Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-IHC2021A

Giá từ: 540.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Giá của 35 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-2101NK
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-2018HG
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-2103HG
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-2103HGN
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-2525HGN
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-2014HG
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-102HG
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 2 vùng nấu Sanaky SNK-203HGNW
So sánh giá

Thông tin sản phẩm

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-IHC2021A với nhiều ưu điểm nổi bật từ mặt thiết kế cho đến các chế độ đun nấu. Sản phẩm hiện được phân phối chính thức bởi công ty Sanaky Việt Nam với chất lượng tốt đi cùng giá thành ưu đãi nhất thị trường.

Tổng thể bếp có thiết kế tinh tế hiện đại

Đây là dòng bếp từ đơn có 1 vùng nấu được thiết kế tinh tế và hiện đại. Rất phù hợp sử dụng cho các đối tượng là sinh viên, quán lẩu, gia đình nhỏ,… Bếp có trọng lượng tương đương 3kg cùng kiểu dáng siêu mỏng và nhỏ gọn chỉ cần sử dụng ngay mà không hề cần phải tốn công lắp đặt. Sản phẩm này thích hợp bố trí cho mọi không gian bếp.

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-IHC2021A

Bề mặt bếp với chất liệu kính chất lượng cao

Mặt bếp hồng ngoại này được nhà sản xuất lựa chọn làm từ kính cường lực siêu bền chịu được nhiệt độ cao và chống xước. Bề mặt kính có độ sáng bóng, điều này giúp bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh. Bếp hoạt động với công suất lên đến 2.000W. Đặc điểm này cho bếp khả năng nấu ăn vô cùng nhanh, bên cạnh đó sẽ tiết kiệm được thời gian và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ một cách tối đa.

Nhiều chức năng nấu nướng vô cùng đa dạng

Bếp được tích hợp nhiều chế độ nấu tự động vô cùng tiện lợi cho người dùng như: Xào, lẩu, chiên, hầm,… Để giúp bạn nấu được nhiều món ăn khác nhau mà không cần phải gia giảm nhiệt độ nhiều lần. Bếp còn sử dụng hệ thống màn hình Led cùng với một bảng điều khiển cảm ứng hiện đại. Giúp người nội trợ dễ cho các thao tác và theo dõi quá trình hoạt động của bếp.

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-IHC2021A còn được nhà sản xuất trang bị chức năng hẹn giờ tự động vô cùng thông minh. Giúp bếp tự ngắt điện khi hết thời gian cài đặt theo chương trình. Điều này giúp tránh làm cháy khét các món ăn đang nấu. Đồng thời nó còn giúp cho người dùng không cần phải canh chừng bếp mà vẫn có thể tận dụng thời gian để làm các công việc khác cùng một lúc.

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-IHC2021A

Bên cạnh đó, bếp còn được tích hợp thêm hệ thống núm điều chỉnh công suất phía dưới. Giúp cho bạn nhanh chóng thay đổi được mức nhiệt độ khi cần. Hai bên hông của bếp này được trang bị hai tay cầm cách nhiệt rất chắc chắn và đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Độ bền cực kỳ tốt

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-IHC2021A được đánh giá khá tốt về độ bền trong quá trình sử dụng. Dòng sản phẩm này có khả năng nóng nhanh cũng như các tính năng thực hiện đều ở mức ổn định, ít khi bị hỏng hóc. Phần lớn những người tiêu dùng đã trải nghiệm sản phẩm này của Sanaky đều phản hồi và đánh giá bếp chất lượng tốt.

Chế độ bảo hành hấp dẫn

Các dòng bếp của thương hiệu Sanaky đều được hãng bảo hành với thời gian lên tới 1 năm nên người tiêu dùng hãy hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm này nhé.

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-IHC2021A

Đôi nét về thương hiệu nổi tiếng Sanaky

Đây là một thương hiệu chuyên nổi tiếng sản xuất và cung cấp các thiết bị điện lạnh, điện gia dụng đến từ Việt Nam. Sanaky là thương hiệu của nước ta và chính thức được thành lập vào năm 1995 nổi tiếng với những dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dựa trên công nghệ theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản. Từ đó giúp đem lại các dòng sản phẩm với chất lượng tốt nhất đến với tay người tiêu dùng. 

Có thể thấy độ phủ sóng của những sản phẩm đến từ thương hiệu Sanaky ngày càng nhiều khi đây là thương hiệu với các dòng thiết bị quen thuộc như tủ đông, tủ mát phổ biến nhất tại thị trường nước ta với tổng thị phần lên tới hơn 70%. Do đó bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm của thương hiệu Sanaky trong đời sống. Không chỉ vậy hiện nay thương hiệu cũng đã cho ra đời rất đa dạng hơn các dòng sản phẩm nổi bật được nhiều người quan tâm như máy lọc nước, ấm siêu tốc, các loại bếp từ, nồi cơm điện, máy nóng lạnh, bếp hồng ngoại, lò nướng,….

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-IHC2021A là một sản phẩm cực kỳ đáng để đầu tư. Hy vọng rằng bài viết trên đây sẽ giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về thiết bị tiện ích này. 

SẢN PHẨM LIÊN QUAN

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Midea MIR-T2018DC
So sánh giá
Bếp hồng ngoại đơn Daikiosan DVN-100001
So sánh giá

Bếp hồng ngoại đơn Daikiosan DVN-100001

Giá từ 650.000 đ
9nơi bán
Bếp hồng ngoại đơn Rapido RC2200ES
So sánh giá

Bếp hồng ngoại đơn Rapido RC2200ES

Giá từ 650.000 đ
7nơi bán
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Kangaroo KG20IC1
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6008
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sunhouse SHD6002
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Korihome IFK-458
So sánh giá
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Osako OHA-1820
So sánh giá

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!