Tủ lạnh Panasonic Inverter 650 lít PRIME+ Edition Multi Door NR-WY720ZMMV

Giá từ: 71.910.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Tủ lạnh Panasonic Inverter 621 lít PRIME+ Edition Multi Door NR-XY680YMMV
So sánh giá
Tủ lạnh Panasonic Inverter 650 lít NR-WY720ZHHV
So sánh giá

Tủ lạnh Panasonic Inverter 650 lít NR-WY720ZHHV

Giá từ 90.200.000 đ
8nơi bán
Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV
So sánh giá

Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV

Giá từ 18.263.000 đ
150nơi bán
Tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV
So sánh giá

Tủ lạnh Panasonic Inverter 417 lít NR-BX471GPKV

Giá từ 9.565.000 đ
150nơi bán
Tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421WGKV
So sánh giá

Tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421WGKV

Giá từ 8.908.000 đ
103nơi bán
Tủ lạnh Panasonic Inverter 2 cánh 300 lít NR-BV331BPKV
So sánh giá
Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPKV
So sánh giá

Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261BPKV

Giá từ 4.100.000 đ
113nơi bán

Thông tin sản phẩm

Tủ lạnh Panasonic Inverter 650 lít PRIME+ Edition Multi Door NR-WY720ZMMV có thiết kế độc đáo với 6 cánh cửa hiện đại. Sản phẩm còn được trang bị nhiều công tân tiến như Prime Fresh cấp đông -3°C, Prime Freeze giúp cấp đông thực phẩm nhanh chóng, gấp 5 lần so với tủ lạnh thông thường cùng khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả với Econavi cảm biến thông minh và công nghệ Inverter.

1. Thiết kế Tủ lạnh Panasonic Inverter 650 lít PRIME+ Edition Multi Door NR-WY720ZMMV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 650 lít PRIME+ Edition Multi Door NR-WY720ZMMV thiết kế theo kiểu dáng Multidoor với 6 cánh hiện đại. Sản phẩm có bề mặt cửa tủ được làm bằng chất liệu kính đen, mang tới cảm giác sang trọng cho toàn không gian nội thất. Chất liệu kính này có tính năng chống bám bụi và vân tay hiệu quả lại dễ dàng làm vệ sinh lau chùi, giúp sản phẩm luôn giữ được tính thẩm mỹ cao. 

Ngoài ra, bề mặt tủ được thiết kế phẳng, tràn viền, giúp toát lên vẻ hiện đại, sang trọng cho sản phẩm. Nhất là phần tay nắm của cửa được phủ lên lớp màu sắc vàng hồng bắt mắt, độc đáo, tạo điểm nhấn và đẳng cấp cho tổng thể chiếc tủ lạnh này, khiến cho không gian nội thất căn nhà trông thời thượng hơn.

Thiết kế Tủ lạnh Panasonic Inverter 650 lít PRIME+ Edition Multi Door NR-WY720ZMMV (Ảnh: Panasonic).

Panasonic NR-WY720ZMMV có dung tích tổng thể lên tới 650 lít, phù hợp để bảo quản, lưu trữ thực phẩm cho các gia đình có số lượng từ 5 thành viên trở lên, các gia đình có nhu cầu lưu trữ lượng thực phẩm lớn hoặc các nhà hàng kinh doanh thực phẩm,... Trong đấy ngăn lạnh sở hữu dung tích là 370 lít, giúp bên trong tủ có không gian lưu trữ đồ uống, thực phẩm rộng thoải mái. Khay của ngăn này được hoàn thiện từ chất liệu kính chịu lực tốt, để người dùng yên tâm khi đựng thực phẩm. Ngăn chuyển đổi sở hữu dung tích là 68 lít để mở rộng không gian lưu trữ thực phẩm.

Ngăn đá của tủ có dung tích là 212 lít. Ngăn này được trang bị nhiều khay, kệ, giúp mọi người có thể sắp xếp đa dạng loại thực phẩm thoải mái. Công nghệ làm đá tự động sẽ đem tới cho người dùng lượng đá sạch đầy đủ bất kỳ khi nào bạn cần.

2. Các công nghệ tiên tiến của tủ lạnh Panasonic Inverter 650 lít PRIME+ Edition Multi Door NR-WY720ZMMV

2.1. Công nghệ tiết kiệm điện

Cảm biến thông minh Econavi có thể tự tùy chỉnh công suất cho thích hợp với tủ lạnh dựa theo các thông số nhiệt độ của môi trường bên ngoài và trong tủ, tự ghi nhớ tần suất dùng tủ của mọi người, giúp tối ưu lượng điện năng tiêu thụ tới 10%. Hơn nữa, công nghệ Inverter này cũng giúp cho khả năng vận hành động cơ hoạt động bên trong tủ được êm ái, không ồn ào.

2.2. Công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh

Tủ lạnh Panasonic Inverter 650 lít NR-WY720ZMMV được trang bị công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh. Với công nghệ này thì chỉ cần 30’ là thực phẩm sẽ được làm đông nhẹ 1 lớp mỏng trên bề mặt và chỉ sau 2 tiếng, nhiệt độ bề mặt thực phẩm sẽ ở mức -3°C. Công nghệ này làm giảm đi tốc độ oxy hóa của thực phẩm lên tới 20% so với những phiên bản thiết bị cũ. Chất dinh dưỡng và chất lượng bên trong thực phẩm vẫn được giữ trọn hương vị tươi ngon đến 1 tuần.

Các công nghệ tiên tiến của tủ lạnh Panasonic Inverter 650 lít PRIME+ Edition Multi Door NR-WY720ZMMV (Ảnh: Panasonic).

2.3. Hệ thống làm đá tự động sạch khuẩn

Với hệ thống làm đá tự động sạch khuẩn Auto Ice, thì mọi người chỉ cần cho nước đầy vào bình chứa, khi này tủ lạnh sẽ tự động làm đá. Hơn nữa, hộp chứa này được làm từ chất liệu kháng khuẩn cao cấp, kết hợp với bộ lọc carbon, giúp thành phẩm đá được tạo ra sẽ bảo đảm sạch khuẩn, an toàn. Đặc biệt, hệ thống này còn có thể tự động làm sạch, nếu muốn vệ sinh chúng, thì mọi người chỉ cần ấn nút “ICE OFF” giữ trong 3” để chế độ tự động làm sạch được kích hoạt.

2.4. Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi

Công nghệ nanoe™ X được trang bị trong tủ lạnh Panasonic Inverter 650 lít PRIME+ Edition Multi Door NR-WY720ZMMV, giúp thực phẩm luôn được giữ trong không gian an toàn, sạch sẽ. Công nghệ này được có khả năng loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn, khử mùi hôi và loại bỏ dư lượng thuốc trừ sâu sản phẩm tươi sống hiệu quả.

Ag Clean: Dùng tinh thể bạc (Ag) có khả năng kháng khuẩn, ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn, nấm mốc, giúp thực phẩm luôn được bảo vệ khỏi các tác nhân gây ra vi khuẩn và duy trì thực phẩm tươi ngon trong suốt thời gian dài. Bên cạnh đó còn giúp khử mùi hôi hiệu quả, để không gian bên trong thiết bị luôn thơm mát, dễ chịu.

3. Các ngăn chứa thông minh của tủ lạnh Panasonic Inverter WY720ZMMV

Ngăn cấp đông siêu tốc Prime Freeze: Tại ngăn này thực phẩm sẽ được cấp đông nhanh hơn 5 lần với 3 chế độ: “Làm nguội nhanh” - giúp làm nguội thực phẩm nóng chỉ trong 3 - 5 phút; “làm mát nhanh” - làm mát đồ tráng miệng hoặc tẩm ướp gia vị nhanh chỉ trong 15 phút; “cấp đông siêu tốc”- làm đông thực phẩm chỉ trong từ 45 đến 60 phút.

Ngăn rau củ Fresh Safe: Ngăn này được tích hợp bộ lọc, giúp kiểm soát độ ẩm tối ưu lên tới 90%, hơn nữa ngăn này lại có dung tích rộng rãi lên tới 58 lít, giúp trái cây, rau củ luôn được tươi và mọng nước trong thời gian lâu hơn.

Các ngăn chứa thông minh của tủ lạnh Panasonic Inverter WY720ZMMV (Ảnh: Panasonic).

4. Tiện ích hiện đại cùng Panasonic Inverter 650 lít PRIME+ Edition Multi Door NR-WY720ZMMV

- Ngăn lấy nước ngoài tiện dụng: Với thiết kế vòi lấy nước được đặt bên ngoài tủ lạnh, mọi người sẽ dễ dàng lấy được ly nước mát lạnh ngay chỉ thao tác gạt cần mà không cần mở tủ. Điều này vừa giúp tiết kiệm thời gian lại vừa tối ưu điện năng tiêu thụ hiệu quả, bởi khí lạnh sẽ không thoát được ra ngoài.. 

- Điều khiển thiết bị từ xa bằng điện thoại: Sản phẩm này được trang bị công nghệ IoT đem tới khả năng kết nối Internet, giúp mọi người dễ dàng theo dõi cũng như điều khiển tủ lạnh bằng smartphone thông qua app Panasonic SmartApp+. Cụ thể, ứng dụng này sẽ giúp người sử dụng có thể điều chỉnh thay đổi nhiệt độ, lựa chọn chế độ thích hợp, nhận các thông báo cửa chưa được đóng kín,...

- Khay đựng rượu riêng biệt: Thiết bị này được trang bị khay đựng rượu riêng biệt, giúp mọi người bảo quản rượu hiệu quả, tránh bị lẫn mùi thực phẩm. Phần khay này được làm từ chất liệu kính cường lực chịu lực tốt, nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi đựng các chai rượu nặng. 

Tủ lạnh Panasonic Inverter 650 lít PRIME+ Edition Multi Door NR-WY720ZMMV sở hữu thiết kế bên ngoài hoàn hảo, kiểu dáng sang trọng và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như cấp đông mềm Prime Fresh, công nghệ Fresh Safe, tối ưu điện hiệu quả với cảm biến Econavi và hệ thống Inverter, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Thông số kĩ thuật Tủ lạnh Panasonic Inverter 650 lít PRIME+ Edition Multi Door NR-WY720ZMMV
Hãng sản xuấtPanasonic
Năm ra mắt2023
Xuất xứViệt Nam
Kiểu tủMulti Door
Sổ cửa6 cửa
Dung tích tổng650 lít
Dung tích sử dụng650 lít
Dung tích ngăn đá212 lít
Dung tích ngăn chuyển đổi68 lít
Dung tích ngăn lạnh370 lít
Công nghệ Inverter
Điện áp220V
Công nghệ làm lạnhSurround Cooling Airflow
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùiAg Clean Khử mùi kháng khuẩn Nanoe-X
Công nghệ bảo quản thực phẩmNgăn cấp đông nhanh gấp 5 lần Prime Freeze Ngăn cấp đông mềm Prime Fresh Ngăn rau củ Fresh Safe
Điện năng tiêu thụ1.33 kW/ngày
Chất liệu cửa tủMặt kính
Chất liệu khayKính chịu lực
Tiện íchỐng dẫn gas bằng Sắt - Lá tản nhiệt bằng Sắt Lấy nước ngoài Làm đá tự động Điều khiển từ xa với ứng dụng công nghệ IoT Khay trữ rượu
Kích thước1890 x 900 x 750 mm
Khối lượng129 kg

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Tủ lạnh Panasonic Inverter 650 lít NR-WY720ZHHV
So sánh giá

Tủ lạnh Panasonic Inverter 650 lít NR-WY720ZHHV

Giá từ 90.200.000 đ
8nơi bán

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!