Vòng đeo tay Garmin Fenix 5 Sapphire Black

Giá từ: 11.968.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Vòng Đeo Tay Garmin Fenix 5S
So sánh giá

Vòng Đeo Tay Garmin Fenix 5S

Giá từ 5.290.000 đ
6nơi bán
Vòng đeo tay Swarovski 5459594
So sánh giá

Vòng đeo tay Swarovski 5459594

Giá từ 1.290.000 đ
4nơi bán
Vòng tay Daniel Wellington DW00400003
So sánh giá

Vòng tay Daniel Wellington DW00400003

Giá từ 1.258.400 đ
4nơi bán

Thông tin sản phẩm

Các tính năng  của vòng đeo tay Garmin Fenix 5 Sapphire Black

Vòng đeo tay Garmin Fenix 5 Sapphire Black là một chiếc đồng hồ thể thao đa năng với các tính năng hỗ trợ sức khoẻ tiện lợi, tích hợp GPS, đo nhịp tim, có thể thay thế dây đeo giúp bạn dễ dàng sử dụng từ nơi làm việc cho đến luyện tập ngoài trời.

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Garmin Fenix 5 Sapphire Black

 Vòng đeo tay Garmin Fenix 5 Sapphire Black chỉ dẫn cho bạn những chương trình luyện tập phù hợp

Garmin Fenix 5 Sapphire Black cung cấp rất nhiều mẫu mã với nhiều kích thước, đảm bảo phù hợp với cổ tay của mọi người. Mỗi phiên bản sẽ được hoàn thiện bằng nhiều loại thép không gỉ khác nhau, đặc biệt bộ dây QuickFit cùng các tính năng cao cấp sẽ cho bạn sự thoải mái, nhẹ nhàng, đẹp và mạnh mẽ.

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Garmin Fenix 5 Sapphire Black

 Vòng đeo tay Garmin Fenix 5 Sapphire Black có dây đeo có thể thay thế

Mỗi chiếc đồng hồ trong dòng Garmin Fenix 5 đều được tích hợp công nghệ định vị vệ tinh GPS và GLONASS tiên tiến. Pin trên dòng Fenix 5 hứa hẹn sẽ rất lâu (tuỳ vào từng phiên bản cũng như cách người dùng cài đặt). Cả 5 phiên bản cùa Garmin Fenix 5 đều có thể chống nước ở độ sâu 100m vượt trội.

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Garmin Fenix 5 Sapphire Black

Vòng đeo tay Garmin Fenix 5 Sapphire Black hỗ trợ leo núi

Không chỉ có vậy, công nghệ màn hình sáng Garmin Chroma Display với đầy đủ màu sắc và độ phân giải cao, với đèn nền led sẽ đảm bảo người dùng có thể dễ dàng theo dõi thông số trên đồng hồ ở mọi điều kiện ánh sáng xung quanh. Bên cạnh đó, công nghệ chống chói Transflective sẽ giúp cho mặt đồng hồ dễ đọc hơn ngay cả khi dưới ánh sáng mặt trời. Một số phiên bản với mặt đồng hồ được làm bằng chất liệu Sapphire chống xước, có tích hợp Wifi để giúp người dùng có thể kết nối với mạng không dây và tự động gửi dữ liệu vận động đến Garmin Connect.

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Garmin Fenix 5 Sapphire Black

Vòng đeo tay Garmin Fenix 5 Sapphire Black có khả năng đo nhịp tim

Công nghệ Elevate trên dòng Garmin Fenix 5 sẽ giúp người dùng quản lý được mức đo nhịp tim khi vận động. Ngoài ra, Garming Fenix 5 cũng hỗ trợ đếm số bước đi, theo dõi giấc ngủ, đo lượng calories đã bị đốt cháy, và định lượng cường độ tập luyện của các môn thể thao mà người dùng đang tập.

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Garmin Fenix 5 Sapphire Black

Vòng đeo tay Garmin Fenix 5 Sapphire Black có thiết kế thời trang

Cấu hình của vòng đeo tay Garmin Fenix 5 Sapphire Black hỗ trợ nhiều môn thể thao như bơi lội, trượt tuyết, những môn thể thao dưới nước, golf và nhiều hơn thế. Ngoài các chức năng hỗ trợ việc chạy, Fenix 5 cũng có nhiều chức năng hỗ trợ các hoạt động bơi lội, trượt tuyết, golf và những môn thể thao dưới nước như chèo thuyền. Với những người mang đi bơi lội, Fenix 5 sẽ theo dõi khoảng cách, tốc độ, kiểu bơi và nhiều hơn nữa. Với trượt tuyết, Fenix 5 sẽ đo khoảng cách, tốc độ, trượt dốc. Với golf, Fenix 5 sẽ cung cấp số liệu đo chiều dài phía trước, sau và giữa của sân golf với các thông số Green View, AutoShot.

Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Garmin Fenix 5 Sapphire Black

Vòng đeo tay Garmin Fenix 5 Sapphire Black có thể xem giờ như chiếc đồng hồ thông thường

Vòng đeo tay Garmin Fenix 5 Sapphire Black cung cấp cho người dùng sự định vị toàn diện, theo dõi để hướng dẫn người sử dụng đi vào hoặc thoát ra những con đường mòn nhờ vào GPS và ABC (đo chiều cao, đo khí áp và la bàn). Cảm biến đo chiều cao tích hợp bên trong giúp người dùng theo dõi chính xác quá trình leo lên và leo xuống núi, trong khi đó cảm biến đo khí áp dự đoán sự thay đổi của môi trường nhờ vào đo áp suất không khí. Ngoài ra, con quay hồi chuyển bên trong sẽ giúp tăng cường sự chính xác trong việc xác định vị trí ở chế độ UltraTrac. 

Hệ thống thông báo thông minh trên Fenix 5 giúp người dùng nhận email, tin nhắn và các cảnh báo quan trọng khác ngay cả khi bạn đang đi trên đường, hay đang chơi đánh golf. Những tính năng kết nối khác như tự động tải lên dữ liệu đến cộng đồng Garmin Connect, theo dõi theo thời gian thực và chia sẻ qua mạng xã hội thông qua ứng dụng Garmin Connect và Garmin Connect Mobile. Người dùng có thể tuỳ biến bất kỳ đồng hồ Garmin Fenix 5 với ứng dụng tải về từ Connect IQ Store, thay đổi mặt đồng hồ, thêm loại dữ liệu, hoặc thêm ứng dụng hiển thị thông tin, widget.

Nguồn: Meta.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!