Top 4 máy nước nóng Panasonic có bơm giá từ 4 triệu chất lượng đáng sắm năm 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cả 4 mẫu máy nước nóng Panasonic có bơm trợ lực này đều được người tiêu dùng đánh giá cao đạt trên 4 sao về chất lượng tại nơi bán. Nếu đang quan tâm chọn lắp bình tắm nóng lạnh trực tiếp cho gia đình, bạn hoàn toàn có thể chọn lựa 1 trong 4 mẫu máy sau:

1. Máy nước nóng Panasonic DH-4RP1VW

Giá tham khảo từ 3.759.000 đồng – 4.190.000 đồng.

Panasonic DH-4RP1VW hiện là mẫu máy nước nóng Panasonic có bơm trợ lực bán chạy nhất thị trường hiện nay của hãng trong 5 năm qua nhờ các ưu điểm như:

  • Thiết kế đơn giản mà đẹp.
  • Giá thành rẻ hơn dòng máy nước nóng U Series mới nhất.
  • Làm nóng nước tắm ngay nhờ cơ chế làm nóng trực tiếp không bình chứa.
  • Công suất lớn 4500W và được trang bị thêm bơm trợ lực tạo áp suất cho luồng nước chảy ra mạnh mẽ, tăng trải nghiệm khi tắm với vòi sen.
  • Được trang bị vòi sen đi kèm với 3 chế độ phun cao, thấp, trung bình tùy ý muốn.
  • Có van cấp nước có lọc giúp nước đầu ra sạch sẽ hơn cho làn da khỏe mạnh.
  • Được trang bị các chế độ an toàn cần thiết như: kiểm soát nhiệt độ, hạn chế quá nhiệt, bỏng nước khi tắm; vỏ máy chống nước theo tiêu chuẩn IP25; có cầu dao ELCB chống rò điện an toàn;

Máy nước nóng Panasonic DH-4RP1VW được sản xuất tại Malaysia và được nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối. Theo thời gian, hiện có trên 50% người tiêu dùng đã mua sản phẩm có để lại đánh giá chấm chất lượng sản phẩm đạt 5 sao và trên 30% chấm đạt 4 sao. Với hơn 80% người tiêu dùng hài lòng về sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn để lắp đặt sản phẩm này cho gia đình mình trong năm 2024 nếu có nhu cầu.

Máy nước nóng Panasonic DH-4RP1VW
Giá cả mẫu Panasonic DH-4RP1VW và đánh giá từ người tiêu dùng.

2. Máy nước nóng Panasonic DH-4UP1VW

Giá tham khảo từ 3.820.000 đồng – 4.850.000 đồng.

Thuộc dòng máy nước nóng U Series mới nhất của Panasonic nên Panasonic DH-4UP1VW và 2 mẫu Panasonic DH-4UDP1VZ, Panasonic DH-4UP1VS đều sẽ có mức giá nhỉnh hơn một chút so với mẫu Panasonic DH-4RP1VW dòng cũ. Tuy vậy giữa chúng vẫn có những điểm chung và riêng sẽ được Websosanh.vn phân tích ngay để bạn ra quyết định lựa chọn cho đúng nhu cầu.

Theo đó, điểm chung của Panasonic DH-4UP1VW và các mẫu máy nước nóng U Series mới với Panasonic DH-4RP1VW là:

  • Đều được nhập khẩu từ Malaysia.
  • Đều là sản phẩm thuộc dòng bình tắm nóng lạnh trực tiếp và có được trang bị bơm trợ lực.
  • Đều làm nóng nước nhanh và không có bình chứa.
  • Vòi sen đi kèm đều có 3 chế độ phun 3 mức cao, thấp, trung bình cho phép người dùng tùy chỉnh được theo ý muốn.
  • Đều có mức áp lực nước tối thiểu hoạt động là 0.05 Bar.

Tuy nhiên, điểm khác nhau giữa các mẫu máy nước nóng U Series mới trong đó có Panasonic DH-4UP1VW với Panasonic DH-4RP1VW là:

  • Chất liệu vỏ máy không phải làm từ nhựa Polyamide siêu mềm mà được thay thế bằng ABS cao cấp.
  • Chất liệu vòi sen được nâng cấp thêm lên mức kháng khuẩn.
  • Mức áp lực nước tối đa đã được cải tiến nâng cao thêm 0.07 Bar (Tức tối đa đạt 3.87 Bar thay vì 3.8 Bar như dòng cũ).
  • Vòi sen có tích hợp thêm ion Ag+ kháng khuẩn. Và dòng cao cấp nhất của U Series còn được trang bị thêm chức năng ghi nhớ U-Mode và U-Memory.
  • Mức nhiệt độ làm nóng nước tối đa cũng được tăng lên 55 độ C thay vì 51 độ C như dòng cũ.
  • Về màu sắc, dòng cũ chỉ có một màu trắng. Còn dòng mới sẽ có 3 màu mix chủ đạo là đen – trắng, đen- bạc và đen – xám. Trong đó, mẫu đen – xám là đắt nhất và hiện đại nhất.

Hiện sản phẩm đang được 56% người tiêu dùng đánh giá 5 sao chất lượng và 31% đánh giá 4 sao. Với những cải tiến mới kết hợp khoảng giá chênh lệch giữa các nơi bán chỉ dao động từ 61.000 đồng – 660.000 đồng tùy nơi bán, rõ ràng Panasonic DH-4UP1VW sẽ là lựa chọn tối ưu hơn hẳn so với dòng cũ Panasonic DH-4RP1VW.

Máy nước nóng Panasonic DH-4UP1VW
Giá cả mẫu Panasonic DH-4UP1VW và đánh giá từ người tiêu dùng.

3. Máy nước nóng Panasonic DH-4UDP1VZ

Giá tham khảo từ 4.870.000 đồng – 6.200.000 đồng.

Trong dòng máy nước nóng U Series mới nhất của Panasonic thì Panasonic DH-4UDP1VZ màu đen – xám là mẫu bình tắm nóng lạnh trực tiếp có giá đắt nhất và cũng là mẫu hiện đại nhất. Theo đó, sản phẩm được trang bị thêm chức năng U-Mode và có khả năng ghi nhớ U-Memory:

  • U-Memory là chế độ ghi nhớ sở thích tắm của các thành viên trong gia đình với 3 chế độ: Chế độ 1 là nước nóng giảm dần từ 41 độ C cho cảm giác sảng khoái; Chế độ 2 là nước tăng dần từ 38 độ C; Chế độ 3 là nước nóng lạnh luân phiên từ 40 độ C cho cảm giác thư giãn thú vị.
  • U-Mode là chức năng chọn chế độ tắm bằng cách ấn trên bảng điều khiển để cài đặt ghi nhớ sở thích tắm U-Memory cho các thành viên trong gia đình theo số 1, 2, 3 tương ứng với các chế độ U-Mode Cool Down -> U-Mode Warm Up -> U-Mode Hot & Cool hiển thị trên màn hình LCD sắc nét.

Nói chung, có ngân sách dư giả và muốn tận hưởng hết các chức năng của dòng máy nước nóng U Series mới nhất thì mẫu Panasonic DH-4UDP1VZ sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Máy nước nóng Panasonic DH-4UDP1VZ
Giá cả mẫu Panasonic DH-4UDP1VZ và đánh giá từ người tiêu dùng.

4. Máy nước nóng Panasonic DH-4UP1VS

Giá tham khảo từ 3.950.000 đồng – 5.120.000 đồng.

Panasonic DH-4UP1VS là mẫu máy nước nóng Panasonic có bơm trợ lực cuối cùng trong dòng U Series mới. Giá máy nước nóng Panasonic DH-4UP1VS rẻ hơn Panasonic DH-4UDP1VZ nhưng lại đắt hơn Panasonic DH-4UP1VW một chút.

  • So với Panasonic DH-4UDP1VZ thì Panasonic DH-4UP1VS không có màn hình LCD, không được trang bị chế độ U-Mode và chức năng ghi nhớ U-Memory.
  • Còn so với mẫu Panasonic DH-4UP1VW thì Panasonic DH-4UP1VS chỉ khác nhau về màu sắc đen – bạc và đen – trắng.

Mỗi không gian nhà tắm sẽ có một màu sơn khác nhau. Tùy theo sở thích và gu thẩm mỹ của bạn kết màu nào đẹp hơn mà có thể dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho không gian của mình. Hiện mẫu Panasonic DH-4UP1VS này đang được 100% người tiêu dùng đánh giá chất lượng ở mức 4-5 sao.

Máy nước nóng Panasonic DH-4UP1VS
Giá cả mẫu Panasonic DH-4UP1VS và đánh giá từ người tiêu dùng.

Trên đây là top 4 máy nước nóng Panasonic có bơm giá từ 4 triệu chất lượng đáng sắm năm 2024 bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những thông tin hữu ích mà Websosanh.vn đã cung cấp, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình một mẫu máy nước nóng trực tiếp có bơm thật ưng ý để trải nghiệm trong năm nay. Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bình nước nóng Panasonic Dh-4udp1vz có tốt không? Có nên mua không?

Bình nước nóng Panasonic Dh-4udp1vz có tốt không? Có nên mua không?

Bình nước nóng Panasonic Dh-4udp1vz là sản phẩm thuộc dòng bình tắm nóng lạnh trực tiếp cao cấp, công nghệ số đời mới của thương hiệu Panasonic được ra mắt vào năm 2022. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chất lượng bình nước nóng Panasonic Dh-4udp1vz có tốt không? Có nên mua không?

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!