3 kiểu phối đồ phổ biến với giày sandal nữ Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cách phối đồ với giày sandal nữ Hàn Quốc sao cho thời trang?

Giới thiệu giày sandal nữ Hàn Quốc

Sandal nữ Hàn Quốc hiện đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng, với thiết kế trẻ trung, năng động sẽ tạo điểm nhấn trước đám đông. Giày sandal nữ Hàn Quốc có thể kết hợp với nhiều loại trang phục như: quần jeans và áo phông, chân váy, đầm,… Nếu bạn đang có dự định mua giày sandal nữ Hàn Quốc thì bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin bổ ích về cách phối đồ cũng như các mẫu giày sandal nữ Hàn Quốc bán chạy.

Giày sandal nữ Hàn Quốc đế bánh mì

Mẫu giày sandal nữ Hàn Quốc tạo nên cá tính

Giày Wood sandal

Mẫu giày sandal nữ gỗ có thiết kế gần giống với đôi dép gỗ của Việt Nam, khác nhau ở chỗ đôi giày sandal gỗ Hàn Quốc được thiết kế với phần quai da. Bạn có thể sử dụng giày sandal gỗ trong mọi tình huống khác nhau như đi chơi, đi biển, đi dạo,… vẫn đảm bảo được tính thời trang.

Giày Leather sandal 

Giày sandal nữ Hàn Quốc da là sản phẩm được rất nhiều chị em để ý đến, đặc biệt trong độ tuổi từ 22 – 30. Giày sandal da Hàn Quốc chủ yếu là thiết kế phần phần dây quai được làm bằng, nên khi đi không bị đau chân, phần đế giày mềm.

Giày Metallic sandal 

Giày Metallic sandal là phong cách giày được mong đợi nhất năm 2018, đôi giày được làm từ kim loại hoặc nhựa sau đó thiết kế thành những đôi giày cao gót sang trọng, cá tính, trẻ trung. So với các dòng giày sandal nữ Hàn Quốc thì dòng sản phẩm này có mức giá cao hơn nhưng chất lượng thì không ai có thể phủ nhận được.

Giày Rope sandal 

Đây cũng là phong cách thiết kế giày sandal nữ Hàn Quốc mới nhất hiện nay, được rất nhiều bạn trẻ theo đuổi. Giày rope sandal tạo nên phong cách thời trang trẻ trung, nhưng khi đi vẫn vô cùng thoáng mát dễ chịu. Ưu điểm của sản phẩm này đó chính là trọng lượng nhẹ, có thể sử dụng khi đi dạo.

Giày Wedge sandal

Dòng giày Wedge sandal nữ Hàn Quốc sẽ thích hợp với những chị em trong độ tuổi trung niên từ 30 – 45. Khi đi những đôi giày cao gót thường xuyên, chị em thường có cảm giác đau nhức mỏi chân thì đôi Wedge sandal cũng được thiết kế theo dạng cao gót nhưng phần đế dày giúp giữ thăng bằng tốt.

Giày Rubber sandal

Giày sandal nữ Hàn Quốc cao su cũng được nhiều bạn trẻ quan tâm với thiết kế quai từ chất liệu cao su. Giá thành của sản phẩm rất phải chăng, đa dạng màu sắc, năng động, rất thích hợp với những bạn di chuyển nhiều, hay học sinh, sinh viên.

Giày sandal nữ Hàn Quốc quai bản to

3 kiểu phối đồ phổ biến với giày sandal nữ Hàn Quốc

1.Quần jeans

Nếu bạn là một trong những fan yêu thích sự năng động trẻ trung thì không thể thiếu những đôi giày sandal nữ Hàn Quốc khi kết hợp với quần jeans. Khi kết hợp giữa quần jeans và giày sandal nữ Hàn Quốc thì có thể mặc những chiếc áo sơ mi, áo phông, áo kiểu,… tùy thuộc vào sở thích của bạn. Bộ trang phục sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn, thoáng mát nhưng vẫn rất nổi bật trước đám đông.

2.Chân váy, đầm 

Giày sandal nữ Hàn Quốc kết hợp với chân váy và đầm là phong cách thời trang được rất nhiều bạn trẻ tại xứ xở kim chi yêu thích. Phong cách này giúp các bạn nữ có thể tự tin khi khoe đôi chân của mình khi chọn những đôi giày sandal nữ Hàn Quốc cao gót được thiết kế với phần quai ôm chân.

3.Quần short jeans và culottes

Quần short jeans và culottes kết hợp với giày sandal nữ Hàn Quốc được phổi phổ biến vào mùa hè, tạo sự thoáng mát, năng động,… Đặc biệt thích hợp với những bạn đi du lịch biển, đi dạo chơi. 

Giày sandal nữ Hàn Quốc đế độn

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!