Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Fujika FJ-SV211

Giá từ: 479.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Giá của 16 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Kangaroo KG01IRC
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Magic Korea A38N
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Makano MKN-100003
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Kangaroo KG20IC1
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Ladomax HA-666
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Lock&Lock EJI341
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-IHC2021A
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Makano MKN-100002
So sánh giá

Thông tin sản phẩm

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Fujika FJ-SV211 của thương hiệu nổi tiếng Fujika hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhé.

Thông tin về hãng sản xuất Fujika

Fujika là hãng sản xuất đồ điện tử ở Nhật Bản với thương hiệu lâu năm và chất lượng cao được rất nhiều người tin dùng. Tất cả các sản phẩm được Fujika cung cấp trên thị trường đều phải trải qua quá trình nghiên cứu, kiểm tra, thử nghiệm một cách cực kỳ khắt khe và luôn luôn phải tuân thủ theo một quy trình quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000. Đến nay, công ty Fujika luôn tự hào bởi vì đây là nhà cung cấp chuyên nghiệp hàng đầu về các thiết bị điện gia dụng cho hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam và đồng thời hướng đến một số nước trong khu vực Đông Nam Á.

Ưu điểm nổi bật của bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Fujika FJ-SV211

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Fujika FJ-SV211 là dòng bếp hồng ngoại 1 lò nấu có thiết kế để nổi cực kỳ phù hợp với những gia đình có không gian diện tích bếp nhỏ, ít thành viên. Bên cạnh đó dòng sản phẩm bếp hồng ngoại đặc biệt rất an toàn vì không sản sinh ra khói. Trên bề mặt của bếp còn được tích hợp chức năng khóa trẻ em an toàn và bảo vệ khi quá nhiệt. 

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Fujika FJ-SV211

Mặt kính ceramic cao cấp siêu bền, chống trầy xước và vệ sinh dễ dàng

Dòng sản phẩm bếp hồng ngoại đơn này có mặt bếp được làm từ kính cường lực có khả năng chịu được nhiệt, và chống sốc nhiệt rất tốt. Bên cạnh đó, bề mặt kính còn chống trầy xước, chịu lực và dễ vệ sinh lau chùi. Phần bụng bếp được nhà sản xuất làm từ thép sơn tĩnh điện giúp chống gỉ sét, chống rò rỉ điện bảo vệ mâm nhiệt. Từ đó các linh kiện bên trong bếp được an toàn khỏi tác động từ bên ngoài. Ngoài ra, bếp có thể chịu được trọng lượng lên đến 25Kg.

Công suất bếp lớn và tiết kiệm thời gian nấu nướng

Bếp hồng ngoại dương kính Fujika FJ-SV211 được thiết kế với công suất lên đến 2000W, mâm nhiệt của bếp hiện đại thích hợp cho nhiều kích cỡ cho các loại xoong nồi khác nhau. Bếp được nhà sản xuất trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng siêu nhạy cảm cùng với hệ thống màn hình hiển thị rõ ràng trực quan giúp người nội trợ dễ dàng thao tác, kiểm soát và sử dụng bếp tiện lợi hơn. 

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Fujika FJ-SV211

Đa dạng các chức năng tiện ích cho người sử dụng

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Fujika FJ-SV211 này diễn ra thuận lợi, linh hoạt và an toàn hơn nhờ bếp đã tích hợp sẵn một số chức năng hiện đại như: chức năng hẹn giờ tắt bếp trong khi nấu, chức năng khóa trẻ em khi kích hoạt chức năng này thì bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa. Đồng thời bếp còn có chức năng bảo vệ khi quá nhiệt và quá áp, chức năng tự động làm mát, chức năng kiểm soát nhiệt độ chính xác. Không cần tắt bếp, hệ thống cảnh báo âm thanh của bếp làm cho bạn hoàn toàn có thể kiểm soát tốt hơn mà không cần nhìn.

Bếp hồng ngoại FUJIKA thích hợp với nhiều loại nồi

Bếp hồng ngoại FUJIKA không hề kén nồi, sản phẩm này hoàn toàn thích hợp sử dụng với mọi loại chất liệu nồi và thậm chí là bạn có thể nướng trực tiếp đồ ăn ngay trên bếp. Bởi vì bản thân bếp hồng ngoại không kén dụng cụ nấu và có thể sử dụng với mọi dụng cụ bằng gốm, sứ, đất nung, kim loại,…. Vì vậy khách hàng có thể sử dụng mọi loại nồi mà mình yêu thích. 

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Fujika FJ-SV211

Với các đặc điểm nổi bật như chức năng nấu nướng đa dạng, công nghệ bếp thông minh và được trang bị sẵn 6 chế độ nấu tự động,... Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Fujika FJ-SV211 hoàn toàn có thể giúp bạn chế biến nhiều món ăn khác nhau một cách nhanh chóng và tiện lợi.

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Bếp hồng ngoại Sokany SK-3568
So sánh giá

Bếp hồng ngoại Sokany SK-3568

Giá từ 517.000 đ
4nơi bán
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Asanzo IS-15K1
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu PanWorld PW-636
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Matika MTK-H28
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-102HG
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Saiko IC-2000
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Midea MIR-B2015DD
So sánh giá

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!