Black Friday 2021 Adidas: Không nên bỏ qua!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào Black Friday 2021, hãng Adidas thường có nhiều chương trình siêu giảm giá ấn tượng từ 30 đến 50%. So với ngày thường thì đây là cơ hội lớn để sở hữu được đôi giày Adidas chất lượng, thời trang và phong cách nhất.

Adidas là thương hiệu giày nổi tiếng thế giới, ưu tiên lựa chọn của những tín đồ thời trang yêu thích phong cách thể thao năng động. Nếu bạn đam mê thương hiệu này và muốn sở hữu ngay đôi giày yêu thích với giá bán tốt nhất thì Black Friday sắp diễn ra sẽ là cơ hội có một không hai bạn nên nắm bắt. Vào thời gian này, Adidas sẽ được bán với giá siêu sốc, siêu hấp dẫn. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về Black Friday Adidas nhé.

Lý do Black Friday Adidas thu hút được sự quan tâm?

Thương hiệu Adidas chinh phục được các tín đồ thời trang bởi luôn giới thiệu các sản phẩm có thiết kế ấn tượng, kiểu dáng bắt mắt, chất liệu bền tốt, chất lượng phù hợp cho việc vận động. Sở hữu giày của Adidas không chỉ giúp bạn lên đời phong cách, thể hiện được cá tính mạnh mẽ, năng động mà đây còn được đánh giá là người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn thoải mái tập gym, thể dục thể thao.

Lý do Black Friday Adidas thu hút được sự quan tâm?
Lý do Black Friday Adidas thu hút được sự quan tâm?

Ở nước ngoài, giá bán của Adidas ở mức trung bình tuy nhiên khi về với Việt Nam thì đây là sản phẩm có giá bán khá cao so với mức thu nhập chung. Đây cũng là lý do mà nhiều người thường tranh thủ những dịp siêu giảm giá để mua giày và Black Friday là một ngày như thế.

Vào Black Friday 2021, thương hiệu này thường có nhiều chương trình siêu giảm giá ấn tượng từ 30 đến 50%. So với ngày thường thì đây là cơ hội lớn để sở hữu được đôi giày Adidas chất lượng, thời trang và phong cách nhất. 

Black Friday Adidas 2021 khuyến mãi những gì?

Black Friday Adidas là cơ hội để người tiêu dùng mua được giày Adidas với giá bán tốt nhất. Thương hiệu này sẽ giảm giá cho hầu hết các loại giày từ thiết kế cũ cho đến thiết kế mới và hot nhất hiện nay. Bạn có thể tùy ý lựa chọn các mẫu giày thể thao hay các sản phẩm thời trang khác theo sở thích, nhu cầu và giá bán. Tùy vào từng mẫu sản phẩm mà sẽ có chương trình giảm giá khác nhau.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu giày cá tính như Adidas Crazy Explosive hay mẫu Adidas Tubular thiết kế phong cách đơn giản, nhẹ nhàng. Ngoài ra những mẫu giày như Adidas NMD hoặc Adidas Response Boost rất được ưa chuộng hiện nay, phù hợp cho các bạn yêu thích sự trẻ trung, năng động, thường xuyên vận động. Nếu là nữ thì bạn có thể tham khảo Adidas Ultra Boost Uncaged “Multi-color” và vô số sự lựa chọn khác trong ngày siêu giảm giá này.

Dưới đây là một số mẫu giày hot bạn nên tham khảo để săn đón trong ngày Black Friday Adidas.

Đối với giày nam bạn có thể chọn: Giày Adidas AlphaBOUNCE; Giày Adidas EQT Boost; Giày Adidas EQT Gazelle hay mẫu giày Adidas Pulse Boost

Giày nữ cũng có một số lựa chọn phù hợp như: Giày Adidas Ultra Boost, Giày Adidas NMD, Giày Adidas Tubular…

Săn sale giày Adidas trên www.adidas.com.vn 
Săn sale giày Adidas trên www.adidas.com.vn

Săn sale giày Adidas trên www.adidas.com.vn 

Vào dịp Black Friday, Adidas sẽ có chương trình giảm giá siêu khuyến mãi cho quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm của thương hiệu. Ngay từ bây giờ, khách hàng có thể ghé thăm địa chỉ www.adidas.com.vn để xem thông tin chi tiết chương trình sale sốc dịp Black Friday. 

Adidas chỉ giảm giá khi khách hàng mua hàng tại www.adidas.com.vn. Chương trình khuyến mãi chỉ kéo dài 5 ngày, theo đó bạn cần nhanh chân ghé ngay địa chỉ nêu trên để mua sắm và săn sale nhanh chóng, tránh bỏ lỡ cơ hội mua được sản phẩm yêu thích với giá bán tốt nhất.

Mặc dù trong năm Adidas cũng giới thiệu nhiều chương trình giảm giá, siêu khuyến mãi ấn tượng và hấp dẫn tuy nhiên Black Friday cũng là dịp hiếm hoi khách hàng nên nắm bắt để mua được sản phẩm giảm giá lên đến 50%. Mua hàng tại kênh mua sắm chính thức của hãng sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc lựa chọn sản phẩm, đồng thời yên tâm về chất lượng giày, không lo mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay giày Adidas trong dịp siêu khuyến mãi Black Friday này. Chúc các bạn săn sale thành công.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!