sánh giá
Tã quần Goo.n Friend M58 (7-12kg)
So sánh giá

Tã quần Goo.n Friend M58 (7-12kg)

Giá từ 177.000 đ
4nơi bán

Thông tin sản phẩm

Thông tin chi tiết

Goon là một nhãn hiệu bỉm cao cấp của Nhật Bản. Tất cả các sản phẩm tã giấy, bỉm dán hay bỉm quần… dành cho trẻ em đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại vào bậc nhất tại Daio Paper Corporation – tập đoàn chuyên sản xuất và tiếp thì các thương hiệu Goo.n. các thiết bị của Goon được sự tin tưởng và lựa chọn của hầu hết các bà mẹ Nhật Bản với sự mềm mại, êm ái và khả năng thấm hút diệu kì hơn hẳn các thiết bị khác.

Bỉm quần nội địa Goon size L 44 miếng (cho bé trai 9-14kg) chính hãng Nhật Bản

  • SIZE: L44

  • Số lượng: 44 miếng

  • Sản phẩm bỉm cho bé loại quần thích hợp với bé trai có cân nặng từ 9 - 14kg 

  • Tã quần nội địa GOON size L44 (9-14kg) (Boy) được sản xuất tại Nhật Bản bởi tập đoàn Daio.

  • Bỉm Goon quần size L 44 dành cho bé trai là sản phẩm cao cấp và an toàn nhất hiện nay.

  • Bỉm quần GOON L44 chống hăm, không dị ứng vì đã có lớp tiếp xúc mịn như tơ. Với khả năng thấm hút vượt trột, đặc biệt là thấm hút một chiều (không thấm ngược lại) nên da bé luôn khô ráo, thoáng mát

  • Có khả năng thấm hút lượng nước tiểu lớn một cách nhanh vì lớp giữa có tính năng thấm hút 3 chiều, kết hợp với các hạt giữ nước cao phân tử, nên không cần thay tã thường xuyên.

  • Bỉm Goon size L 44 miếng loại quần thoáng khí vì ngoài cùng là màng siêu thở.

  • Bỉm GOON L44 (9-14kg) (Nội địa) dành cho bé trai loại quần làm bằng cotton rất mềm và sử dụng được nhiều lần.

 Bỉm - Tã quần Goon size L nội địa 44 miếng (cho bé trai 9-14kg)

Hướng dẫn mẹ đóng và thay tã/bỉm cho bé 

Nhắc đến việc đóng bỉm, chắc hẳn nhiều người sẽ cho rằng đây là điều vô cùng đơn giản và bất cứ ai cũng sử dụng thể làm được. Tuy nhiên, với những ông bố bà mẹ lần đầu lên chức, khi bắt tay vào thực hiện mới thấy việc thay bỉm cho bé là điều không dễ chút nào. Đặc biệt, các bé thường hay la khóc mỗi khi thay bỉm nên các bậc phụ huynh càng cần nhanh tay để mang đến cảm giác dễ chịu cho bé.

* Cách thay bỉm đúng cách

Trong khoảng thời gian 2 tháng đầu tiên, bạn nên sử dụng miếng lót sơ sinh cho bé để đảm bảo thay thường xuyên, duy trì trạng thái sạch sẽ cho trẻ. Thông thường, các chuyên gia trong lĩnh vực này cho biết thời gian thay miếng lót thích hợp sẽ là 2-3 giờ. Trong trường hợp bé đi vệ sinh nhiều, người sử dụng có thể rút ngắn thời gian này để đảm bảo vệ sinh cho trẻ.

Khi bé bước sang tháng thứ 3 trở đi, lúc này bạn nên chuyển sang sử dụng tã/bỉm dán cho bé. Do bỉm to, dày hơn nên thời gian thay bỉm cũng sẽ lâu hơn so với miếng dán trước đó. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến bé thường xuyên, tránh để bỉm quá ướt, quá nặng mới thay bởi lúc đó bé khá khó chịu. Đó là còn chưa kể đến việc bỉm ẩm ướt quá lâu sẽ gây sản sinh ra nhiều vi khuẩn gây ra những ảnh hưởng không tốt cho bé.

Khi thay bỉm, bạn cần tiến hành vệ sinh vùng kín cho bé một cách cẩn thận. Trong trường hợp bé đi tiểu, bạn nên dùng khăn giấy khô thấm nước để lau nhẹ cho bé, dùng khăn bông thấm khô rồi đóng bỉm mới. Tuy nhiên nếu bé đị ị, bạn cần rửa sạch vùng kín cho bé, thấm khô trước khi đóng bỉm.

Nếu khoảng thời gian sinh bé nằm trong mùa đông lạnh giá, bạn nên nhớ rằng việc thay bỉm có thể sẽ khiến bé bị lạnh. Do đó, bạn hãy đóng kín cửa phòng, sử dụng thêm đèn sưởi và thao tác thật nhanh.

Mỗi ngày, bạn nên dành một khoảng thời gian nhất định để bé được bỏ bỉm. Việc đóng bỉm quá nhiều, 24/24 giờ có thể sẽ khiến bé bị hăm tã, đau đớn khó chịu. Thông thường, hãy dành vài tiếng buổi chiều để vùng kín của bé được thông thoáng là tốt nhất bạn nhé.

Mẹ đóng bỉm cho bé đúng cách như thế nào?

Để đóng bỉm cho bé đúng cách, bạn nào bắt đầu từ việc lựa chọn kích thước bỉm phù hợp cho bé, giúp bé thoải mái khi nằm cũng như khi vận động chân tay. Hiện nay, các hãng sản xuất bỉm đều đưa ra size tùy theo từng cân nặng của bé. Do đó, người sử dụng có thể dựa vào thông số này trước khi lựa chọn. Trong quá trình đóng bỉm, bạn nên chú ý kéo bỉm về phía sau nếu là bé gái. Trong khi đó, với bé trai bộ phận sinh dục ở phía trước nên người sử dụng có thể tiến hành ngược lại.

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!