Bình nóng lạnh Panasonic DH-4UDP1VZ

Giá từ: 2.799.000 đ
So sánh giá
Thông tin sản phẩm
Thông số kĩ thuật
Giá của 57 nơi bán
Nơi bán: Tất cả
Sắp xếp: Giá tăng dần

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ

Bình nóng lạnh Panasonic 20l DH-20HBM
So sánh giá

Bình nóng lạnh Panasonic 20l DH-20HBM

Giá từ 1.975.000 đ
16nơi bán
Bình nóng lạnh Panasonic DH-4MP1VS
So sánh giá

Bình nóng lạnh Panasonic DH-4MP1VS

Giá từ 1.300.000 đ
6nơi bán
Bình nóng lạnh Panasonic DH-3RP2VH
So sánh giá

Bình nóng lạnh Panasonic DH-3RP2VH

Giá từ 3.685.000 đ
7nơi bán
Bình nóng lạnh Panasonic DH-3RL2 - 3500W
So sánh giá

Bình nóng lạnh Panasonic DH-3RL2 - 3500W

Giá từ 2.063.000 đ
7nơi bán
Bình nóng lạnh Panasonic DH-15HBMVW - 15L
So sánh giá

Bình nóng lạnh Panasonic DH-15HBMVW - 15L

Giá từ 2.012.000 đ
91nơi bán
Bình nóng lạnh Panasonic DH-3RP2
So sánh giá

Bình nóng lạnh Panasonic DH-3RP2

Giá từ 3.010.000 đ
9nơi bán
Bình nóng lạnh Panasonic DH-4RL1VW
So sánh giá

Bình nóng lạnh Panasonic DH-4RL1VW

Giá từ 850.000 đ
104nơi bán
Bình nóng lạnh Panasonic DH-4NP1VS
So sánh giá

Bình nóng lạnh Panasonic DH-4NP1VS

Giá từ 1.532.256 đ
76nơi bán

Thông tin sản phẩm

Bình nóng lạnh Panasonic DH-4UDP1VZ là sản phẩm máy nước nóng trực tiếp thuộc dòng U Series vừa có bơm trợ lực vừa trang bị màn hình LCD xịn sò.

1. Thiết kế bình nóng lạnh Panasonic DH-4UDP1VZ hiện đại, xịn sò

Bình nóng lạnh Panasonic DH-4UDP1VZ có thiết kế cấu tạo 3 phần bao gồm: thân máy, bảng điều khiển và vòi sen. Trong đó:

- Phần thân máy gồm phần mặt trước, lưng và mặt đáy. Tổng thể phần mặt trước có 2 màu xám - đen phù hợp với nhiều không gian nhà tắm. Trên mặt trước có thiết kế một màn hình LCD xịn sò hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng theo dõi. Bên cạnh đó còn có một bảng điều khiển cùng một nút bật tắt và 2 nút ấn để tăng giảm nhiệt độ. Phần lưng có móc treo lên tường. Phần đáy có thiết kế ống nước đường ra, đường vào. Trên đường ống nước vào có thiết kế thêm một van điều chỉnh lưu lượng nước. Đồng thời tích hợp thêm van lọc nước kháng khuẩn để lọc sạch nước đầu vào trước khi đun trong bầu đun của bình.

- Bảng điều khiển bình nóng lạnh Panasonic có trang bị các nút bấm cảm ứng trông khá hiện đại. Bên cạnh đó còn có thiết kế thêm chế độ U-Mode để chọn chế độ tắm và chế độ ghi nhớ sở thích tắm U-Memory.

- Phần vòi sen tắm đi kèm được làm từ vật liệu nhựa cao cấp bền đẹp có 3 chế độ phun gồm phun thường, phun rộng và phun điểm.

Thiết kế bình nóng lạnh Panasonic DH-4UDP1VZ hiện đại, xịn sò

2. Công suất lớn, làm nóng nước nhanh không cần chờ đợi

Được trang bị công suất 4500W, máy nước nóng trực tiếp Panasonic DH-4UDP1VZ giúp nước đầu ra ấm nóng ngay lập tức chỉ sau vài giây mà không cần chờ đợi. Tốc độ làm nóng nước nhanh với áp suất tối thiểu 0.05 Bar và tối đa là 3.87 Bar.

3. Được trang bị 9 tính năng an toàn

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, làm nóng nước nhanh, nhiều người tiêu dùng lựa chọn bình nóng lạnh Panasonic DH-4UDP1VZ sử dụng cho gia đình bởi thiết bị được trang bị tới 9 tính năng an toàn bao gồm:

- Chất liệu vỏ chống thấm nước theo tiêu chuẩn IP25.

- Bộ gia nhiệt bằng đồng có độ bền cao chống bắt lửa khi quá nhiệt từ đó ngừa được hỏa hoạn khi có sự cố phát sinh.

- Kết cấu cách điện đạt chuẩn IEC 60529 (IP2X) có thể ngăn chặn sự xâm nhập của các loại bụi có đường kính lớn trên 12,5mm.

- Tích hợp thêm cầu dao chống giật ELB và phát hiện rò rỉ điện.

- Cảm biến lưu lượng nước giúp nhận biết tình trạng nước đầu vào yếu, nếu ít hơn 2 lít/ phút thì máy sẽ ngưng hoạt động để đảm bảo an toàn, chống khô thanh nhiệt tránh gây nổ lớn.

- Vật liệu che phủ chống cháy đảm bảo an toàn.

- Tự ngắt khi quá nhiệt, mức nhiệt độ lớn hơn mức nhiệt tối đa 55 độ C, máy sẽ tự động ngắt.

- Có một nút bật tắt tiện lợi tích hợp ngay trên bình vừa đảm bảo an toàn khi phát hiện sự cố vừa tiện cho việc nếu quên chưa bật bình từ công tắc ngoài phòng tắm thì có thể dùng ngay nút này.

bình nóng lạnh Panasonic DH-4UDP1VZ

4. Cầu dao ELB chống rò rỉ điện

Trong bình nóng lạnh Panasonic DH-4UDP1VZ đã được tích hợp sẵn một cầu dao ELB chống rò rỉ điện. Khi bật máy, thiết bị sẽ được quét kiểm tra toàn bộ hệ thống trong vòng 4 giây. Nếu không phát hiện tình trạng rò rỉ nào thì đèn báo ELB sẽ sáng giúp người dùng dễ dàng nhận biết tình trạng để sử dụng.

5. Đảm bảo sức khỏe người dùng với tinh thể Ag+

Một điểm mới ở sản phẩm bình nóng lạnh Panasonic DH-4UDP1VZ là được tráng thêm một lớp tinh thể Ag+ ở các bộ phận vòi sen, tay nắm, núm vặn và bảng điều khiển. Theo đó, công dụng chính của lớp tinh thể Ag+ này là giúp kháng khuẩn và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, giúp lọc nước đầu vào sạch hơn. Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe và làn da của người tắm tốt hơn.

6. Bình nóng lạnh Panasonic DH-4UDP1VZ được trang bị chế độ U-Mode và U-Memory

Trong cùng U Series mới của hãng Panasonic không phải mẫu máy nào cũng có màn hình LCD và được trang bị các chế độ U-Mode và U-Memory và ở sản phẩm bình nóng lạnh Panasonic DH-4UDP1VZ thì có. Theo đó:

- Chế độ U-Mode: đây là một chế độ thông minh cho phép người dùng lựa chọn chế độ và mức nhiệt tắm phù hợp với riêng bản thân mình và sử dụng tiếp trong các lần về sau khi kết hợp với chức năng ghi nhớ U-Memory. Để cài đặt U-Mode bạn có thể bấm vào chữ U trên bảng điều khiển rồi sử dụng 2 nút bấm "+" và "-" để tùy chỉnh mức nhiệt tắm phù hợp với bản thân rồi ấn OK để xác nhận cài đặt. Bạn có thể cài đặt tối đa 3 khoảng nhiệt độ như vậy cho 3 đối tượng người sử dụng khác nhau.

- U-Memory là chức năng ghi nhớ chế độ nhiệt độ nước nóng của lần sử dụng cuối cùng. Để bật chế độ này bạn chỉ cần ấn nút U-Memory trên bảng điều khiển là được. Như vậy vừa tiết kiệm thời gian cài đặt, tùy chỉnh mà chỉ cần bấm 1 nút đã có thể tắm ấm được ngay ở chế độ yêu thích của cả gia đình khá tiện lợi.

Bình nóng lạnh Panasonic DH-4UDP1VZ được trang bị chế độ U-Mode và U-Memory

7. Tự động ngắt khi quá nhiệt và có một nút bấm bật tắt ngay trên thân máy

Trên bình nóng lạnh Panasonic DH-4UDP1VZ còn được trang bị một nút bật tắt Push On-Off tiện lợi ngay trên thân bình. Khi người tắm bấm nút này cũng tương đương việc gạt công tắc aptomat ở bên ngoài phòng tắm. Trong trường hợp khẩn cấp phát hiện có sự cố phát sinh, bạn có thể bấm nút này. Hoặc trong trường hợp lỡ vào phòng tắm chút hết đồ rồi mới nhớ chưa bật bình thì có thể dùng ngay nút này để bật mà không cần trở ra ngoài phòng tắm để bật nữa. Một điểm đặc biệt trên nút này là đã được tráng ion Ag+ kháng khuẩn nên hạn chế vi khuẩn phát triển.

Thông số kĩ thuật Bình nóng lạnh Panasonic DH-4UDP1VZ
Hãng sản xuấtPanasonic
Xuất xứMalaysia
Loại máyLàm nóng trực tiếp
Công suất tiêu thụ điện4500 W
Vòi sen3 chế độ phun
Bơm trợ lực
Chế độ an toànTiêu chuẩn chống nước: Chỉ số IP25, ELCB chống giật
Nhiệt độ tối đa51 °C
Chất liệu vỏ máyNhựa ABS
Kích thước385 x 210 x 78 mm
Khổi lượng3.0 kg

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC MỚI NHẤT

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!