Bình sữa Edison - Lựa chọn tuyệt vời cho bé yêu của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thế giới đa dạng các sản phẩm cho bé, việc lựa chọn bình sữa chất lượng trở nên quan trọng. Với thiết kế hiện đại, đảm bảo an toàn cho bé, bình sữa Edison đáp ứng nhu cầu cơ bản của việc nuôi dưỡng trẻ sơ sinh. Cùng Websosanh.vn đánh giá sản phẩm bình sữa mới tới từ Hàn Quốc này ngay nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ bình sữa Edison

Bình sữa Edison là một sản phẩm mới của thương hiệu cùng tên tới từ Hàn Quốc. Thương hiệu Edison, được phát triển bởi công ty “Edison Chopstick” đã phát triển từ năm 2002. Đây là một thương hiệu toàn cầu chuyên sản xuất các sản phẩm cho trẻ em và luôn tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn hàng đầu.

Mặc dù Edison Hàn Quốc là một thương hiệu bình sữa mới tại Việt Nam và chưa được nhiều người dùng biết đến, nhưng không thể phủ nhận rằng sản phẩm bình sữa Edison Hàn Quốc này có nhiều ưu điểm vượt trội sẽ được Websosanh.vn bật mí ở phần đánh giá chi tiết tiếp theo.

Hiện sản phẩm bình sữa Edison Hàn Quốc đã và đang được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Người dùng có thể dễ dàng mua được sản phẩm này tại các siêu thị mẹ bé lớn hoặc trên các kênh thương mại điện tử uy tín.

Bình sữa Edison là sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc
Edison – Lựa chọn bình sữa Hàn Quốc cho các mẹ bỉm sữa Viêt (Ảnh: Concung).

2. Đánh giá bình sữa Edison chi tiết

Khi bạn đang tìm kiếm một bình sữa cho bé yêu của mình, việc tìm hiểu và đánh giá một cách chi tiết là hết sức quan trọng. Vì vậy, hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay sản phẩm bình sữa Edison để hiểu rõ về chất lượng sản phẩm, tính an toàn, hiệu quả bạn nên biết trước khi ra quyết định chọn mua:

2.1. Chất liệu PPSU cao cấp bảo vệ sức khỏe của bé

Khi khám phá cấu tạo thành phần và chất liệu bình sữa Edison, bạn sẽ thấy sản phẩm được cấu thành từ nhiều bộ phận quan trọng, bao gồm thân bình, núm ty, nắp đậy núm ty và có thể có thêm bộ phận tay cầm bình sữa thương hiệu Edison tách rời. Tuy nhiên, điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở chất liệu chính, đó là nhựa PPSU cao cấp.

Với phần thân bình được làm từ chất liệu nhựa PPSU được xác nhận bởi 2 tiêu chuẩn chất lượng FDA và NSF nổi tiếng thế giới đã giúp chất lượng bình sữa Edison trở nên đáng tin cậy hơn bao giờ hết. Điều này đến từ khả năng chịu va đập và nhiệt độ cao lên đến 200 độ C mà không gây hại. Đồng thời đem đến sự yên tâm khi tiệt trùng, vệ sinh hoặc hâm nóng bình sữa mà không cần lo lắng về độ an toàn khi sử dụng sản phẩm. Theo đó, bạn có thể thoải mái vệ sinh thân bình sữa trong lò vi sóng, máy rửa chén, trần nước sôi 100 độ cũng không vấn đề gì.

Hơn nữa, sản phẩm này không chứa các chất độc hại như BPA, chắc chắn đảm bảo sức khỏe cho bé yêu của bạn. Các bộ phận như nắp đậy núm ty và cổ nối cũng được làm từ nhựa PP cao cấp, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bé yêu.

Nhựa PPSU giúp bình sữa Edison luôn an toàn cho bé
Nhựa PPSU giúp bình sữa hãng Edison luôn an toàn cho bé (Ảnh: Concung).

2.2. Núm ty Platinum Silicone của Edison là lựa chọn đáng tin cậy cho bình sữa

Loại núm ty được sử dụng trên bình sữa Edison được làm từ chất liệu silicon bạch kim và đã qua kiểm tra chất lượng vô cùng nghiêm ngặt. Đây cũng là một loại silicone đạt được chứng nhận chất lượng từ Hàn Quốc và được công nhận trên toàn thế giới. 

Núm ty Edison được thiết kế với độ mềm vừa phải và tính đàn hồi, không quá cứng và cũng không quá mềm, từ đó ngăn chặn hiệu quả tình trạng núm ty bị bẹp. Thêm vào đó, núm ty Edison có sẵn trong nhiều kích thước phù hợp với độ tuổi của bé:

  • Núm ty Edison 0M+ với 1 lỗ sữa: Dành cho bé sơ sinh.
  • Núm ty Edison 1M+ với 2 lỗ sữa: Dành cho bé từ 1 tháng tuổi.
  • Núm ty Edison 3M+ với 3 lỗ sữa: Dành cho bé từ 3 tháng tuổi.
  • Núm ty Edison 6M+ với 4 lỗ sữa: Dành cho bé từ 6 tháng tuổi.
Núm ty Edison silicon có độ mềm vừa phải và tính đàn hồi
Núm ty Edison silicon có độ mềm vừa phải và tính đàn hồi (Ảnh: Concung).

2.3. Khả năng chống sặc của bình sữa Edison

Bình sữa Edison sở hữu một tính năng thông minh là khả năng chống sặc khi cho bé bú. Theo đó ở bộ phận núm ti được thiết kế một van thông khí đặc biệt, nhằm hỗ trợ quá trình bú sữa bằng bình mà không gây sặc cho bé. Điều này giúp hạn chế tối đa việc bé nuốt phải bọt khí, từ đó giảm nguy cơ đầy hơi, chướng bụng và tình trạng nôn trớ sau khi bú bình.

3. Các loại bình sữa Edison và giá cả chi tiết trên thị trường hiện nay

Hiện nay trên thị trường, bình sữa của Edison khá đa dạng dung tích. Trong đó, ở thị trường nước ngoài phổ biến 2 loại bình cỡ lớn dung tích 240ml và 340ml với 3 lựa chọn màu sắc là xanh da trời, hồng và be. Nhưng tại thị trường Việt Nam, sản phẩm hiện đang có 2 loại phổ biến nhất là bình sữa Edison PPSU 160ml và 240ml với 2 lựa chọn màu sắc xanh, hồng cho người dùng phong phú lựa chọn theo sở thích.

Giá bình sữa Edison 160ml đang bán ra khoảng 237.000 đồng, loại Edison 240ml đang bán ra khoảng 259.000 đồng và loại Edison 340ml bán ra khoảng 538.000 đồng/ sản phẩm. So sánh giá với nhiều thương hiệu bình sữa Hàn Quốc nổi bật trên thị trường khác như Comotomo, Moyuum, Hegen,… cùng dung tích thì mức giá bình sữa của Edison rẻ hơn nên sẽ là lựa chọn đáng để cân nhắc.

Nhìn chung, bình sữa Edison đã chứng tỏ mình là một sản phẩm an toàn và hiệu quả. Không chỉ là một lựa chọn tốt, sản phẩm này còn đem lại sự tiện ích và sự yên tâm cho người dùng. Bình sữa hãng Edison không chỉ là một sản phẩm chăm sóc bé mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong quá trình nuôi dưỡng bé yêu!

*Chú ý: Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ nhỏ từ 0 – 2 tuổi. Các sản phẩm bình bú, núm ty dù có tốt tới đâu cũng chỉ là sản phẩm hỗ trợ không thể thay thế hoàn toàn ti mẹ. Chỉ tìm hiểu và sử dụng sản phẩm khi hiểu rõ hoặc có sự chỉ định từ chuyên gia y tế. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm trước khi dùng.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!