Top 3 sản phẩm bếp hồng ngoại xuất xứ từ Nhật bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại Nhật nào tốt? Nên mua sản phẩm bếp hồng ngoại Nhật của thương hiệu nào? Websosanh sẽ bật mí chi tiết cho bạn qua bài viết dưới đây. 

Nhật Bản được cả thế giới công nhận là nơi sản xuất các sản phẩm thiết bị điện tử chất lượng tốt, tuổi thọ cao. Đặc biệt sản phẩm bếp hồng ngoại của Nhật được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và đánh giá cao. Vậy trên thị trường hiện nay giữa các thương hiệu bếp đến từ Nhật Bản, nên lựa chọn sản phẩm nào, tìm hiểu bài viết sau đây của Websosanh để có ngay câu trả lời nhé.

Hiện nay trên thị trường hàng tiêu dùng Việt Nam, không có bếp hồng ngoại nội địa của Nhật, chỉ có các sản phẩm bếp hồng ngoại mang thương hiệu Nhật. Những sản phẩm này sử dụng các linh kiện, và dây chuyền công nghệ sản xuất từ Nhật nhưng nhà máy sản xuất lại được đặt tại các nước khác. Dưới đây là top 3 sản phẩm bếp hồng ngoại xuất xứ từ Nhật mà bạn có thể tham khảo:

1. Bếp hồng ngoại Chiyoda C8 Nhật Bản

Một trong số những chiếc bếp hồng ngoại Nhật Bản được người dùng Việt đánh giá cao là bếp hồng ngoại đơn Chiyoda C8 Nhật Bản:

Bếp hồng ngoại Chiyoda C8 Nhật Bản
Bếp hồng ngoại Chiyoda C8 Nhật Bản
  • Thử nghiệm khi đun một xoong nước với các sản phẩm bếp gas thông thường sẽ mất khoảng thời gian 10 phút trong khi đối với sản phẩm bếp hồng ngoại Chiyoda C8 thì bạn chỉ mất thời gian 7 phút. Như vậy là người tiêu dùng đã tiết kiệm được 30% thời gian.
  • Có thể sử dụng bếp hồng ngoại đơn Chiyoda C8 để chế biến các món ăn yêu thích như nướng, chiên xào, quay thịt, hải sản đặc biệt là có thể dùng để sưởi ấm vào mùa đông thay thế bếp sưởi.
  • Chiyoda C8 có công suất 900W đảm bảo tiết kiệm được nhiều năng lượng điện cho gia đình bạn.
  • Bếp hồng ngoại Chiyoda C8sử dụng hệ thống mâm nhiệt được kết cấu bởi các sợi dây cacbon nên mang đến độ bền cao, có các chức năng hẹn giờ bật và tắt bếp và cân bằng điện áp sử dụng.
  • Chiyoda C8 không gây bức xạ từ trường, đảm bảo không phát sóng điện tử và gây nhiễu các thiết bị điện tử nên rất an toàn khi sử dụng.

2. Bếp hồng ngoại Fujika FJ-SV211

Bếp hồng ngoại Fujika FJ-SV211 là dòng bếp hồng ngoại đơn đi kèm với thiết kế nhỏ gọn nên cực kỳ phù hợp với các gia đình có không gian bếp nhỏ hẹp hoặc các gia đình có ít thành viên.

Mặt bếp được làm bằng kính cường lực có khả năng chịu nhiệt tốt, chống được các vết trầy xước, dễ vệ sinh. Thân bếp được làm từ thép sơn tĩnh điện chống rò điện và bảo vệ tốt cho các mâm nhiệt cùng với những linh kiện bên trong.

Bếp hồng ngoại Fujika FJ-SV211 là dòng bếp hồng ngoại đơn
Bếp hồng ngoại Fujika FJ-SV211 là dòng bếp hồng ngoại đơn

Bếp hồng ngoại đơn Fujika FJ-SV211 sở hữu mâm nhiệt hiện đại thích hợp với việc nấu nướng cho các loại nồi với kích cỡ khác nhau. Công suất nấu tối đa lên tới 2000W cho phép người dùng có thể nấu chín các món ăn một cách nhanh chóng.

Sản phẩm được nhà sản xuất trang bị bảng điều khiển cảm ứng cùng với màn hình hiển thị trực quan giúp người dùng dễ thao tác, lựa chọn các chức năng.

Bếp hồng ngoại Fujika FJ-SV211 tích hợp các chế độ nấu với nhiều món ăn khác nhau như: nướng, chiên, món xào, nấu súp, nấu nước, nấu lẩu, hâm nóng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị các chế độ bảo vệ người dùng như: chức năng hẹn giờ tắt bếp trong khi nấu, các chức năng khóa trẻ em, chức năng bảo vệ quá nhiệt, làm mát, tính năng kiểm soát nhiệt độ chính xác.

3. Bếp hồng ngoại Nhật Iruka I-77

Bếp hồng ngoại Iruka I-77 có xuất xứ từ thương hiệu Iruka nổi tiếng của đất nước Nhật Bản, sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền bỉ cao, giá thành phải chăng, hỗ trợ nấu ăn tiện lợi, an toàn.

Bếp Hồng Ngoại Iruka I-77 có xuất xứ từ Nhật Bản
Bếp Hồng Ngoại Iruka I-77 có xuất xứ từ Nhật Bản

Iruka I-77 được thiết kế bằng chất liệu kính Ceramic chịu nhiệt tốt, có độ bền cao đồng thời mang lại vẻ sáng bóng bắt mắt và tinh tế. Sau mỗi lần sử dụng chỉ cần dùng khăn ẩm lau sơ qua là đã khiến cho bề mặt bếp trở nên sạch sẽ, bóng mới như cũ.

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Iruka I-77 được nhà sản xuất trang bị hệ thống bảng điều khiển bằng cảm ứng nhanh nhạy, dễ dàng thao tác. Bếp có nhiệt độ tối đa lên đến 640 độ C và tối thiểu là 30 độ C, có thể điều chỉnh các mức công suất nấu dễ dàng.

Bạn có thể dùng mọi loại xoong nồi chảo được làm từ các chất liệu khác nhau như inox, nhôm, sứ, thủy để sử dụng trên bếp hồng ngoại. Ngoài ra, người nội trợ còn có thể nướng trực tiếp các loại thức ăn ngay trên bề mặt bếp để giúp cho bữa ăn của gia đình thêm phần đa dạng và ngon miệng hơn.

Bếp hồng ngoại Nhật nào tốt? Với những gì Websosanh vừa phân tích ở trên, hy vọng rằng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm bếp nấu phù hợp với tiêu chí mà mình đặt ra.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!